Cách chọn bàn sofa cho văn phòng đẹp

Quý vị chưa biết cách lựa chọn bàn sofa cho văn phòng đẹp? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ. Bởi lựa chọn được mẫu bàn trà phù hợp với ghế sofa thì mới mang tới không gian nội thất đẹp.

Cách lựa chọn bàn sofa cho văn phòng đẹp

Bộ bàn ghế sofa văn phòng là món đồ nội thất có vai trò vô cùng quan trọng. Thiếu bộ bàn ghế sofa thì không thể mang tới không gian tiếp khách sang trọng và thoải mái. Dưới đây là những thông tin hữu ích giúp quý vị chọn mua bàn sofa cho văn phòng phù hợp với ghế sofa.

Kích thước của bàn sofa cho văn phòng

Bàn trà hiện nay được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Khi lựa chọn bàn trà cho văn phòng quý vị nên lưu ý những điều sau đây:

bàn sofa cho văn phòng
Lựa chọn kích thước của bàn sofa cho văn phòng

+ Chiều dài của bàn trà không được quá lớn, chỉ nên lựa chọn chiều dài bàn sofa cho văn phòng từ 1-1.3 m. Đây là kích thước phù hợp nhất cho bàn trà hiện nay.

+ Chiều cao của bàn trà phải thấp hơn chiều cao của ghế sofa văn phòng. Bởi nếu lựa chọn bàn trà quá cao sẽ gây bất tiện cho người dùng khi ngồi ghế.

Lựa chọn chất liệu của bàn trà văn phòng

Chọn chất liệu bàn sofa cho văn phòng phải phù hợp với chất liệu của ghế sofa. Với những mẫu sofa da đẹp quý vị nên lựa chọn bàn trà mặt đá hoặc bàn trà mặt kính. Còn với những mẫu ghế sofa bọc nỉ nên chọn mẫu bàn trà gỗ để mang tới cảm giác thoải mái, ấm cúng cho không gian.

bàn sofa cho văn phòng
Chọn chất liệu cho bàn sofa văn phòng

Trên đây là những thông tin giúp quý vị chọn mua bàn sofa cho văn phòng. Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo trực tiếp những mẫu bàn trà của chúng tôi.

=> Xem thêm: Các mẫu bàn ghế phòng khách chung cư hiện đại, đa năng


Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu