Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư

Làm sao để chọn được đơn vị thi công nội thất chung cư uy tín, hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình? Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư của Nội Thất Xinh dưới đây.
 

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư uy tín


Thiết kế nội thất chung cư hiện đang là xu hướng hiện nay. Bởi ai cũng muốn được tận hưởng và sinh hoạt trong không gian có đầy đủ tiện nghi, tối ưu công năng sử dụng. Tuy nhiên để mang tới không gian sống như ý bạn cần có kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư.

1.Hiểu rõ những hình thức thuê thiết kế và thi công nội thất hiện nay

Hiện nay có 2 hình thức thiết kế và thi công nội thất chung cư đó là:

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư
Chú ý tới hình thức thiết kế thi công nội thất

+ Thiết kế và thi công trọn gói: Tức là công ty nội thất sẽ lên ý tưởng thiết kế và tiến hành thi công từ A-Z cho ngôi nhà.

+Bạn đã có bản vẽ 3D thiết kế nội thất, công ty nội thất chỉ dựa vào đó để bóc tách và triển khai thi công nội thất.

Hình thức thuê thiết kế thi công nội thất khác nhau thì giá thành sẽ khác nhau, bởi vậy một trong những kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư đó là nên xem xét rõ hình thức thiết kế và thi công.

2.Nên tìm hiểu thông tin về các công ty thiết kế khác nhau, xem bảng báo giá

Tiếp theo sau khi tìm hiểu về các hình thức thiết kế, thi công nội thất chung cư thì bản phải tham khảo nhiều đơn vị khác nhau, tìm hiểu về giá cả của dịch vụ.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin qua bạn bè, những người đã có kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư. Hoặc có thể tìm hiểu thông tin qua mạng, trên fanpage của nhiều đơn vị.

3.Tham khảo những công trình đã thiết kế, thi công của đơn vị bạn muốn sử dụng dịch vụ

Khi đã lọc được vài ba cái tên cho mình, bạn đừng quên tham khảo những công trình mà đơn vị đó đã triển khai để đánh giá năng lực của đơn vị đó. Đồng thời bạn có thể tham khảo một số ý kiến đánh giá của khách hàng trên hệ thống website hoặc fanpage của đơn vị đó. Từ đó, bạn có thể có những đánh giá khách quan nhất.

4.Nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất có xưởng sản xuất

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư
Nên chọn đơn vị có xưởng sản xuất

Nên lựa chọn những đơn vị có xưởng sản xuất đồ nội thất, bởi những đơn vị này có thể hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng của công trình khi thi công. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng những ưu đãi về giá. Ngoài ra, lựa chọn sử dụng dịch vụ của những đơn vị có xưởng sản xuất còn rất tiện lợi cho việc bảo hành, bảo trì công trình sau này.

5.Chọn phong cách thiết kế phù hợp với sở thích của bạn

Mỗi người sẽ có sở thích và phong cách riêng, vì vậy cần lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với sở thích. Chỉ có vậy mới mang tới không gian sống hoàn hảo, lý tưởng và đem tới cảm giác thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất chung cư hiện nay có nhiều phong cách khác nhau như: hiện đại, đương đại, cổ điển, Bắc âu, Á đông, Vintage…Bạn nên tham khảo thông tin về phong cách thiết kế trên internet và chia sẻ ý tưởng, sở thích của mình với đơn vị thiết kế thi công nội thất.

6.Nên ký kết hợp đồng với nội dung mà 2 bên đã thống nhất

Bạn nên thể hiện sự hợp tác rõ ràng qua việc ký kết hợ đồng cụ thể, đây là căn cứ để 2 bên tuân thủ đúng những điều khoản đã thỏa truận trước đó. Điều này để bảo vệ quyền lợi cho cả 2 bên.

Trên đây là một số kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư mà bạn cần biết để có thể chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư
Nội Thất Nhà Xinh nhận thiết kế và thi công nội thất trọn gói

Nội Thất Nhà Xinh là sự gợi ý không tồi dành cho những ai đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội. Bởi chúng tôi có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất, đồng thời Nội Thất Xinh còn có xưởng sản xuất ngay tại Hà Nội. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý vị sẽ được đảm bảo về chất lượng công trình, giá cả và tiến độ hoàn thành.

Để được tư vấn thông tin chi tiết xin quý vị vui lòng liên hệ tới số 0986.21.7777 hoặc tới trực tiếp văn phòng 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được làm việc trực tiếp với các kiến trúc sư của Nội Thất Xinh.

=> Xem thêm: KINH NGHIỆM SỬA CHỮA NHÀ CHUNG CƯ CÓ 1-0-2 GÂY "SỐT" Ở HÀ NỘI

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu