Tổng hợp kích thước bàn ăn 10 ghế cho không gian nhà bếp rộng

Bàn ăn 10 ghế được xem là một trong những sản phẩm không quá phổ biến trên thị trường vì kích thước lớn, thường dành cho không gian nhà bếp rộng rãi như nhà phố, biệt thự hoặc các chung cư rộng...

Nếu quý vị đang tìm kiếm mẫu bàn ghế ăn cao cấp có 10 ghế cho phòng bếp rộng của gia đình, nhưng chưa tham khảo được mẫu đẹp. Đồng thời chưa lựa chọn được kích thước bàn ăn 10 ghế phù hợp cho ngôi nhà... Hãy cùng xem ngay gợi ý các kích thước bàn ăn 10 ghế chuẩn được chia sẻ đưới đây.

Tổng hợp kích thước bàn ăn 10 ghế cho không gian nhà bếp rộng
Bàn ăn 10 ghế là một trong những thiết kế bàn ăn rộng lớn rất được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý các kích thước bàn ăn 10 ghế chuẩn

Bàn ăn 10 ghế là gợi ý sản phẩm không có nhiều lựa chọn về kích thước. Tùy từng không gian và lựa chọn kiểu dáng bàn ghế ăn các đơn vị sản xuất sẽ gợi ý đến khách hàng kích thước phù hợp.

Hiện nay, kích thước bộ bàn ăn 10 ghế được lựa chọn với các kiểu bàn ăn hình chữ nhật và bàn ăn hình tròn.

    - Kích thước bàn ăn 10 ghế hình chữ nhật tiêu chuẩn: 2800 mm, rộng 800mm - 1000 mm, cao 750 mm.

    - Kích thước bàn ăn 10 ghế hình tròn đường kính bàn ăn tối thiểu: 2500mm

Dựa trên diện tích thiết kế nội thất nhà bếp các gia đình sẽ lựa chọn kích thước bộ bàn ghế ăn phù hợp nhất.

Tổng hợp kích thước bàn ăn 10 ghế cho không gian nhà bếp rộng
Thiết kế bộ bàn ăn 10 ghế hình chữ nhật
Tổng hợp kích thước bàn ăn 10 ghế cho không gian nhà bếp rộng

Bàn ăn 10 ghế hình tròn đẹp

Nên mua bàn ăn 10 ghế có sẵn hay đóng theo yêu cầu?

Các bộ bàn ăn 10 ghế trên thị trường hiện nay không nhiều do nhu cầu sử dụng của các gia đình không cao. Bên cạnh đó thì thiết kế bàn ghế ăn 10 ghế cũng không nhiều, ít lựa chọn. Vì thế, tốt nhất bạn vẫn nên mua sắm và đặt mua bàn ghế ăn theo yêu cầu.

Trên thị trường Hà Nội, nếu bạn muốn mua sắm và đặt kích thước bàn ăn 10 ghế theo yêu cầu có thể đến ngay thương hiệu Nội Thất Xinh. Với lợi thế xưởng sản xuất bàn ghế ăn rộng rãi, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm... Nội Thất Xinh có thể giúp khách hàng sản xuất bàn ghế ăn tốt nhất, giá cả hợp lý theo mọi mong muốn.

Ngoài ra, tại showroom Nội Thất Xinh chúng tôi cũng trưng bày nhiều mẫu ghế sofa cao cấp, bàn trà, kệ tivi, đồ gỗ nội thất... giúp khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều gợi ý tốt nhất cho không gian của gia đình.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu