Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Dưới đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ, giúp bạn lựa chọn được những mẫu tượng trang trí phù hợp? Hãy tham khảo ngay nhé!

Trang trí tượng gỗ trang trí phòng khách có lợi ích gì?

Tượng gỗ trang trí phòng khách mang tới nhiều lợi ích cho gia chủ về sức khỏe, tài lộc. Đặc biệt là khi lựa chọn được tượng phù hợp với phong thủy sẽ có tác dụng hỗ trợ gia chủ trong việc làm ăn, phát tài phát lộc. Cụ thể như:

+ Đem tài lộc vào nhà: Khi đặt tượng gỗ trang trí phòng khách giúp mang tới may mắn, tài lộc. Tạo không khí vui vẻ, hạnh phúc, êm ấm trong gia đình, giúp mọi việc trong cuộc sống hanh thông hơn.

tượng gỗ trang trí phòng khách
Tượng gỗ trang trí

+ Tránh tà khí: Đặt tượng gỗ ở phòng khách giúp mang tới may mắn, giúp tránh tà khí và khí xấu vào nhà. Đây cũng là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý, đặc biệt là khi dọn tới nhà mới, dọn vào nhà mới xây hoặc đi thuê nhà. Không chỉ mua sắm các mẫu sofa đẹp, bạn nên chú ý tới những chi tiết nhỏ này.

+ Tăng thẩm mỹ: Bố trí tượng gỗ đẹp giúp không gian trở nên sang trọng hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn. Gu thẩm mỹ của chủ nhà được thể hiện qua những bức tượng phòng khách. Trang trí những món đồ phụ kiện nhỏ giúp bạn thể hiện được dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Cách lựa chọn tượng gỗ hợp phong thủy

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn tượng gỗ để bày trí trong phòng khách. Do đó, trên thị trường có nhiều tượng khác nhau về kiểu dáng, chất liệu… Để lựa chọn được phụ kiện trang trí phòng khách đẹp, bạn hãy tham tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

+ Lựa chọn hình dáng: Chọn tượng gỗ đẹp, bạn cần quan tâm tới hình dáng pho tượng. Từ kích thước tới hình dáng phải thật chi tiết, tỉ mỉ. Cân nhắc lựa chọn pho tượng có kích thước phù hợp với không gian, vị trí bạn muốn đặt tượng.

tượng gỗ trang trí phòng khách

Cách chọn tượng gỗ hợp phong thủy

+ Họa tiết trang trí theo quy luật ngũ Dương – Ngũ Hành: Quan sát dưới đế tượng gỗ theo quy luật ngũ hành. Điều này giúp mang tới nhiều điều tốt đẹp, nhiều may mắn cho gia chủ. Cụ thể: Hỏa sinh Thổ ở trước, Mộc sinh Hỏa…

+ Chú ý chất liệu: Khi lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách không thể không chú ý tới chất liệu. Bởi tượng gỗ được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ thông, gỗ xoài, gỗ mít, gỗ xoan… Lựa chọn chất liệu phù hợp với kinh tế và phong thủy sẽ mang lại nhiều điều may mắn.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dành cho bạn khi chọn mua tượng gỗ phòng khách. Hãy tham khảo ngay để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp


Tin liên quan
Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Vì sao nên mua bàn trà phòng khách thông minh?

Các mẫu bàn trà phòng khách thông minh thường có giá bán đắt hơn bàn trà thông thường. Vì sao nên mua sắm sản phẩm này?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu