Điều cần biết về ghế tiếp khách văn phòng

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng hiện nay trở thành món đồ nội thất có vai trò vô cùng quan trọng trong phòng làm việc. Vì vậy nhiều người tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường. Để lựa chọn được bộ sofa văn phòng phù hợp quý vị hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ.

Không gian cần bố trí ghế tiếp khách văn phòng

Trong không gian công sở cần bố trí ghế sofa văn phòng hiện đại ở những nơi nào? Trong công ty có khá nhiều không gian cần bày trí ghế sofa tiếp khách. Đặc biệt là sảnh văn phòng, không gian café văn phòng và trong phòng làm việc. Trong đó có phòng làm việc của Giám đốc, Trưởng phòng của công ty.

ghế tiếp khách văn phòng
Nhiều không gian cần bố trí ghế sofa tiếp khách

Tùy thuộc vào vị trí đặt ghế tiếp khách văn phòng để lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã thiết kế sao cho phù hợp. Bởi đối với mỗi không gian khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau trong việc lựa chọn bàn ghế sofa.

Chất liệu phù hợp cho ghế sofa văn phòng

Với những bộ bàn ghế tiếp khách phòng giám đốc quý vị nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cao. Bởi đây là không gian nội thất quan trọng, thường xuyên tiếp đón những bị khách hàng quan trọng.

ghế tiếp khách văn phòng
Chọn chất liệu phù hợp với ghế sofa

Nên ưu tiên lựa chọn ghế sofa da đẹp cho không gian này. Đặc biệt là ghế sofa da thật sản xuất trong nước hoặc ghế sofa nhập khẩu.

Còn đối với không gian sảnh văn phòng hoặc không gian café, thư giãn giữa giờ dành cho nhân viên quý vị có thể lựa chọn ghế sofa da công nghiệp để tiết kiệm chi phí. Hoặc có thể lựa chọn dòng ghế sofa bọc vải, sofa bọc nỉ để mang tới không gian sống gần gũi và thoải mái hơn.

Để được tư vấn chi tiết về cụ thể hơn khi mua ghế tiếp khách văn phòng phù hợp với từng không gian quý vị hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh nhé! Chúng tôi có sẵn rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp và mẫu mới nhất dành cho quý vị tham khảo.

=>Ghế sofa nhập khẩu từ Thái Lan có tốt không?


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu