Thiết kế nội thất chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt đẹp & sang

Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 20.000m2, chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt đã trở thành một trong những dự án rất được quan tâm của nhiều gia đình. Sở hữu diện tích 90m2, chủ căn hộ chung cư Hồng Hà Tower đã quyết định lựa chọn phong cách thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại, sang trọng tận dụng lợi thế không gian rộng rãi. Đây chắc chắn là một trong những dự án thiết kế nội thất chuyên nghiệp rất đáng để tham khảo.
 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Hồng Hà tower cực đẹp và sang.


Căn hộ chung cư được KTS của Xây Dựng Nhà Xinh thực hiện được đánh giá cao về tính thẩm mĩ hoàn thiện tinh tế, công năng sử dụng và tiện ích giúp chủ nhà rất thích thú khi xem bản vẽ thiết kế. Khám phá mẫu nhà đẹp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hồng Hà tower 89 Thịnh Liệt đep và sang
Phòng khách thiết kế nội thất "mở" tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa tạo điểm nhấn bởi bộ ghế sofa cao cấp dạng góc

Dự án mẫu thiết kế nội thất chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt đẹp & sang gồm: 1 phòng khách lối liền với phòng bếp ăn và 2 phòng ngủ theo đuổi phong cách Châu Âu hiện đại, tối giản đồ nội thất tôn lên sức hút về sự tinh tế, sang trọng. Mỗi một món đồ nội thất được lựa chọn đều tôn lên điểm nhấn riêng biệt, hài hoà.

Với phòng khách, các KTS lựa chọn đồ nội thất rất ấn tượng mà không quá "tham chi tiết". Mẫu sofa đẹp bằng vải nhập khẩu kết hợp với đôn màu xanh, thảm trải sàn xám tạo tính tương phản rõ nét cùng nền nhà gỗ ấm cúng tạp nên sức hút vừa sang trọng, vừa nổi bật. Để tăng thêm độ rộng mở, kệ tivi được làm là loại kệ treo tường cách sàn nhà khoảng 7 phân kết hợp với kệ trang trí cao để nhiều đồ trang trí, trần nhà sử dụng đèn treo treo tường phong cách art deco tạo chiều sâu. Tất cả tạo nên tổng thể thiết kế nội thất không chỉ đẹp, sang mà còn đậm tính thẩm mĩ và đáp ứng tuyệt đối về công năng sử dụng.
Thiết kế nội thất chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt đẹp & sang
Phần tường ốp kệ sử dụng đá cẩm thạch tạo độ bóng kết hợp với mẫu sofa bọc vải ấm cúng tạo điểm nhấn tinh tế cho căn phòng.

Khẳng định phong cách thiết kế nội thất mang cá tính khác biệt, tinh tế và sang trọng nhưng vẫn đáp nhiều yếu tố về sở thích, lối sống, thói quen sinh hoạt, mong muốn cá nhân... của chủ nhà chính là điểm mạnh của KTS Xây Dựng Nhà Xinh. Ngắm mẫu thiết kế nội thất chung cư Hồng Hà 89 Thịnh Liệt này, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được điều đó.
Thiết kế nội thất chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt đẹp & sang
Phòng ngủ thiết kế tiện nghi, view đẹp với cách sắp xếp đồ nội thất khéo léo.

Với phòng ngủ, để đảm bảo không gian sống riêng tư cá nhân của gia chủ. Các KTS đã lựa chọn thiết kế sử dụng các gam màu trầm, nhẹ nhàng với cách lựa chọn đồ nội thất thông minh và khá tối giản gồm: giường phòng ngủ, 1 ghế sofa đơn nhỏ, góc bàn và kệ tivi treo tường... với tổng thể được kết hợp hài hoà khéo léo.
Thiết kế nội thất chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt đẹp mà sang
Cửa sổ cạnh ban công lựa chọn cửa kính để tạo không gian thoáng rộng khéo léo điều chỉnh ánh sáng khi dùng rèm.

công ty thiết kế thi công nội thất uy tín, Xây Dựng Nhà Xinh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng lựa chọn những công trình thiết kế thi công nội thất mang đẳng cấp và sự khác biệt. Đó là lý do vì sao mẫu thiết kế nội thất chung cư 89 Thái Thịnh lại trở lên lộng lẫy đẹp & sang đến thế khi vào tay các KTS của Xây Dựng Nhà Xinh.

>> Xem thêm:  Bảng báo giá xây nhà biệt thự trọn gói 2018.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu