Xây nhà trọn gói gồm những công việc cơ bản nào?

Theo quy trình xuyên suốt, đơn vị thực hiện xây nhà trọn gói sẽ hoàn thành tất cả những công việc để xây nên ngôi nhà mới, đầy đủ tiện nghi cho quý khách hàng. Vậy, xây nhà trọn gói là dịch vụ bao gồm những công việc cơ bản nào, gia chủ sẽ tiết kiệm được những gì?
 

Những công việc cơ bản của xây nhà trọn gói


Dịch vụ xây nhà trọn gói
được Xây Dựng Nhà Xinh cung cấp đến quý khách hàng với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Các công việc xây nhà toàn bộ sẽ do chúng tôi đảm nhận, giúp quý khách an tâm với việc xây dựng, chỉ cần chờ đợi một thời gian, cùng giám sát, chọn phương án xây dựng cùng công ty là quý khách sẽ có được ngôi nhà mới như ý.

Xây nhà trọn gói gồm những công việc cơ bản nào?
Xây nhà trọn gói, hoàn thành xây nhà mới đồng bộ

Những công việc cơ bản mà xây nhà trọn gói thực hiện:

- Thông qua trao đổi với quý khách hàng về nhu cầu xây dựng nhà thì các KTS sẽ trực tiếp tiến hành khảo sát, đo đạc diện tích đất, xem xét hạ tầng xung quanh, phong thủy để mở hướng nhà, cửa nhà, xây dựng phù hợp với vận mệnh của gia chủ.

- Các KTS trao đổi sơ bộ với quý khách về thiết kế ban đầu của việc xây dựng nhà thô, bao gồm mấy tầng, hướng cửa nhà, các phòng…Sau khi được thông qua từ khách hàng, chúng tôi lên bản vẽ mặt bằng thiết kế toàn bộ nhà, tầng để quý khách nắm rõ cơ bản về không gian, đồ dùng sắp đặt, hệ thống đường điện, trần nhà…

- Chúng tôi tìm hiểu về vật liệu xây dựng và báo giá công trình với các vật liệu gạch, đá, sàn gỗ, xi măng…để quý khách nắm rõ, lựa chọn loại vật liệu.

-  Sau khi thông qua bản vẽ kiến trúc mặt bằng, chúng tôi tiến hành xây dựng nhà thô. Phần nhà thô là phần khung, diện tích các phòng được sắp xếp theo đủ tiện nghi về sau.

- Trong quá trình xây dựng, các KTS chuyên thiết kế nội thất hoàn thành bản vẽ 3D dựa trên nền tảng kiến trúc mặt bằng. Mỗi phòng có một hồ sơ bản vẽ riêng, chân thực mô tả không gian như thật sau này với màu sắc, đồ dùng, vị trí sắp xếp, ánh sáng, đồ dùng trang trí…đầy đủ. Chúng tôi thiết kế bản vẽ với nhiều phương án khác nhau, vật liệu đồ dùng phù hợp với chi phí cụ thể để quý khách lựa chọn theo ý muốn. Thực hiện thiết kế không hạn chế số lần chỉnh sửa.

- Sau khi quý khách chốt phương án thiết kế cuối cùng, công ty thi công hoàn thiện nội thất.

- Sau hoàn thiện là bàn giao nhà mới cho quý khách.

Xây nhà trọn gói gồm những công việc cơ bản nào?
Xây nhà trọn gói với báo giá chi phí chi tiết

Tổng thể những công việc cơ bản về đo đạc, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công hoàn thiện nhà đều do công ty thi công nội thất tại Hà Nội chuyên nghiệp thực hiện. Vì thế, quý khách luôn có được không gian đồng bộ theo yêu cầu, làm việc xuyên suốt, không cần thuê riêng rẽ những dịch vụ thiết kế, thi công khác nhau.

Tiết kiệm đa lợi ích với dịch vụ xây nhà trọn gói


Khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói từ Xây Dựng Nhà Xinh, quý khách sẽ tiết kiệm đa lợi ích từ: thời gian + công sức + tiền bạc. Bởi lẽ, mọi công việc đã có công ty thực hiện hoàn thành, quý khách không cần phải lo lắng nhiều, bỏ thời gian công sức để “chạy đôn chạy đáo” tìm hiểu thị trường, thiết kế ngôi nhà…Bên cạnh đó, với dịch vụ trọn gói, chúng tôi giúp quý khách an tâm, cung cấp những phương án xây dựng tối ưu chi phí, tiết kiệm nhiều hơn.

Xây nhà trọn gói gồm những công việc cơ bản nào?
Dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, tiết kiệm

Vì thế, nếu quý khách đang cần xây nhà, hãy để Xây Dựng Nhà Xinh hoàn thành giúp quý khách, mang tới ngôi nhà như ý, lý tưởng, an cư lạc nghiệp!

===>>> Vì sao chọn xây nhà trọn gói tiết kiệm được nhiều chi phí hơn?

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu