Các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế chuẩn nên biết hiện nay

Những bộ bàn ăn đẹp 4 ghế khá được ưa chuộng cho các không gian nội thất gia đình vừa và nhỏ. Nếu bạn có ý định mua sắm sản phẩm này cho nhà bếp gia đình hãy tham khảo ngay gợi ý các kích thước bàn ăn 4 ghế chuẩn nên biết hiện nay dưới đây.

Các kích thước bàn ăn 4 ghế chuẩn hiện nay nên biết

Không giống như như mẫu bàn ăn 6 ghế hay 8 ghế rộng rãi, kích thước bộ bàn ăn 4 ghế thường không rộng, đủ tiêu chuẩn cho các không gian nhà bếp vừa và hẹp.

Kích thước bộ bàn ăn 4 ghế dành cho gia đình có 4 người ngồi thiết kế hiện đại, gọn gàng đáp ứng cao thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.
Các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế chuẩn nên biết hiện nay
Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại và sang trọng cho không gian phòng bếp

Nếu bạn muốn mua bộ bàn ghế ăn 4 ghế đẹp, đáp ứng thẩm mỹ hoàn hảo hãy tham khảo ngay một số kích thước bàn ăn 4 ghế tiêu chuẩn dưới đây:

- Kích thước bộ bàn ăn 4 ghế hình chữ nhật: 800x1200mm.
- Kích thước bàn ăn 4 ghế hình tròn: Đường kính 85->100cm
- Kích thước bàn ăn 4 ghế hình tròn oval: rộng 85cm, dài 135 cm

Thông thường kích thước bộ bàn ghế ăn sẽ được tính dựa trên kiểu dáng mẫu bàn ăn, số lượng ghế ngồi quyết định đến độ rộng, dài của sản phẩm. Bên cạnh đó là dựa trên thiết kế nội thất không gian và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình khi mua sắm bạn có thể lưu ý để có được lựa chọn thích hợp.

Các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế chuẩn nên biết hiện nay
Kích thước bàn ăn 4 ghế đặt được trong nhiều không gian nội thất vừa và nhỏ
Các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế chuẩn nên biết hiện nayNhiều bộ bàn ăn 4 ghế có thể thêm hoặc bớt số lượng ghế theo ý muốn tùy vào thiết kế không gian

Trên đây là các thiết kế kích thước bộ bàn ăn 4 ghế mà Nội Thất Xinh chia sẻ. Nếu bạn đang có ý định mua bộ bàn ăn 4 ghế đẹp có thể tham khảo mua sắm ngay để có cho mình lựa chọn thích hợp nhất cho ngôi nhà. Nhất là các thiết kế nội thất vừa và nhỏ cần bộ bàn ghế ăn với kích thước hợp lý.


Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu