Làm đẹp phòng ngủ chỉ 5 phút không hề tốn kém

Phòng ngủ là không gian nội thất quan trọng của mỗi cá nhân, một không gian thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sẽ giúp chủ nhà cảm giác thoải mái, thư giãn và có năng lượng tràn đầy hơn. Xây dựng Nội Thất Nhà Xinh gợi ý đến bạn đọc một số mẹo làm đẹp phòng ngủ chỉ 5 phút không hề tốn kém, giúp bạn có chỗ nghỉ ngơi tiện nghi nhất.

1. Làm đẹp phòng ngủ sử dụng giấy dán tường lên đồ nội thất

Giấy dán tường ngoài việc dán lên những bức tường, việc tận dụng để biến hóa chúng trên những món đồ nội thất như cửa, tủ,  bàn ghế, ngăn kéo, tủ đầu giường sẽ giúp không gian trở lên mới lạ và sinh động hơn. Bạn nên chọn màu sắc, họa tiết giấy hài hòa với tổng thể chung được đẹp mắt hơn.

Mẹo làm đẹp phòng ngủ không hề tốn kém
Giấy dán tường là "phù thủy trang trí" được hầu hết các không gian lựa chọn để trang trí nội thất.


2. Thay đổi gối và ga giường
 


Đôi khi chỉ cần một vài mẹo nhỏ như việc thay đổi gối và ga giường cũng là một trong những yếu tố khá thú vị khiến không gian phòng ngủ trở nên tràn đầy năng lượng hơn. Không gian thiết kế phòng ngủ luôn cần cảm giác dịu nhẹ để chủ nhân thư giãn, bạn chỉ cần điểm tô vào đó một chút màu sắc chắc chắn sẽ khiến căn phòng bừng sáng mà không hề tốn kém.

Mẹo làm đẹp phòng ngủ đơn giản và tiết kiệm
Phòng ngủ luôn là không gian sống lý tưởng của cá nhân mỗi người, khi được "điểm tô" thêm một chút sắc màu sẽ tràn đầy năng lượng.

3. Sử dụng thảm trang trí hoặc tranh đầu giường.

Đầu giường ngủ luôn cảm giác trống trải nếu chúng ta không "trang trí" thêm một chút điểm nhấn. Xây dựng Nhà Xinh sẽ gợi ý đến bạn lựa chọn những họa tiết trang trí tránh cảm giác nặng nề bằng những bức tranh đầu giường đơn giản, hay thảm trang trí hoặc mảnh vải nhẹ nhàng. Chắc chắn sẽ khiến không gian có thêm nguồn cảm hứng mới yêu thích hơn.

Mẹo làm đẹp phòng ngủ đơn giản tiết kiệm
Đầu giường ngủ luôn được trang trí với những họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế.

4. Đặt khay đựng đồ trang trí phù hợp ở đầu giường.


Những chiếc khay dựng đồ trang trí có công năng cực kì tuyệt vời khi giúp chủ nhân có thể đựng đồ ăn, những món đồ cần thiết như sách, cốc nước, đồ trang điểm... và đặc biệt làm cho căn phòng ngủ sinh động và đẹp đẽ hơn. Hãy thử thay đổi phong cách với không gian nội thất phòng ngủ ấn tượng với một chút mẹo vặt này, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Mẹo làm đẹp phòng ngủ ấn tượng
Không gian phòng ngủ mới lạ với những món đồ trang trí ấn tượng.

Thay đổi nội thất phòng ngủ rất đơn giản nếu bạn nắm được một số mẹo nhỏ. Chúc bạn có được lựa chọn trang trí không gian nội thất phòng ngủ đẹp và ấn tượng nhất.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu