Mua nội thất chung cư 86m2 Minh Khai tại Hà Nội

Dự án chung cư Imperia Sky Garden hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và ban giao. Bởi vậy, nhu cầu mua nội thất chung cư 86m2 Minh Khai hiện đang được khá nhiều người quan tâm.

Mua đồ nội thất chung cư 86m2 ở đâu thì có nhiều mẫu mã đẹp? Dưới đây là những thông tin hữu ích dành cho quý vị. Hãy tham khảo ngay để có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

Mua nội thất chung cư 86m2 Minh Khai tại Hà Nội

Mua nội thất chung cư 86m2
Mua nội thất chung cư 86m2 Minh Khai

Khi đi mua nội thất chung cư 86m2 Minh Khai hầu hết khách hàng đều gặp khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách như: ghế sofa da Hà Nội cho phòng khách, ghế sofa nỉ đẹp. Nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn kích thước ghế sofa và kiểu dáng ghế. Dưới đây là những gợi ý của Nội Thất Xinh khi chọn ghế sofa phòng khách cho căn hộ 86m2.

Chọn kiểu dáng ghế sofa

Mua nội thất chung cư 86m2
Mua nội thất chung cư 86m2 cho phòng khách

Với căn hộ có diện tích 86m2 quý vị có thể lựa chọn kiểu ghế sofa góc chữ L hoặc ghế sofa văng cho không gian sống của mình. Bởi đây là 2 dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm diện tích bày trí, đang được ưa chuộng nhất cho nhà chung cư hiện nay.

Chọn kích thước ghế sofa

Với ghế sofa góc quý vị nên lựa chọn bộ ghế có kích thước: 2600*1600*900 mm hoặc 2800*1600*900 mm. Với những bộ ghế sofa nhỏ gọn kiểu chữ I quý vị nên ưu tiên lựa chọn ghế sofa có kích thước: 2300*850 mm hoặc 2400*850 mm.

Mua nội thất chung cư 86m2
Chọn kích thước ghế sofa phù hợp

Để mua nội thất chung cư 86m2 Minh Khai bán sẵn quý vị hãy đến ngay siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây có rất nhiều món đồ nội thất dành cho căn hộ chung cư như: ghế sofa phòng khách, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn, giường ngủ, tủ quần áo, tủ kệ bếp…Đến đây quý vị có thể tìm thấy bất cứ món đồ nội thất nào mà mình muốn.

=> Xem thêm: NỘI THẤT CHUNG CƯ NHỎ 60M2 CỦA CHUNG CƯ IMPERIA SKY GARDEN.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu