Báo giá xây dựng nhà biệt thự hiện đại, trọn gói

So với nhà phố, biệt thự là loại hình nhà ở được xem là cao cấp hơn, diện tích luôn rộng hơn và thiết kế ít nhiều không bị hạn chế như nhà liền kề phố thị. Nhưng việc xây dựng nhà biệt thự cũng phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau mà giá xây dựng sẽ không giống nhau, có thể hơn ít nhiều so với nhà phố. Trong đó, báo giá xây dựng nhà biệt thự trọn gói theo phong cách hiện đại thường linh hoạt hơn bởi đây là phong cách không đòi hỏi nhiều yếu tố đặc trưng trong kiến trúc xây dựng.
 

Xây dựng nhà biệt thự phong cách hiện đại, linh hoạt


Phong cách hiện đại là một trong những lựa chọn quen thuộc của nhiều gia chủ khi xây nhà. Đối với nhà phố hay nhà biệt thự cũng vậy. Có thể gắn với biệt thự, ta thường quen với chữ cổ điển hay cổ kính, sang trọng nhưng phong cách này đòi hỏi rất nhiều chi tiết, vật tư đắt giá do đó tốn kém xây dựng vì thế chỉ những ai nhà giàu, có nhiều kinh phí mới chịu chơi đi theo phong cách cổ, ấn tượng như thế. Do đó, cuộc sống hiện đại ngày nay, với phong cách hiện đại linh hoạt, nhiều gia chủ chọn xây nhà biệt thự hiện đại để đáp ứng nhu cầu cuộc sống cũng như kinh phí của mình.

Báo giá xây dựng nhà biệt thự hiện đại, trọn gói
Biệt thự hiện đại lớn với sân vườn rộng

Mặc dù phong cách hiện đại linh hoạt với vật tư đa dạng, ít yêu cầu đòi hỏi nhưng để làm nên những nét riêng, đúng đẳng cấp “biệt thự” thì người thiết kế vẫn phải chăm chút và chú ý để tạo được ngôi nhà ấn tượng, vừa ý gia chủ. Biệt thự hiện đại ngày nay đa dạng thiết kế mẫu và không kém phần sang trọng, mang nét riêng đặc biệt khác với những đường nét chạm trổ hay chi tiết cổ điển như biệt thự đắt giá. Nhưng chính nét riêng đó làm nên những ngôi nhà đặc sắc, ấn tượng cho gia chủ.

Báo giá xây dựng nhà biệt thự hiện đại, trọn gói
Biệt thự hiện đại sang trọng

Xây nhà biệt thự hiện đại hiện là lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ bởi định hình được nhiều thiết kế kiến trúc nhà đẹp. Chi phí thiết kế kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại cũng không cao như cổ điển. Tuy rằng có những trường hợp thiết kế kiến trúc độc đáo sẽ cần nhiều chi phí hơn. Nhưng về mặt bằng phía thiết kế kiến trúc chung thì biệt thự hiện đại giá rẻ hơn cổ điển.


Báo giá xây dựng nhà biệt thự hiện đại như thế nào?


Báo giá xây nhà biệt thự hiện đại được tính theo khối lượng vật tư với các gói khác nhau là chủ yếu giống như nhà phố. Bởi lẽ, đây là cách tính chung phổ biến hiện nay, dựa theo m2 để tính toán chi phí. Dù rằng xây nhà biệt thự lớn khó khăn hơn nhưng các yếu tố về vật tư không đổi thì mức chi phí vẫn không chênh lệch là bao nhiêu. Nhà hiện đại không đòi hỏi các vật tư đắt giá, chi tiết cầu kỳ do đó mức chi phí xây nhà không quá cao.

Báo giá xây dựng nhà biệt thự hiện đại, trọn gói
Biệt thự hiện đại vẫn có những sân vườn, ngoại thất nên chi phí sẽ khác biệt

Tuy vậy, báo giá xây nhà trọn gói cho biệt thự hiện đại có cách tính m2 và tổng chi phí khác hơn so với nhà phố.Tùy từng công trình mà đơn vị thi công còn tính cả chi phí lắp đặt, xây sân nhà, vườn hoa, các công trình phụ xung quanh. Nhà phố thường không có vườn hoặc ít vườn nhưng biệt thự có vườn, có sân nên phần ngoại thất sẽ được báo giá tính toán kỹ hơn. Theo bản vẽ hồ sơ kiến trúc mà các công ty xây dựng sẽ chỉ rõ các hạng mục chi phí để quý khách hàng quyết định phương án xây nhà phù hợp. Khi quý vị thuê xây nhà, cũng cần trao đổi và làm rõ các hạng mục chi phí liên quan để từ đó chủ động trong kinh phí, an tâm hơn, tránh bị động, bất đồng ý kiến trong quá trình xây dựng với đơn vị thi công, dễ dẫn đến kéo dài thời gian, lãng phí tiền của.

Tóm lại, báo giá xây nhà biệt thự hiện đại dựa theo yếu tố:
  • Kiến trúc nhà như thế nào, bao gồm ngoại thất sân vườn, cảnh quan được thiết kế.
  • Vật tư chọn sử dụng theo gói ra sao, có sự thay đổi nào hay không? Hiện có những gói xây nhà sử dụng vật tư cơ bản, nếu muốn thay đổi, thì gia chủ cần chọn lọc để được báo giá gói mới phù hợp.
  • Quy mô xây biệt thự diện tích bao nhiều. Cách tính diện tích để quy ra chi phí theo m2 của biệt thự cũng không quá phức tạp, vẫn bao gồm móng đến các tầng nhưng tùy theo điều kiện kiến trúc mà có sự thay đổi khác nhau.
  • Tuy nhiên, có những trường hợp cụ thể thì mức báo giá cũng không giống nhau. Với cách tính diện tích xây nhà như thông thường, gia chủ có thể tính sơ lược chi phí, chủ động để tránh nhà thầu “qua mặt” trong quá trình xây dựng.
Báo giá xây dựng nhà biệt thự hiện đại, trọn gói

Báo giá xây nhà biệt thự có tính toán từ kiến trúc đến ngoại thất, vật tư khác nhau

Cách tính diện tích cơ bản được Xây Dựng Nhà Xinh sơ lược như sau:

  • Móng = 30-50% diện tích
  • Diện tích xây dựng các tầng = 100% diện tích
  • Sân thượng = 30-50%diện tích
  • Mái tôn = 15-30% diện tích
  • Mái bằng = 50%
  • Mái ngói = 70%
  • Tầng hầm 140-200% diện tích.
  • Các công trình phụ tính theo diện tích khác. Ngoại thất riêng.

Báo giá xây nhà biệt thự hiện đại đẹp sang
Mẫu nhà biệt thự ở Thái Bình được các KTS của Xây Dựng Nhà Xinh thực hiện mới nhất. 

Tham khảo báo giá xây nhà biệt thự trọn gói


Xây nhà biệt thự hiện đại với diện tích lớn nên giá thành cũng không nhỏ. Do đó, ngoài tham khảo báo giá, quý vị cần chuẩn bị kinh phí để chủ động trong quá trình xây dựng, nên có nguồn kinh phí dự phòng phù hợp. Các gói xây nhà theo vật tư khác nhau do vậy quý vị nên kiểm tra cụ thể vật tư để xác định được chính xác nhất.

Nếu quý vị đang tìm hiểu báo giá xây nhà biệt thự trọn gói thì có thể tham khảo cùng Xây Dựng Nhà Xinh. Chúng tôi cung cấp báo giá thiết kế kiến trúc, xây nhà theo gói, thiết kế và thi công nội thất hoàn thiện theo trường hợp cơ bản. Quý khách có yêu cầu xây nhà như thế nào thì báo giá sẽ ghi rõ cụ thể sự thay đổi nhằm tính toán chi phí hợp lý cho quý vị. Báo giá được chúng tôi công bố theo mức sơ khai và khi quý vị muốn tính toán chi tiết, đội ngũ kiến trúc sư sẽ bóc tách hạng mục và tính cụ thể để báo giá chính xác cho quý vị.

Báo giá xây dựng nhà biệt thự hiện đại, trọn gói mới nhất 2018
Mẫu nhà biệt thự thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, Xây Dựng Nhà Xinh luôn không ngừng nỗ lực để mang tới những ngôi nhà, không gian sống đẹp theo ý muốn cho quý khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư không ngừng nỗ lực học hỏi, thợ thi công trau dồi tay nghề từng ngày, chúng tôi hân hạnh phục vụ yêu cầu xây nhà phong phú mà quý khách hàng mang tới. Chính yêu cầu của quý khách là niềm cảm hứng để chúng tôi sáng tạo nên những ngôi nhà phong cách riêng, ấn tượng cho gia đình an cư lạc nghiệp.

Bảng báo giá xây nhà biệt thư trọn gói chi tiết, đầy đủ nhất
Xây Dựng Nhà Xinh luôn chú trọng đến rất nhiều yếu tố khi tư vấn cho khách hàng thiết kế không gian sống thật sự như ý muốn.

Trong đó, dịch vụ xây nhà biệt thự trọn gói với nhiều phương án thiết kế kiến trúc khác nhau, không hạn chế số lần chỉnh sửa, cung cấp cho quý khách dịch vụ tối ưu và phương án xây nhà hợp ý, hợp chi phí. Quý vị chỉ cần nêu yêu cầu và chi phí, còn lại xây nhà từ móng đến hoàn thiện nội thất, chúng tôi đều hoàn thành trọn bộ và bảo hành, bảo trì cho quý khách đúng cam kết. Bởi công việc hoàn thành trọn gói, chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý chủ nhà tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc tối đa mà vẫn có ngôi nhà như ý.

Hãy liên hệ 02463.278.789/ 0986.21.7777 hoặc để lại thông tin với Xây Dựng Nhà Xinh để được báo giá xây dựng nhà biệt thự hiện đại, hay những phong cách cổ điển khác theo yêu cầu nhé! 

==>> Xem thêm:
Báo giá xây nhà trọn gói ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu