Các cách chọn sofa tết đẹp và thu hút chào đón năm mới

Sofa tết luôn được tìm kiếm nhiều vào những ngày cận kề cuối năm khi nhu cầu của các gia đình tăng cao. Vậy chọn bộ sofa Tết như thế nào là phù hợp nhất bạn có biết?

Hãy cùng Nội Thất Xinh xem ngay các cách chọn sofa tết đẹp và thu hút chào đón năm mới dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu sofa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

1. Chọn kiểu dáng ghế sofa và chất liệu


Những mẫu sofa đẹp ngày tết không thể không nhắc đến các yếu tố rất quan trọng liên quan đến thẩm mỹ tổng thể của căn nhà đó chính là kiểu dáng và chất liệu.

Kiểu dáng ghế sofa Tết đẹp giúp phòng khách tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút và trở thành vị trí trung tâm của căn nhà. Nhất là với những không gian phòng khách chung cư những mẫu sofa kiểu dáng hiện đại sẽ là lựa chọn tối ưu tạo nét đẹp trẻ trung, sang trọng.

Một số yếu tố về chất liệu sofa đáng quan tâm hiện nay bạn có thể tìm hiểu là sofa da, sofa vải nỉ đẹp vừa tạo được sức hút, vừa mang đến không gian sang trọng.

Các cách chọn sofa tết đẹp và thu hút chào đón năm mới
Mẫu ghế sofa Tết đẹp nổi bật với chất liệu và kiểu dáng bắt mắt sẽ giúp không gian thu hút hơn


2. Chọn màu sắc


Không khí ngày Tết luôn gợi cho chúng ta cảm giác quây quần ấm cúng, sự sum họp. Vì thế màu sắc bộ sofa cao cấp đón tết cũng nên có một chút màu sắc hướng đến không khí này. Những mẫu sofa Tết có gam màu vàng, nâu, cam đất... kết hợp ấn tượng cùng gối ôm trang trí chắc chắn là gợi ý lựa chọn rất đáng để quan tâm.

Bạn có thể tham khảo lựa chọn màu sắc ghế sofa Tết sao cho hài hòa, đảm bảo guu thẩm mỹ cũng như có thể sử dụng quanh năm mà không lo lắng sản phẩm không còn phù hợp.

Các cách chọn sofa tết đẹp và thu hút chào đón năm mới
Màu sắc sofa Tết hướng đến nét đẹp ấm cúng sẽ giúp các gia đình có được gợi ý tốt hơn cho không khí ngay tết

3. Đừng quên đến xem thực tế và dùng thử tại cửa hàng


Trải nghiệm thực tế bộ ghế sofa tết tại cửa hàng rất quan trọng, giúp các gia đình có thể kiểm tra chất lượng mẫu mã chân thực từ bên ngoài. Đồng thời xem trực tiếp chất lượng, màu sắc, độ cứng - mềm của đệm mút có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không. Ngoài ra, bạn cũng có thể thương lượng về giá, đánh giá khách quan về kiểu dáng, chất liệu trước khi chọn mua để tránh "hối hận".

Các cách chọn sofa tết đẹp và thu hút chào đón năm mới
Lựa chọn bộ ghế sofa tết đẹp và phù hợp nhất có thể xem thực tế mẫu mã và chất lượng từ bên ngoài

Trên đây là một số cách chọn sofa Tết bạn nên tham khảo trước khi mua sắm. Dịp cuối năm nhu cầu mua sắm bàn ghế sofa Tết tăng cao, có rất nhiều đơn vị sản xuất sofa để đáp ứng thị hiếu người dùng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là lựa chọn tốt giúp bạn thiết kế nội thất đẹp, có chất lượng ghế sofa phù hợp. Hãy cân nhắc nơi mua sắm cùng những yếu tố mà Nội Thất Xinh chia sẻ ở trên!

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu