Cuối năm 2018 - đầu 2019 xu hướng thiết kế nội thất nào sẽ lên ngôi?

Nhu cầu có được không gian sống đẹp và sang trọng là điều mong muốn của tất cả mọi người hiện nay. Một không gian đẹp cũng cho thấy được giá trị và nâng tầm của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Mỗi năm xu hướng thiết kế nội thất sẽ có sự thay đổi để phù hợp với mong muốn của con người. Trong cuối năm 2018 – đầu năm 2019 cũng nằm trong quy luật này. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé.

Vì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao nên các KTS khi thiết kế nội thất cũng luôn tìm ra các cách thiết kế mới lạ, sáng tạo để giúp các bạn có được không gian sang trọng và đẳng cấp nhất có thể. Trong những tháng cuối năm 2018 đầu 2019 xu hướng thiết kế nội thất vẫn được các KTS phát triển và đem đến các công trình chất lượng nhất. Vậy đó là xu hướng gì các bạn đã biết hay chưa?

Thiết kế nội thất với xu hướng cá nhân hóa


Trong vài năm trước xu hướng thiết kế nội thất là theo trào lưu, theo đa số đông. Tuy nhiên trong giai đoạn từ cuối năm 2018 – đầu 2019 thì xu hướng là cá nhân hóa sẽ lên ngôi và chiếm ưu thế hơn hẳn.

thiết kế nội thất cá nhân hóa ngày càng được ưa chuộng
Thiết kế nội thất cá nhân hóa ngày càng được ưa chuộng

Không gian là dành riêng cho gia đình bạn, là nơi để cả gia đình sống và sinh hoạt ở đây. Thay vì số đông, đi theo phong trào thì hiện nay thiết kế nội thất đề cao đến sự tiện ích, phù hợp nhất cho từng gia đình, từng người. Bởi vậy, các đơn vị nội thất sẽ xem các bạn cần gì, muốn gì, muốn không gian như thế nào... để từ đó các KTS sẽ có thiết kế cho bạn không gian đẹp như mơ ước và đảm bảo được việc sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Gam màu đen lên ngôi trong thiết kế nội thất


Màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất. Có màu sắc thì không gian mới đẹp, đem lại tính thẩm mĩ cũng như là thu hút sự chú ý của mọi người. Mỗi người sẽ có gu thẩm mĩ cũng như thích các màu sắc khác nhau. Và khi thiết kế hay thi công nội thất thì chọn màu sắc cũng cần phải đảm bảo được giá trị thẩm mĩ, đem lại sự hài hòa và thống nhất.

thiết kế nội thất
Rất nhiều người ngày càng yêu thích gam màu đen trong thiết kế nội thất

Trong cuối năm 2018 – đầu 2019 thì thiết kế nội thất gam màu đen sẽ lên ngôi. Điều này không có nghĩa là trong toàn bộ không gian các bạn đều dùng màu đen. Ở đây chính là sự kết hợp khéo léo giữa gam màu đen với các gam màu khác để làm sao màu đen đem lại được sự nổi bật và ấn tượng nhất. Màu đen đem lại sự tỏa sáng, sang trọng và tinh tế. Nó cũng thể hiện được sự huyền bí và thể hiện được phong cách của gia chủ. Màu đen rất dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác để đem lại không gian đẹp như ý muốn.

Thiết kế nội thất với các món đồ lượn sóng mềm mại


Trong cuối năm 2018 đầu 2019 xu hướng thiết kế nội thất với các đường nét uốn cong, lượn sóng mềm mại sẽ lên ngôi. Các loại tủ bếp cứng nhắc, vuông vức sẽ nhường chỗ cho xu hướng này. Các món đồ uốn lượn đem lại vẻ đẹp, sự mềm mại và trẻ trung hơn rất nhiều. Nó cho thấy được sự quyến rũ khó cưỡng và thu hút sự chú ý của mọi người.

thiết kế nội thất đẹp
Xu hướng thiết kế nội thất lượn sóng và mềm mại

Xu hướng thiết kế nội thất cho không gian nhà bếp tối màu


Trong vài năm trở lại đây người ta thường rất ưa chuộng các gam màu sáng, từ phòng khách cho đến phòng bếp. Tuy nhiên trong giai đoạn 2018 – 2019 xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp được yêu thích lại là màu tối. Màu tối ở đây không có nghĩa là bạn sử dụng tất cả các gam màu đậm để làm không gian trở nên tối tăm hơn. Đây chính là dùng các gam màu tối và kết hợp cùng màu sáng. Các bạn có thể dùng màu đen hay xanh đậm chủ đạo và kết hợp với gam màu trắng. Chắc chắn không gian sẽ rất nổi bật đấy nhé. Đặc biệt việc sử dụng các món đồ nội thất màu gỗ đậm sẽ là gợi ý hoàn hảo bạn không thể bỏ qua.

xu hướng thiết kế nội thất
Thiết kế nhà bếp gam màu tối đang lên ngôi

Chọn địa chỉ thiết kế nội thất uy tín ở đâu Hà Nội?


Để chọn được đơn vị thiết kế, thi công nội thất bạn cần có kinh nghiệm. Tại Hà Nội có rất nhiều các địa chỉ khác nhau, đem lại cho các bạn nhiều sự chọn lựa. Và Nội Thất Xinh chính là một trong các đơn vị uy tín nhất. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm với các KTS có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn không gian đẹp như ý muốn. Liên hệ để biết thêm chi tiết.


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu