5 Lý do nên mua ngay mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia

Bạn đang tìm kiếm các thông tin về sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia? Bạn muốn biết những ưu nhược điểm của dòng bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu này để có quyết định chính xác nhất?
Những lời khuyên và chia sẻ mẫu mã bàn ghế sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia dưới đây từ Nội Thất Xinh sẽ giúp ích cho bạn.

Những lý do nên mua sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia

Trong các thiết kế bàn ghế sofa đẹp hiện nay, sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia ở thị trường Việt Nam chiếm vị thế không hề nhỏ. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật về việc kết hợp hài hòa giữa mẫu mã, kiểu dáng, phong cách và tuổi thọ tốt. Ghế sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia hiện nay đang đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

5 Lý do nên mua ngay mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia
Hình ảnh thực tế mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia trong không gian nội thất của gia đình Việt

* Ưu điểm của sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia trở nên bán chạy và nên mua.


- Thiết kế mẫu mã đa dạng, đẹp, kiểu dáng sang trọng đặt phù hợp trong mọi không gian thiết kế nội thất gia đình.

- Thường xuyên cập nhật các xu hướng bàn ghế sofa mới nhất, có nét độc đáo riêng theo xu hướng sofa Ý tạo sức hút và đẳng cấp khác biệt.

- Sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia làm hoàn toàn từ da bò thật có độ dày da 1,4mm - 1,8mm có độ bền cao, bề mặt da êm, mềm tạo cảm giác tiếp xúc chân thật và an toàn.

- Có đầy đủ giấy tờ CO-CQ về xuất xứ và chất lượng nên rất yên tâm cho việc sử dụng sau này.

- Về giá cả so với các dòng sofa da cao cấp nhập khẩu từ Italia, Đức... thường cạnh tranh, rẻ hơn đáp ứng cao thị hiếu người tiêu dùng.

- Chất lượng sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu Nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam.

5 Lý do nên mua ngay mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia
Thiết kế mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu từ Malaysia vô cùng sang trọng, tinh tế
5 Lý do nên mua ngay mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia
Kiểu dáng ấn tượng và có nét độc đáo riêng biệt

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, thì sử dụng các mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia so với các dòng sofa trong nước sẽ có giá cao hơn. Điều này cũng là trở ngại khiến nhiều gia đình có điều kiện kinh tế trung bình khó mua được.

Hiện nay, giá một bộ sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia trung bình từ 30-60 triệu đồng phụ thuộc vào kích thước và kiểu dáng. Nếu các gia đình đang cân nhắc về giá cũng có thể chuyển sang gợi ý ghế sofa đẹp giá rẻ trong nước.

Mua sofa da cao cấp nhập khẩu ở đâu?


Để mua được bộ bàn ghế sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia chất lượng tốt nhất ở Việt Nam. Bạn có thể đến ngay showroom sofa Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội.

Thương hiệu Nội Thất Xinh là địa chỉ bán sofa cao cấp rất nổi tiếng trên thị trường với chất lượng sofa nhập khẩu sang trọng và đa dạng mẫu mã. Các thiết kế sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia từ Nội Thất Xinh đều có giấy tờ chứng mình chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã nhiều lựa chọn và có chính sách bảo hành lâu nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần gỗ trợ tư vấn mua sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu