Những bộ bàn ăn mặt đá đẹp loại 1 đáng mua nhất

Hiện nay bộ bàn ăn mặt đá đẹp được chia thành nhiều loại khác nhau. Có những mẫu bàn ăn làm từ đá tự nhiên loại 1 cao cấp hay các loại đá nhân tạo... Và chắc chắn những bộ bàn ăn mặt đá loại 1 luôn được đánh giá cao hơn bao giờ hết.

Như thế nào là bộ bàn ăn mặt đá đẹp loại 1?


Bàn ăn mặt đá luôn được đánh giá cực cao trên thị trường. Đá làm bàn ăn về cơ bản được chia làm hai loại chính là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Đá nhân tạo do con người tạo nên từ bột đá và các chất kết dính. Đá tự nhiên được khai thác từ thiên nhiên. Dòng đá tự nhiên chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn cả về vẻ đẹp cũng như độ bền so với đá nhân tạo.

Bộ bàn ghế ăn làm từ đá loại 1 chính là đá tự nhiên cao cấp nhất như đá cẩm thạch, đá hoa cương, đá Travertine, đá Limestone và Slate... Trong đó loại đá cẩm thạch và đá hoa cương là được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất bàn ghế ăn.

Những mẫu bàn ăn được làm từ đá tự nhiên cao cấp luôn có nhiều ưu điểm. Bàn ghế ăn đem lại giá trị thẩm mĩ lớn, cực sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Bàn ăn mặt đá sáng bóng, có nhiều đường vân, màu sắc tự nhiên như một bức tranh nghệ thuật. Nhờ hình thành từ tự nhiên nên đá có độ bền, chắc, chịu lực, chống va đập cực lớn. Bàn ăn mặt đá không phai màu, không ố, không thấm nước... Nói chung tuy giá thành cao nhưng sở hữu mẫu bàn ăn mặt đá loại 1 chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Những bộ bàn ăn mặt đá đẹp loại 1 đáng mua nhất


Sau đây sẽ là một số mẫu bàn ăn mặt đá loại 1 đáng mua nhất bạn nên sở hữu ngay cho nhà bếp của mình.

bộ bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ăn mặt đá cẩm thạch cao cấp màu trắng cực sang kết hợp ghế ăn bọc da màu cam. Bàn ăn đá tự nhiên cực kì bền và sáng bóng

bộ bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ăn mặt đá cẩm thạch màu xám với các đường vân đẹp, mặt đá mịn dễ dàng lau chùi, tạo vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng

bộ bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ăn mặt đá marble với các đường vân đẹp, màu sắc tự nhiên rất nổi, bàn đá tròn thích hợp với nhiều không gian nhà bếp

bộ bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ăn mặt đá tự nhiên có rất nhiều đường vân gợn sóng, bàn màu trắng kết hợp chất liệu gỗ cao cấp. Thiết kế bàn ăn mặt đá đơn giản nhưng cực kì tinh tế

bộ bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ăn mặt đá marble màu trắng kết hợp gỗ cao cấp phun sơn màu đen. Đá marble hay còn gọi là đá cẩm thạch khi làm bàn ghế ăn rất bền, chống va đập, chịu nhiệt và đem lại giá trị thẩm mĩ cao


Bộ bàn ăn mặt đá đẹp loại 1 được bán tại siêu thị Nội Thất Xinh. Bàn ghế ăn đẹp từ chất lượng cho đến kiểu dáng thiết kế bên ngoài, hợp với nhiều không gian nhà bếp. Lựa chọn thảm sofa cùng phong cách hiện đại kết hợp với bộ bàn ghế ăn để giúp không gian bạn thêm ấm cúng hơn và bữa ăn thêm ngon hơn nhé.

Mua mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp cũng như thảm trải sàn kết hợp cùng nhau quý khách đến ngay Nội Thất Xinh Hà Nội.

==>>>   Lựa chọn bàn ghế ăn lớn dành cho nhà bếp rộng


Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu