5 ý tưởng để thiết kế nội thất phòng khách nổi bật hơn

 Trong không gian phòng khách, tổng hợp từ màu sơn tường đến sàn nhà, các đồ dùng nội thất, đồ dùng trang trí, đèn ánh sáng...đều sẽ là những điểm nhấn giúp quý gia chủ sở hữu không gian nổi bật hơn. Với 5 ý tưởng dưới đây, quý gia chủ nên lựa chọn để tạo điểm nhấn mới ấn tượng cho thiết kế nội thất phòng khách.

1. Chọn sàn nhà và thảm trải sàn màu đối lập


Sự tương phản của sàn nhà cùng thảm trải sàn sẽ là một gợi ý để thiết kế nội thất nhà đẹp và phòng khách nổi bật hơn. Ở sàn nhà, tấm thảm theo hoa văn, họa tiết đặc biệt sẽ nổi bật hơn, làm nên điểm nhấn khác lạ và thú vị. Bên cạnh đó, thảm trải sàn êm chân, tiện nghi cho người dùng.

5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách
Thảm trải sàn màu xanh nổi bần bật trên nền sàn gỗ xám

2. Màu sơn hay giấy dán tường


Sơn một góc trong nhà với sắc màu đậm giúp góc tường đó nổi bật hơn hẳn từ đó mà trang trí thêm đặc sắc. Bên cạnh đó, thay thế sơn bằng giấy dán tường theo nhiều họa tiết, màu sắc đặc biệt khác nhau, yêu thích như cỏ cây hoa lá, họa tiết uốn lượn...sẽ giúp quý gia chủ sở hữu phòng khách đặc biệt nổi bật hơn.

5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách
Giấy dán tường đặc sắc 

3. Chọn sofa nổi bật hay tủ kệ sắc màu


Một chiếc sofa màu đỏ nổi bật trong phòng khách màu trắng xám? Một bộ tủ kệ màu gỗ vàng cam ấn tượng trên tường nhà màu trắng? Những điểm nhấn từ các món đồ dùng thông dụng sẽ giúp không gian thêm điểm nhấn đặc biệt mà khi bước vào nhà, khách đến chơi sẽ phải chú ý ngay lập tức.

5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách
Sofa màu vàng cực nổi bật

4. Đèn trang trí phong cách

Đơn giản có đèn led âm trần hay lớn hơn có đèn chùm, đèn thả rực rỡ, thậm chí là đèn rọi, đèn treo tường...mà quý gia chủ có thể thi công nội thất chuyên nghiệp lắp đặt tại các vị trí khác nhau trong nhà dễ dàng. Vừa có ánh sáng tốt vừa cho không gian thêm ấn tượng chắc chắn là lựa chọn ý tưởng nên hướng tới.

5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách
Hệ thống đèn ấn tượng

5. Tranh trang trí, kệ gỗ trên tường


Những kệ gỗ trên tường đặt các món đồ trang trí cây xanh nhỏ bé, nổi bật theo màu sơn riêng. Hay bức tranh trang trí theo chủ đề và phong cách của gia chủ yêu thích đều nên thiết kế nội thất kết hợp thêm đẹp sắc màu tươi trẻ hơn.

5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách
Kệ gỗ tiện nghi đẹp trên tường

Trên đây là 5 ý tưởng mà quý gia chủ có thể xem xét khi muốn thiết kế nội thất phòng khách nhà mình trở nên sống động, điểm nhấn cuốn hút nổi bật ấn tượng hơn nhé!

====>>> Làm đẹp phòng ngủ chỉ 5 phút không hề tốn kém

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu