Bàn sofa tủ lạnh thông minh có đắt không?

Các mẫu bàn sofa tủ lạnh thông minh là gì? Giá bán của bàn trà thông minh có đắt không? Hãy tham khảo ngay những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của bạn nhé!

Bàn sofa tủ lạnh thông minh là gì?

Những mẫu bàn trà thông minh có kiểu dáng đẹp không chỉ mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. Sản phẩm này còn mang tới không gian đáng sống với những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn.

Các mẫu bàn sofa tủ lạnh thông minh là một trong những sản phẩm được giới nhà giàu yêu thích hiện nay. Bàn tủ lạnh thông minh là sản phẩm được tích hợp với chức năng giống như một chiếc tủ lạnh.

bàn sofa tủ lạnh thông minh
Bàn trà tích hợp cùng tủ lạnh


Ngăn kéo của bàn trà được thiết kế giống như ngăn mát của tủ lạnh. Nó có thể sử dụng để cất đồ ăn, các loại nước uống. Bạn sở hữu sản phẩm này trong phòng khách có thể thường thức rượu, nước lạnh bất cứ khi nào mà mình muốn.

Bên cạnh đó, trên thị trường còn có nhiều loại bàn trà được thiết kế thông minh với nhiều chức năng khác nhau như tích hợp loa nghe nhạc. Giúp bạn tận hưởng không gian thư giãn với nước uống và bản nhạc mà mình yêu thích.

Vậy bàn sofa tủ lạnh thông minh có giá bán đắt không? Hãy tham khảo ngay những thông tin về gia bán sản phẩm dưới đây nhé!

Giá bán của bàn trà tủ lạnh

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu bàn trà tủ lạnh khác nhau. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, có tích hợp các chức năng khác nhau. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm cũng khác nhau nếu khác hãng sản xuất.

bàn sofa tủ lạnh thông minh
Giá bán sản phẩm có đắt không?

Do đó, giá bán sản phẩm cũng không cố định. Tuy nhiên, các mẫu bàn trà thông minh này có giá bán đắt hơn khá nhiều so với các mẫu bàn trà thông thường.

Giá bán của sản phẩm này giao động từ 12 triệu cho tới 30 triệu đồng/ sản phẩm. Tùy thuộc vào chất liệu, chức năng, kích thước và nhà sản xuất.

Tuy nhiên với những ưu điểm mà bàn sofa tủ lạnh thông minh mang lại, bạn nên sở hữu mẫu bàn trà này cho bộ ghế sofa đẹp trong phòng khách.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bàn trà thông minh mà chúng tôi chia sẻ. Hãy tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho không gian nội thất nhà mình bạn nhé!


Xem thêm: Cẩn trọng khi ghế sofa nhập khẩu giá rẻ trên thị trường

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu