Giá gỗ thông xẻ thanh bao nhiêu tiền một khối?

Bạn đang quan tâm tới giá gỗ thông xẻ thanh hiện nay? Gỗ thông xẻ thanh được sử dụng phổ biến trong ngành nội thất. Nó được sử dụng để sản xuất bàn ghế, giường tủ… Dưới đây là những thông tin về giá bán chất liệu này.

Đặc điểm của gỗ thông xẻ thanh

Gỗ thông là cây thân gỗ, mọc thẳng với độ cao trung bình từ 30-35m. Cây có thân to và nhánh nhỏ mọc xung quanh. Đường kính trung bình khoảng 20-50 cm.

Gỗ thông có màu trắng hoặc màu hơi vàng. Vân gỗ đều và nhìn rõ, trông rất mềm mại, đẹp mắt. Thớ gỗ có nhiều mắt nhỏ tạo nên một vẻ đẹp độc đáo riêng khi sản xuất đồ nội thất như: bàn ghế sofa phòng khách, giường tủ, kệ tivi, bàn ghế ăn…

Giá gỗ thông xẻ thanh
Đặc điểm của gỗ thông xẻ thanh

Hiện nay, gỗ thông xẻ thanh còn được sử dụng chủ yếu để đóng giường tủ, tủ bếp, sử dụng để trang trí ốp tường hoặc làm hệ thống trần nhà giúp mang tới không gian sang trọng hơn.

Gỗ có đặc tính chịu nước tốt cho nên có thể sử dụng để thi công cho các hạng mục ngoài trời như làm bảng hiệu quảng cáo với nhiều kích thước. Gỗ thông được xẻ thành từng thanh với kích thước khác nhau và có chất lượng ổn định.

Giá gỗ thông xẻ thanh cũng thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Đặc biệt là đối với sản phẩm nhập khẩu. Vì có nhiều lý do tác động tới giá bán của sản phẩm này. Dưới đây là thông tin về giá bán gỗ thông.

Giá gỗ thông xẻ thanh hiện nay

Hiện nay tại nước ta có 2 loại gỗ thông chủ yếu là gỗ thông trong nước và gỗ thông nhập khẩu. Loại gỗ xẻ thanh nhập khẩu được ưa chuộng hơn vì được tẩm sấy, xử lỹ kỹ càng hơn. Do đó sản phẩm gỗ xẻ thanh nhập khẩu có chất lượng cao hơn.

Giá gỗ thông xẻ thanh
Giá bán gỗ thông hiện nay

Nhiều đơn vị bán sofa cao cấp lựa chọn nguyên liệu này để sản xuất ra những mẫu ghế sofa gỗ hoặc bàn trà, kệ tivi, giường tủ… có chất lượng đảm bảo. Bởi gỗ không bị co ngót và cong vênh sau thời gian sử dụng lâu dài.

Giá gỗ thông xẻ thanh nhập khẩu khoảng 8-10 triệu đồng/ khối. Tùy thuộc độ dày của ván xẻ sẽ có giá bán khác nhau.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ về giá bán của gỗ thông nhập khẩu được xẻ thanh. Bạn tham khảo để hiểu hơn về nguyên liệu đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong ngành nội thất này.

Xem thêm: Có nên lót thảm phòng ngủ không?


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu