Phòng khách nên trang trí những gì?

Để mang tới không gian tiếp khách chu đáo, tiện nghi thì phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những món đồ cần bố trí trong phòng khách để mang tới không gian nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp khách hoàn hảo. Bạn tham khảo ngay nhé!

Phòng khách nên trang trí những gì?

Để tạo nên không gian phòng khách đẹp, đầy đủ tiện nghi bạn cần bố trí các món đồ nội thất chính trong không gian. Bên cạnh đó, trang trí thêm một số món đồ décor, giúp không gian trở nên lung linh và ấn tượng hơn.

Các món đồ chính cần có trong phòng khách

+ Ghế Sofa: Đây là một trong những món đồ không thể thiếu trong phòng khách. Bạn có thể chọn sofa đơn giản hoặc sang trọng tùy vào phong cách và sở thích của mình. Có thể lựa chọn sofa trong nước hoặc sofa Malaysia nhập khẩu tùy vào túi tiền.

Phòng khách nên trang trí những gì
Ghế sofa phòng khách

+ Bàn trà: Bàn trà là một món đồ rất hữu ích trong phòng khách để đặt đồ uống, sách báo hoặc đồ trang trí. Bạn có thể chọn bàn trà có chất liệu phù hợp với ngân sách và có kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.

+ Ghế thư giãn: Ghế thư giãn là một món đồ trang trí đơn giản nhưng mang lại sự thu hút cho không gian phòng khách của bạn. Ghế đẩu có thể được đặt ở góc phòng khách.

+ Tủ trang trí: Tủ trang trí là một món đồ trang trí tuyệt vời để đặt các vật dụng trang trí như hình ảnh, chậu cây hoặc tượng đồng…

Các món đồ trang trí cần có

Phòng khách nên trang trí những gì? Ngoài những món đồ nội thất chính bạn cần bố trí thêm một số món décor trang trí dưới đây:

+ Đèn trang trí: Đèn trang trí là một món đồ không thể thiếu để tạo ra không gian ấm áp và lãng mạn cho phòng khách. Bạn có thể chọn đèn trang trí với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách trang trí của mình.

+ Rèm cửa: Rèm cửa không chỉ là một món đồ trang trí mà còn có tác dụng giữ nhiệt và chống nắng cho phòng khách. Chọn rèm cửa theo phong cách và màu sắc phù hợp với không gian phòng khách của mình.

+ Thảm trang trí: Thảm trang trí là một món đồ trang trí khác cần thiết trong phòng khách để tạo sự ấm áp và thoải mái cho chân của bạn và khách mời.
 

Phòng khách nên trang trí những gì

Thảm trang trí phòng khách


Phòng khách nên trang trí những gì
? Với những món đồ trang trí trên, bạn có thể tùy ý kết hợp và bố trí để tạo ra một không gian phòng khách đẹp mắt, ấm cúng và tiện nghi. Bạn có thể lựa chọn các món đồ trang trí theo phong cách trang trí mà mình yêu thích như hiện đại, cổ điển, vintage, đồng quê hay phương Tây...

Ngoài ra, để trang trí phòng khách thêm sinh động và độc đáo, bạn có thể sử dụng các vật dụng handmade, đồ thủ công hoặc đồ decor tự làm. Những món đồ này sẽ mang đến cho phòng khách của bạn một phong cách trang trí độc đáo và mang tính cá nhân.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách đẹp, tiện nghi và thư giãn.

Xem thêm: Vì sao nên mua bàn trà phòng khách thông minh?

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Vì sao nên mua bàn trà phòng khách thông minh?

Các mẫu bàn trà phòng khách thông minh thường có giá bán đắt hơn bàn trà thông thường. Vì sao nên mua sắm sản phẩm này?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu