Vì sao chọn xây nhà trọn gói tiết kiệm được nhiều chi phí hơn?

Nhiều gia chủ hiện nay quyết định lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói để “hưởng” nhiều lợi ích hơn khi xây dựng, trong đó có thể tiết kiệm chi phí hơn. Vậy vì sao việc xây nhà trọn gói bởi một đơn vị sẽ đem lại lợi ích tiết kiệm tiền bạc, công sức và thời gian cho gia chủ?
 

Sự đồng bộ từ xây nhà trọn gói

Dịch vụ xây nhà trọn gói có nghĩa là khi quý khách chọn lựa dịch vụ, đơn vị được thuê sẽ thực hiện đồng bộ toàn bộ những công việc cần làm để hoàn thành ngôi nhà theo ý muốn và dưới sự giám sát của quý vị.

Vì sao chọn xây nhà trọn gói tiết kiệm được nhiều chi phí hơn?
Sự đồng bộ dịch vụ xây nhà trọn gói từ đầu đến cuối mang lại nhiều giá trị

Quy trình xây nhà trọn gói tại xây Dựng Nhà Xinh sẽ có những bước cơ bản đồng bộ như sau:

- Nhận yêu cầu, trao đổi xây dựng với quý khách về ngôi nhà mới: Những yêu cầu xây dựng ví dụ nhà mất tầng, mấy phòng, phong cách thiết kế, ngôi nhà mơ ước ra sao, nội thất như nào…để từng bước định hình ngôi nhà yêu thích của quý khách. Ký hợp đồng thiết kế.

-  Đội ngũ kiến trúc sư tiến hành đo đạc, lên chi tiết mặt bằng với những phòng, tầng, và phác thảo đồ dùng cho từng gian phòng. Mặt bằng cơ bản được giao cho quý khách xét duyệt với bảng chi phí cơ bản ban đầu theo từng vật liệu xây dựng mà quý khách lựa chọn.Ký hợp đồng xây dựng.

- Chỉnh sửa theo yêu cầu của quý khách về mặt bằng, tiến hành xin giấy phép xây dựng và bắt đầu triển khai xây dựng các phòng kết hợp thiết kế nội thất 3D chân thực cho quý khách xem xét. Quá trình này có thể thực hiện song song hoặc hoàn thành thiết kế nội thất thì chúng tôi mới tiến hành xây dựng theo nhu cầu đẩy mạnh thời gian của quý vị. Ký hợp đồng thi công nội thất trọn gói.

- Sau khi hoàn thành các phòng, tạo ngôi nhà thô thì chúng tôi thực hiện thi công theo bản vẽ 3D mà quý khách đã duyệt phương án, theo báo giá đồ dùng sử dụng. Nội thất của công ty thi công nội thất tại Hà Nội được sản xuất tại xưởng do đó mà tiết kiệm chi phí cho quý khách.

- Hoàn thiện thi công, bàn giao và ký hợp đồng bảo hành cho quý vị. Thanh toán và các điều khoản khác.

Vì sao chọn xây nhà trọn gói tiết kiệm được nhiều chi phí hơn?
Xây nhà trọn gói hoàn thiện căn nhà như ý

Với quy trình chuyên nghiệp, đầy đủ các bước, thiết kế không giới hạn số lần chỉnh sửa, phương án đa dạng cho quý khách lựa chọn, đồng bộ từ thiết kế kiến trúc đến thi công xây dựng hoàn thiện giúp gia chủ không cần phải thuê các đơn vị khác nhau, mất nhiều thời gian và công sức. Gia chủ cũng chỉ cần giám sát, mọi việc xây nhà đã có chúng tôi thực hiện, tiết kiệm thời gian, an tâm cho quý khách. Các phương án chọn lọc sẽ giúp quý khách chọn được phương án tiết kiệm chi phí nhất, tránh mua đồ nhiều mà thừa, lãng phí nếu không lựa chọn xây nhà trọn gói.

Dịch vụ chuyên nghiệp, xây nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

Đến với dịch vụ xây nhà trọn gói với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất chuyên nghiệp, thợ lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm từ Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh, quý khách sẽ có được ngôi nhà mới nhanh chóng, đúng tiến độ, cam kết chất lượng và giá thành phải chăng. Chúng tôi sẽ mang tới những phương án xây dựng tốt, chất lượng và tiết kiệm chi phí dành cho quý khách lựa chọn đến khi ưng ý mới thôi.

Vì sao chọn xây nhà trọn gói tiết kiệm được nhiều chi phí hơn?
Xây nhà trọn gói an tâm, giá rẻ nhất

Quý khách nếu đang có nhu cầu xây nhà, hãy liên hệ cùng công ty chúng tôi để được tư vấn kỹ càng, chọn lựa phương án xây dựng tốt nhất. Xây Dựng Nhà Xinh cam kết bảo hành dài hạn từ 1 năm trở lên, bảo trì vĩnh viễn, đồng hành cùng quý khách, giữ gìn không gian sống chất lượng và tiện nghi lâu dài! 

===>>> Xây nhà trọn gói được báo giá dựa trên những tiêu chí gì?

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu