Có thể tin tưởng dịch vụ xây nhà trọn gói được không?

Xây nhà là việc quan trọng của đời người. Một ngôi nhà hoàn thiện đáp ứng tiêu chuẩn vững chắc, an toàn, công năng tiện nghi và thẩm mỹ đẹp là điều mà ai ai cũng mong muốn có được. Nhưng cuộc sống bận rộn ngày nay khiến gia chủ không thể trực tiếp xây nhà, giám sát tỉ mỉ từ ngày này qua ngày khác hay dành thời gian lựa chọn vật tư nội thất….Do đó, dịch vụ xây nhà trọn gói ra đời đáp ứng yêu cầu xây nhà đồng bộ cho gia chủ chọn lựa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn liệu có thể tin tưởng dịch vụ xây nhà trọn gói được không khi mà những lời đồn thổi về công trình kém chất lượng, nhà thầu rút ruột, qua mặt, báo giá cao…vẫn âm ỉ trên thị trường hiện nay?
 

Dịch vụ xây nhà trọn gói là như thế nào?

Hầu hết gia chủ khi muốn xây nhà đều có những băn khoăn, kế hoạch tính toán riêng nhằm đảm bảo chất lượng công trình, độ bền nhưng giá thành tiết kiệm. Tuy vậy, xây nhà không phải chỉ là việc của một mình gia chủ mà còn cần kết hợp đội ngũ nhân công thiết kế, xây dựng cùng nhau thực hiện. Vì thế, gia chủ phải chọn thuê kiến trúc sư hoặc công ty thiết kế nội thất, thuê thợ thi công hoàn thiện.

Có thể tin tưởng dịch vụ xây nhà trọn gói được không?
Xây nhà không phải là việc của một người

Trong các hướng thuê dịch vụ hiện nay có hai hướng được lựa chọn cơ bản là:

- Thuê hoàn thành từng hạng mục: Nghĩa là chủ đầu tư thuê từ thiết kế kiến trúc mặt bằng sau đó thuê thợ xây nhà, thuê thiết kế và cuối cùng hoàn thiện nội thất. Trong quá trình đó, gia chủ tự tìm hiểu mua vật tư, nội thất hoặc giao khoán cho đơn vị thi công thực hiện chuẩn bị. Nếu thuê từng hạng mục, gia chủ cần tìm hiểu KTS và thị trường để chọn mua vật tư, nội thất đúng ý nhất.

- Thuê xây nhà trọn gói: Một công ty được thuê sẽ thực hiện tất cả các công việc mà gia chủ giao phó, thông qua trao đổi yêu cầu để hoàn thành hà, giám sát được quyền chặt chẽ theo báo cáo từng ngày của đơn vị đó hoặc đến trực tiếp nơi thi công tham quan. Gia chủ không cần lo lắng về mua vật tư hay nội thất nữa bởi tất cả đều do một công ty hoàn thành giúp quý vị.

Như vậy, xây nhà trọn gói nghĩa là gia chủ không cần phải làm những việc khác, chỉ cần trao đổi, giám sát phù hợp, không tốn nhiều thời gian chuẩn bị hay công sức đi lại. Nhưng có một thực tế là, khi giao tất cả trách nhiệm cho một công ty, gia chủ nghĩ rằng mình không thể  kiểm tra kỹ càng do đó nếu công ty qua mặt, rút ruột công trình mà báo giá cao thì không xứng đáng.

Có thể tin tưởng xây nhà trọn gói được không?


Có một thực tế hiện nay, công ty xây nhà mọc lên không phải là ít, gia chủ có thể lựa chọn đa dạng đơn vị gần nhà hay được đánh giá cao. Tuy nhiên, với những lời đồn thổi về việc nhiều nhà thầu xây nhà trọn gói thường cung cấp phương án xây dựng sơ sài, sử dụng vật tư kém chất lượng thay vì vật tư tốt nhưng lại báo giá cao, qua mặt chủ đầu tư, xây nhà không kiểm tra chắc chắn các hạng mục, thay thế rút ruột công trình…Nên khi vừa xây nhà xong vài năm đã nứt, vỡ, bong tróc sơn, hư hỏng và phải sửa chữa nhà cửa chỉ trong vòng vài năm. Điều đó khiến gia chủ sống không an tâm mà lại tốn kém nhiều chi phí hơn nữa. Vì lẽ đó, nhiều gia chủ không tin tưởng dịch vụ này, quyết định thuê từng dịch vụ riêng rẽ.

Có thể tin tưởng dịch vụ xây nhà trọn gói được không?
Có nên chọn thuê xây nhà trọn gói?

Nhưng thuê dịch vụ riêng rẽ đòi hỏi gia chủ bỏ nhiều thời gian làm việc, công sức lựa chọn mua vật tư, nội thất, làm việc không đồng bộ vì thuê các đơn vị khác nhau. Do đó, nếu không chọn được KTS giỏi, thuê thợ thi công kinh nghiệm, chọn vật tư nội thât kém chất lượng thì công trình vẫn yếu kém, còn tiêu tốn nhiều kinh phí hơn. Quý gia chủ có thể an tâm vì mình tự tay lựa chọn thuê dịch vụ, mua vật tư nội thất nhưng việc này tốn sức mà tỷ lệ chắc chắn cho công trình cũng thực sự không đảm bảo.

Vì thế, chọn dịch vụ xây nhà trọn gói chính là giải pháp tiết kiệm thời gian công sức cho gia chủ. Nhưng để đủ tin tưởng, an tâm khi lựa chọn dịch vụ này, quý vị cần tìm hiểu kỹ càng các đơn vị xây nhà, cân nhắc so sánh về kinh nghiệm, tầm vóc công ty cùng  những yếu tố khác. Trong đó, quý vị lưu ý:

- Tham khảo trang web công ty để tìm hiểu các công trình đã thực hiện nhằm đoán biết được độ chuyên nghiệp của KTS và đội ngũ thợ thi công.

- Liên hệ tư vấn kỹ trước khi chọn công ty xây nhà. Hãy trao đổi yêu cầu, tìm hiểu thái độ làm việc của người tư vấn.

- Tham khảo mẫu hợp đồng thiết kế kiến trúc, xây nhà thô trọn gói, thiết kế nội thất và thi công hoàn thiện để nhận thấy quyền lợi, trách nhiệm, công việc…của hai bên trong quá trình xây nhà. Quý vị lưu ý đến quyền, nghĩa vụ đồng thời báo giá. Thông qua báo giá mẫu, gia chủ có thể tính toán chi phí để biết mình cần bỏ ra bao nhiêu tiền cho căn nhà dự kiến.

- Công ty có quy mô không cần quá lớn nhưng cũng phải có đội ngũ khoảng chục người. Bởi như thế mới đủ nhân lực để thiết kế, xây nhà. Nếu công ty nhỏ, mới có ít năm kinh nghiệm thì có thể đó là công ty nhận thầu trung gian, kết hợp với đơn vị thi công khác. Trường hợp này giá thành báo giá có thể sẽ cao hơn. Chọn công ty lớn thì gia chủ sẽ tốn kém chi phí hơn do thương hiệu đã định hình. Một công ty vừa tâm, đủ trách nhiệm là lựa chọn phù hợp.

- Công ty xây nhà cung cấp thông tin rõ ràng, đảm bảo phải báo cáo đầy đủ, nghiệm thu theo điều kiện kỹ thuật an toàn mà Nhà nước quy định.

Có thể tin tưởng dịch vụ xây nhà trọn gói được không?
Thuê xây nhà trọn gói phải chọn đơn vị uy tín

Và còn nhiều yếu tố khác mà quý vị cần chú ý khi chọn đơn vị xây nhà. Lưu ý, không nên vì báo giá xây nhà giá rẻ, quá thấp mà quý vị lựa chọn. Bởi ‘tiền nào của nấy” nếu giá thành quá thấp, điều đó chứng tỏ chất lượng có thể sẽ khó được như ý. Gia chủ nên chọn công ty báo giá chi tiết, tránh tổng thể chung chung bởi càng chi tiết càng dễ hiểu còn chung chung thì công ty vừa thiếu chuyên nghiệp vừa có khả năng tăng giá đột biến hơn khi tiến hành xây dựng rồi.

Xây nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội


Nếu quý vị đang tìm hiểu công ty xây nhà trọn gói tại Hà Nội thì có thể tham khảo dịch vụ từ Xây Dựng Nhà Xinh. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sở hữu đội ngũ KTS và công trình sư chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, áp dụng công nghệ xây nhà hiện đại tiên tiến với đối tác cung cấp vật tư tuyển chọn, công ty đáp ứng tiêu chuẩn xây nhà vững chắc, an toàn, chất lượng, thẩm mỹ đẹp theo yêu cầu của quý khách. Bên cạnh đó, là đơn vị thi công nội thất tại Hà Nội chuyên nghiệp với xưởng sản xuất riêng, công ty cam kết chất lượng đồ dùng, bảo hành lâu dài, an tâm chắc chắn đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho quý khách hàng.

Có thể tin tưởng dịch vụ xây nhà trọn gói được không?
Xây nhà trọn gói an tâm với Xây Dựng Nhà Xinh

Xây nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội cùng Xây Dựng Nhà Xinh, quý khách hàng luôn có được bản vẽ thiết kế không hạn chế số lần chỉnh sửa, hoàn thành như ý muốn. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp nhiều phương án xây dựng, giúp quý khách lựa chọn hợp kinh phí mà vẫn an tâm về chất lượng. Công ty bảo hành dài hạn, bảo trì mãi mãi công trình của quý khách. Hãy tin tưởng và giao nhiệm vụ xây nhà cho chúng tôi, quý vị sẽ có không gian sống như ý muốn, an toàn, chất lượng, an cư lạc nghiệp! 

===>>> 3 lời khuyên để thuê xây nhà trọn gói giá rẻ an tâm hơn

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu