Những sai lầm khiến ghế da bị nổ trong quá trình sử dụng

Vì sao ghế da bị nổ? Dưới đây là những sai lầm khiến tuổi thọ ghế sofa da bị ngắn, ghế sofa dễ xuống cấp trong quá trình sử dụng. Quý vị tham khảo ngay thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để có cách bảo quản đúng đắn nhất khi sử dụng món đồ nội thất này.

Những sai lầm khiến ghế da bị nổ

Ghế sofa da phòng khách mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian, do đó ai cũng muốn sở hữu bộ sofa này cho phòng khách nhà mình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, có nhiều người thắc mắc vì sao mua ghế sofa da cao cấp nhưng xuất hiện tình trạng bong tróc, nổ chất liệu sau thời gian ngắn.

Dưới đây là một số sai lầm trong quá trình bảo dưỡng ghế sofa khiên cho ghế da bị nổ. Quý vị tham khảo ngay để có cách bảo dưỡng ghế đúng cách nhất.

Lau ghế bằng khăn ướt

ghế da bị nổ

Nhiều nguyên nhân khiến ghế sofa bị nổ


Để làm sạch bụi bẩn trên ghế sofa phòng khách đẹp, việc sử dụng khăn ẩm sẽ loại bỏ bụi bẩn hiệu quả và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại sử dụng khăn ướt. Điều này vô cùng có hại cho chất liệu da, đặc biệt là đối với những mẫu ghế sofa da thật.

Bởi ghế sofa da thật có những lỗ chân lông nhỏ, có khả năng thấm hút hơn. Nếu quý vị để nước ngấm vào bên trong chất liệu da sẽ làm ghế dễ bong tróc, dễ nổ hơn.

Không sử dụng kem dưỡng phù hợp

ghế da bị nổ
Không sử dụng kem dưỡng sofa da phù hợp


Muốn bộ ghế sofa da phòng khách luôn bóng đẹp như mới, quý vị cần phải sử dụng kem dưỡng cho chất liệu da phù hợp. Có rất nhiều khách hàng không thực hiện điều này thường xuyên khi sử dụng ghế sofa da thật, ghế sofa da nhập khẩu nguyên chiếc vì cho rằng mình sở hữu bộ sofa cao cấp, có chất lượng tốt nên tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đây là quan niệm sai lầm khiến rút ngắn tuổi thọ của ghế sofa da.

Ngoài những nguyên nhân chính khiến ghế da bị nổ thì còn có nhiều nguyên nhân khác như: đặt sofa ở nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không vệ sinh ghế sofa thường xuyên gây ẩm mốc… Để kéo dài tuổi thọ sử dụng ghế sofa da là điều không hề dễ dàng. Do đó quý vị cần phải thường xuyên cập nhật tin tức hữu ích về vấn đề này.

=>Lý do nên mua ghế sofa phòng ngủ nhập khẩu


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu