Ghế sofa da hay nỉ bền hơn? Nên mua ghế sofa loại nào cho phòng khách?

Nhiều người băn khoăn không biết ghế sofa da hay nỉ bền hơn? Quý vị chưa biết lựa chọn chất liệu ghế sofa nào cho phòng khách nhà mình thì hãy tham khảo ngay những thông tin tư vấn hữu ích dưới đây nhé!

Ghế sofa da hay nỉ bền hơn?

Các mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại và ghế sofa da hiện đang là sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Vì vậy nhiều người không biết lựa chọn chất liệu ghế sofa nào cho phòng khách nhà mình.

Nên mua ghế sofa da hay nỉ bền hơn? Nếu quý vị chưa tìm được câu trả lời hãy tham khảo ngay những thông tin mà Nội Thất Xinh chia sẻ dưới đây nhé!

Tuổi thọ của những mẫu ghế sofa da


sofa da hay nỉ bền hơn

Tuổi thọ của ghế sofa da


Tuổi thọ của các mẫu sofa da đẹp hiện phụ thuộc vào nguyên liệu sản xuất ra chúng. Đặc biệt là chất liệu bọc. Ghế sofa da hiện được sản xuất với nhiều chất liệu bọc khác nhau như: chất liệu da công nghiệp và chất liệu da bò thật.

Những mẫu ghế sofa da công nghiệp chất lượng cao thường có tuổi thọ trung bình từ 7-9 năm. Còn đối với những mẫu ghế sofa da thật có thể sử dụng tới 10 năm hoặc 15 năm. Đặc biệt là nếu quý vị lựa chọn các mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu Malaysia còn có tuổi thọ cao hơn.

Tuổi thọ của ghế sofa nỉ


sofa da hay nỉ bền hơn
Tuổi thọ của ghế sofa vải nỉ


Những mẫu ghế sofa nỉ cao cấp hiện cũng có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Ghế sofa bọc nỉ cao cấp của Nội Thất Xinh có tuổi thọ sử dụng trung bình từ 7-9 năm hoặc hơn, tùy thuộc vào cách bảo dưỡng bộ ghế sofa trong quá trình sử dụng.

=> Xem thêm: Tư vấn mua bộ bàn ghế sofa phòng ngủ chất lượng cao


Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu