Các phương án trang trí cầu thang đẹp với thảm trải sàn

Các phương án trang trí cầu thang đẹp hiện đang được khá nhiều người tìm kiếm. Bởi vậy, ngay trong bài viết này Nội Thất Xinh sẽ gợi ý một số phương án trang trí cầu thang cho quý vị tham khảo.

Những mẫu trang trí cầu thang đẹp bằng thảm trải sàn

Trang trí cầu thang là một trong những yếu tố quan trọng góp phần mang tới không gian sống đẹp cho ngôi nhà. Chính vì thế rất nhiều người quan tâm tới các mẫu trang trí cầu thang đẹp cho nhà phố. Dưới đây là một số phương án trang trí giúp mang tới ý tưởng cho quý vị tân trang cho ngôi nhà của mình.
 

trang trí cầu thang đẹp

 Trang trí cầu thang đẹp với thảm cổ điển

trang trí cầu thang đẹp
Cầu thang ấn tượng với thảm họa tiết da báo

trang trí cầu thang đẹp
Cầu thang đẹp với thảm màu vàng 

trang trí cầu thang đẹp
Trang trí cầu thang với thảm dạng tấm

Thiết kế và trang trí cầu thang là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi cầu thang thường được bố trí ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Quý vị có thể sử dụng nhiều phương án trang trí cầu thang khác nhau như: sử dụng vách ngăn trang trí, sử dụng thảm trang trí cầu thang.

Nội Thất Xinh bán décor trang trí cầu thang

Quý vị muốn mua vách ngăn trang trí cầu thang hoặc thảm trải sàn cầu thang hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh để được tham khảo trực tiếp. Quý vị tới showroom của chúng tôi có thể tham khảo nhiều mẫu thảm cầu thang đẹp, thảm trải sàn văn phòng nhập khẩu.

trang trí cầu thang đẹp
Địa chỉ mua thảm trang trí cầu thang đẹp

Bên cạnh đó, quý vị có thể được tư vấn phương án trang trí cầu thang đẹp từ các kiến trúc sư của chúng tôi. Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết xin liên hệ tớ số 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Văn phòng làm việc: 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

=> Xem thêm: 2 mẫu ghế thư giãn ghế nằm tích hợp với ghế sofa phòng khách



Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu