Mua thảm lót ghế sofa cho các loại nhà ở

Với từng loại nhà ở việc chọn lựa thảm lót ghế sofa sẽ có sự khác nhau. Thảm lót ghế sofa cũng có rất nhiều các mẫu đẹp khác nhau nên chọn lựa cho từng không gian sống bạn có thể cân nhắc đảm bảo sự phù hợp nhất.

Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu mua thảm sofa cho các loại nhà ở khác nhau nhé.

Mua thảm lót ghế sofa cho nhà chung cư

Thảm sofa dành cho nhà chung cư có nhiều loại, bạn căn cứ vào kiến trúc không gian để chọn lựa. Thông thường chung cư sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại và có diện tích không quá lớn. Vì vậy thảm sofa cũng sẽ được chọn theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Tất nhiên với một số không gian cổ điển, tân cổ điển sẽ chọn loại thảm tương ứng. Thảm sofa cho chung cư có thể là hình tròn, chữ nhật, vuông... tùy ý gia chủ. Nên trải một phần sàn nhà, không nên trải cả sàn sẽ tạo sự chật chội hơn.

mua thảm lót ghế sofa cho các loại nhà ở
Thảm sofa dành cho chung cư 

Mua thảm lót ghế sofa cho nhà ống

Nhà ống dài hẹp nên việc chọn lựa thảm sofa cũng cần có sự cân nhắc. Sofa cần đảm bảo hài hòa với bộ sofa góc hay với bàn trà trong phòng khách. Nhà ống nên chọn thảm kích thước vừa phải, không trải cả sàn nhà, ưu tiên các mẫu thảm gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng với ít họa tiết hoặc không có họa tiết.

mua thảm lót ghế sofa cho các loại nhà ở
Thảm lót ghế sofa dành cho nhà ống

Mua thảm lót ghế sofa cho biệt thự

Khác với hai không gian trên, nhà biệt thự sẽ có diện tích thoải mái hơn nên khi chọn thảm sofa và các món đồ khác sẽ dễ hơn. Thảm sofa cho biệt thự có thể là thảm hiện đại, cổ điển, tân cổ điển tương ứng với từng phong cách kiến trúc không gian. Vì diện tích rộng nên việc chọn lựa kích thước, màu sắc thảm sofa thoải mái hơn miễn đảm bảo sự phù hợp với sofa cao cấp cũng như với tổng thể không gian.

mua thảm lót ghế sofa cho các loại nhà ở
Thảm trải sofa dành cho nhà biệt thự

Với mỗi loại nhà ở chọn thảm lót ghế sofa sẽ có sự khác nhau. Dù chọn lựa như thế nào bạn cũng cần phải đảm bảo được vẻ đẹp, sự phù hợp cho căn nhà của mình nhé. Đến với Nội Thất Xinh để được chọn lựa nhiều loại thảm đẹp sofa hợp với nhiều loại không gian khác nhau.

===>>>>   Mua sofa góc đẹp Hà Nội và 3 điều không thể quên

 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu