Nội thất phong cách Hàn Quốc trong thiết kế chung cư

Nội thất phong cách Hàn Quốc trong thiết kế chung cư hiện nay vốn không còn xa lạ và được áp dụng rất nhiều. Với những nét đặc trưng mang đậm phong cách Á Đông, nội thất phong cách Hàn Quốc đem lại nét cuốn hút khó cưỡng cho mọi người khi bước vào không gian của bạn. Bạn đã biết gì về phong cách thiết kế nội thất này, nó có gì đặc biệt? Nếu chưa hãy cùng Xây Dựng Nhà Xinh tìm hiểu cụ thể hơn ngay sau đây.

Nội thất phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều người tò mò và muốn đưa vào không gian sống của mình. Các nét đặc trưng riêng nên phong cách này luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Không gian nào cũng có thể thiết kế nội thất đẹp theo phong cách này nhưng có thể nói chung cư chính là không gian được nhiều người chọn lựa nhất. Căn hộ chung cư thiết kế nội thất đi theo phong cách này chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà các bạn không thể nào bỏ qua.

Như thế nào là thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc?


Trước tiên chúng ta cần phải hiểu như thế nào là thiết kế nội thất mang phong cách Hàn Quốc. Đây chính là phong cách đặc trưng của văn hóa Á Đông và nó có thêm những nét đặc trưng riêng biệt không thể nào nhầm lẫn. Điều này được thể hiện rõ ràng qua màu sắc, chất liệu hay cách sắp xếp các món đồ nội thất trong không gian.

nội thất phong cách hàn quốc
Nội thất phong cách Hàn Quốc với những nét đặc trưng của riêng mình

Có thể nói phong cách này rất mới mẻ ở nước ta và đem lại cảm nhận mới cho không gian sống, được nhiều các gia đình sống trong các căn hộ chung cư lựa chọn. Sự bố trí và sắp xếp trong không gian đều có quy định, đem lại sự ngăn nắp và thể hiện rõ nét đặc trưng trong phong cách của mình. Chúng ta có thể thấy nét đặc trưng của phong cách này đó chính là sử dụng những món đồ nội thất mang giá trị thẩm mĩ cao. Phong cách ở đây là sự kết hợp giữa sự hiện đại và cổ điển, đem đến không gian cực kì mới mẻ và cuốn hút. Màu sắc cũng sẽ được sử dụng một cách đa dạng, kết hợp nhiều các gam màu sắc nhưng màu chủ đạo nhất đó chính là các gam màu sáng. Tất cả những điều này đem lại phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc đặc trưng và không thể nào nhầm lẫn.

Các bạn có thể thiết kế phong cách này cho nhiều các không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn...

Nội thất phong cách Hàn Quốc cho từng không gian


Phòng khách

Phòng khách luôn là trung tâm của không gian sống, là bộ mặt cho cả căn nhà. Chính vì điều này mà các gia chủ cực kì quan tâm làm sao để phòng khách trở nên vô cùng nổi bật. Tất nhiên chúng ta không thể nào bỏ qua việc thiết kế nội thất trong không gian này.

thiết kế nội thất phong cách hàn quốc
Phòng khách theo phong cách hàn quốc

Thiết kế thi công nội thất
theo phong cách Hàn Quốc sẽ là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với phong cách này các bạn sẽ có được không gian cực kì thoáng đãng, đồ nội thất được sắp xếp một cách rất gọn gàng, ngăn nắp, đi theo không gian mở và liên kết các khu vực lại với nhau. Đồ nội thất ở đây với nét đặc trưng nhất là bộ sofa có thể được làm bằng gỗ, da hay vải nỉ... Các món đồ nội thất khác rất được ưa chuộng với chất liệu bằng gỗ bởi đây được xem như là truyền thống của người Hàn.

Không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Nó chính là nơi để chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn. Với không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hàn quốc thì sẽ như thế nào?

nội thất phong cách hàn cho chung cư
Phòng ngủ tận dụng thật nhiều ánh sáng

Cũng như nhiều các phong cách thiết kế kiến trúc đẹp hay nội thất khác cho phòng ngủ thì chiếc giường chính là điểm nhấn quan trọng nhất được chú ý và làm nổi bật cho toàn bộ không gian. Ở phong cách này giường ngủ sẽ được thiết kế với hơi hướng kiểu cổ điển, sử dụng chăn ga gối đệm gam màu trầm. Một điểm dễ nhận thấy ở phong cách này đó chính là phòng ngủ sử dụng các gam màu sáng làm chủ đạo, có rất nhiều ánh sáng. Đồ nội thất được thiết kế đầy đủ, rất tiện nghi và thể hiện được sự sang trọng, tinh tế nhất, nó cực kì coi trọng công năng sử dụng cho con người nhé các bạn.

Nhà bếp

Chất liệu bằng gỗ cho các món đồ nội thất và một không gian mở vẫn luôn là sự chủ đạo cho không gian khi thiết kế theo phong cách nội thất Hàn Quốc. Nhà bếp sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ và được bố trí một cách vô cùng gọn gàng, ngăn nắp.

thiết kế nội thất
Nhà bếp với đặc trưng các đồ nội thất bằng gỗ

Nội thất phong cách Hàn Quốc trong thiết kế chung cư hiện nay được sự dụng rất nhiều. Nó mang đến không gian cực kì thu hút và ấn tượng, cuốn hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Để có thể thiết kế nội thất đẹp cho không gian của bạn hãy đến ngay với Xây Dựng Nhà Xinh của chúng tôi nhé các bạn.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu