Xây nhà trọn gói có thực sự tốt?

Quý vị nghe về dịch vụ xây nhà trọn gói thời gian qua? Quý vị tìm kiếm dịch vụ này để mong muốn có được ngôi nhà như mơ ước trọn vẹn? Tuy nhiên, giữa những luồng thông tin đa dạng khác nhau, quý vị tìm thấy thông tin về dịch vụ xây nhà trọn gói dễ yếu kém chất lượng nhanh hư hỏng, giá thanh toán lại cao do tất cả phó thác cho nhà thầu nên nhà thầu lợi dụng, “qua mặt”. Vì thế, liệu thực sự xây nhà trọn gói có tốt không? Có nên chọn dịch vụ này khi muốn xây nhà?
 

Xây nhà trọn gói là như thế nào?

Thực tế, xây nhà trọn gói chính là việc gia chủ trao toàn bộ công việc xây nhà cho một đơn vị mà quý vị lựa chọn, thuê sử dụng. Dịch vụ trọn gói sẽ giải quyết tất cả mọi công việc liên quan mà gia chủ không cần mất nhiều thời gian, công sức để quyết định, làm việc hay tìm hiểu…Điều này sẽ giảm thiểu lượng công việc cần làm của gia chủ khi quyết định xây nhà.

Xây nhà trọn gói có thực sự tốt?
Xây nhà trọn gói là như thế nào?

Cụ thể, nếu tự xây nhà, gia chủ cần:

- Lên kế hoạch xây dựng, thuê kiến trúc sư thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

- Thuê đơn vị thi công xây dựng để xây nhà thô

- Tiếp tục mua vật tư nếu quý vị chọn cách này để an tâm hơn là nhà thầu dùng vật tư không đủ chất lượng. Còn nếu gia chủ khoán vật tư và thi công thì sẽ do nhà thầu được thuê thực hiện đầy đủ.

- Nghiệm thu nhà thô hoàn thiện.

- Thuê thiết kế nội thất trong nhà

- Thuê thi công nội thất hoàn thành nhà. Gia chủ chọn gói tự mua nội thất hoặc giao khoán tương tự thi công nhà thô.

Nghĩa là, quý gia chủ cần tìm kiếm và thuê kiến trúc sư, đơn vị xây dựng, đơn vị thi công nội thất thì mới hoàn thiện được ngôi nhà của mình. Nếu gia chủ mua vật tư thì phải tìm hiểu thị trường, cân nhắc chọn địa chỉ cung cấp nào tốt, so sánh giá cả, cân đối số lượng, khối lượng để chọn mua đủ, tránh thừa hay thiếu. Thừa sẽ lãng phí, thiếu sẽ kéo dài công việc thi công hoàn thiện. Đối với mua nội thất cũng vậy. Do đó, nếu chọn cách tự xây nhà như thế này, gia chủ sẽ cần phải có kế hoạch rõ ràng, tìm hiểu kỹ càng mới chắc chắn an tâm hơn về công trinh xây dựng. Kể cả việc thuê thiết kế hay thi công xây nhà đều cần phải thận trọng.

Xây nhà trọn gói có thực sự tốt?
Để có nhà trọn vẹn, gia chủ phải thực hiện nhiều quá trình thiết kế,thi công xây dựng, nội thất

Tuy nhiên, với dịch vụ xây nhà trọn gói thì các công việc trên sẽ do một đơn vị được thuê thực hiện. Vì thế, gia chủ chỉ cần thuê một, không cần thuê nhiều mà vẫn được thực hiện đầy đủ theo quy trình xây nhà. Điểm khác ở đây là khi thuê dịch vụ trọn gói, gia chủ sẽ không tự mua vật tư hay nội thất mà tất cả do đơn vị được thuê thực hiện. Do đó, với những ai không tin tưởng nhà thầu hoặc chọn nhà thầu kém uy tín, thiếu chuyên nghiệp, trục lợi ích cá nhân thì sẽ xảy ra vấn đề về vật tư hay nội thất thậm chí là thi công mà gia chủ không biết được. Tuy nhiên, cũng giống như thuê thiết kế, thi công khi tự làm nhà, chất lượng công trình phụ thuộc vào đơn vị mà quý vị lựa chọn. Nếu thuê công ty thiết kế nội thất, kiến trúc hay thi công thiếu chuyên nghiệp thì việc tự xây nhà của quý vị cũng sẽ không có hiệu quả như ý muốn.

Có nên chọn xây nhà trọn gói?


Với những phân tích về xây nhà trọn gói và tự xây nhà như trên, quý vị chắc chắn đã rút ra được kết luận có nên chọn dịch vụ này hay không. Nếu quý vị không có nhiều thời gian, không sắp xếp đủ để tìm hiểu thị trường, thuê nhiều đơn vị khác nhau đồng thời tự mua nội thất vật tư thì chọn xây nhà trọn gói sẽ tiết kiệm thời gian, cong sức hơn. Còn nếu quý vị có nhiều thời gian, tìm hiểu được thị trường kỹ càng và muốn tự mua nội thất, đồ dùng thì có thể cân nhắc thuê các đơn vị khác nhau để thực hiện. Tuy nhiên, dù là trường hợp nào, gia chủ cũng phải cân nhắc chọn công ty thực hiện uy tín, chuyên nghiệp thì mới đảm bảo được chất lượng về sau.

Xây nhà trọn gói có thực sự tốt?
Dù khoán thi công hay thuê trọn gói, gia chủ cần chọn công ty xây nhà an tâm

Vì thế, nếu quý vị muốn tiết kiệm thời gian, công sức thì có thể chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Để đảm bảo chất lượng công trình, quý vị nên chọn công ty có đội ngũ chuyên nghiệp, thiết kế thi công lành nghề. Quý vị lưu ý, về thiết kế hay thi công đều cần giám sát chắc chắn để yên tâm hơn về công trình. Một số điểm dưới đây sẽ gúp quý vị chọn công ty phù hợp hơn:

- Tham khảo khảo sát các công ty với dịch vụ xây nhà trọn gói. Hiện các công ty đều có trang website riêng để quý vị có thể tham khảo, quan sát các công trình của họ trước khi chọn thuê.

- Không nên quá chú trọng chọn công ty quá lớn nhưng cần chọn công ty có uy tín, số lượng nhân viên khoảng 10 người sẽ đáp ứng được nhu cầu công việc tốt hơn là công ty mới thành lập, nhân viên ít.

-  Liên hệ tư vấn để trao đổi kỹ càng, cảm thấy hài lòng mới chọn dịch vụ đó. Quý vị lưu ý hỏi kỹ về phương án thiết kế sơ bộ, báo giá gói dịch vụ nhà thô đến chi tiết bảo hành, bảo trì công trình về sau để đảm bảo an tâm hơn.

- Quý vị cân nhắc chọn công ty xây nhà trọn gói báo giá càng chi tiết càng tốt để có thể nắm rõ nguyên vật liệu, tìm hiểu thêm, tránh để nhà thầu tự tác mua vật tư kém lượng, “qua mặt’, thu nhiều lợi nhuận mà không an toàn cho công trình. Báo giá càng chi tiết thì càng thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty đó.

- Chọn công ty xây nhà chắc chắn với quyền chọn thiết kế, phương án thi công tối ưu nhất phù hợp, không hạn chế số lần chỉnh sửa bản vẽ. Bởi chỉ có nhu vậy, gia chủ mới chọn được phương án tốt nhất.

Trên đây là một số chi tiết để quý vị áp dụng chọn công ty xây nhà phù hợp, chuyên nghiệp để tránh được những lo lắng về công trình, chất lượng về sau. Để tránh tình trạng xây nhà yếu kém thiếu chất lượng mà giá lại cao, quý vị cân nhắc kỹ nhé.

Chọn xây nhà trọn gói tại Hà Nội với công ty nào?


Nếu quý vị đang cần tìm công ty xây nhà trọn gói tại Hà Nội thì có thể tham khảo ngay dịch vụ của Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong xây dựng, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư công trình sư thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Xây Dựng Nhà Xinh mang tới dịch vụ trọn gói, cam kết chất lượng và giá thành hợp lý theo quý khách. Chúng tôi thực hiện thiết kế, thi công, báo giá xây nhà trọn gói chi tiết, tỉ mỉ và đáp ứn theo yêu cầu của quý khách.

Xây nhà trọn gói có thực sự tốt?
Nhà đẹp trao tay với xây Dựng Nhà Xinh

Khi đến với Xây Dựng Nhà Xinh, quý vị chỉ cần nêu yêu cầu, chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện tư vấn và lên ý tưởng thiết kế phù hợp với mảnh đất của gia chủ, đáp ứng công năng, thẩm mỹ và phong thủy. Đội ngũ kiến trúc sư thực hiện thiết kế không hạn chế chỉnh sửa theo yêu cầu của quý khách. Diện mạo công trình theo thiết kế 3D sẽ đúng như thi công hoàn thiện. Từ xây nhà thô đến hoàn thành nội thất trọn bộ, dọn vào ở ngay, chúng tôi đều cung cấp vật tư, nội thất với chi tiết tỉ mỉ chất lượng, báo giá công khai để quý vị lựa chọn phù hợp.

Vì thế, nếu muốn xây nhà trọn gói, quý vị có thể an tâm lựa chọn dịch vụ của Xây Dựng Nhà Xinh chúng tôi. Luôn cam kết chất lượng, giá thành tốt nhất tương xứng công trình hoàn hảo trao tay, công ty hân hạnh đồng hành cùng quý khách khi quyết định xây nhà an cư lạc nghiệp! 

===>>> 3 giá trị tiết kiệm khi chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu