Tiết kiệm chi phí vì thiết kế thi công nội thất trọn gói

Vì sao việc thuê dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói lại đem lại hiệu quả tiết kiệm thời gian, công sức và quan trọng là chi phí khi đáng lý ra chúng ta phải bỏ tiền mua dịch vụ? Điều mâu thuẫn ở đây là gì? Tại sao lại có giá trị tiết kiệm như thế? Khi quý vị đang phân vân dịch vụ trọn gói này, hãy tham khảo phân tích dưới đây để quyết định đúng đắn hơn có hay không lựa chọn thiết kế thi công nội thất trọn bộ.
 

Thiết kế thi công nội thất trọn gói là gì?

Trước khi tìm hiểu vì sao lại có giá trị tiết kiệm khi thuê dịch vụ, quý vị cần hiểu rõ hoạt động của thiết kế thi công nội thất trọn gói. Đây là quy trình như đã thể hiện là trọn gói nghĩa là mọi yếu tố liên quan đến quá trình đều thực hiện bởi một bên dịch vụ và dưới sự giám sát của gia chủ.

Tiết kiệm chi phí vì thiết kế thi công nội thất trọn gói
Thiết kế nội thất không gian sống tối ưu

Cụ thể, khi quý vị thuê dịch vụ nghĩa là sẽ thuê cả đội ngũ của công ty thiết kế thi công nội thất. Bởi công việc thiết kế và thi công được tách biệt và cần kiến trúc sư chuyên thiết kế và thợ chuyên thi công nhằm hoàn thiện tối ưu. Do đó, nếu ở trường hợp thông thường, quý vị thuê một nhà thiết kế và một đội ngũ thi công riêng (hoặc tự làm) thì nay dịch vụ trọn gói cung cấp cả hai phần này bởi một công ty.

Toàn bộ quá trình thiết kế thi công nội thất trọn gói sẽ như sau:

- Khách hàng trao đổi dịch vụ, quyết định lựa chọn dịch vụ.

- Kiến trúc sư do công ty được thuê cử đến khảo sát hiện trạng nhà, căn hộ và phân tích đánh giá.

- Chủ đầu tư và kiến trúc sư trao đổi bàn bạc tìm hướng thiết kế phù hợp yêu cầu và hiện trạng nhà. Ký hợp đồng thiết kế.

- Kiến trúc sư thiết kế nội thất với đầy đủ bản vẽ, phối cảnh 3D, dự toán phương án kinh phí nội thất để gửi khách hàng.

- Khách hàng xét duyệt phương án, trao đổi cần thay đổi theo yêu cầu hợp lý

- Hai bên thỏa thuận thống nhất phương án, ký hợp đồng thi công

- Công ty thi công nội thất, hoàn thiện.

- Nghiệm thu và bàn giao, thanh toán theo quy trình

- Chia sẻ hợp đồng bảo hành và bảo trì theo quy định.

Như vậy, với toàn bộ quá trình trên, gia chủ chỉ cần trao đổi, tạo điều kiện thiết kế thi công và xét duyệt phương án, thanh toán dịch vụ. Còn lại đều do một tay đơn vị là công ty thiết kế kiến trúc nội thất thực hiện hoàn thiện.

Tiết kiệm chi phí vì thiết kế thi công nội thất trọn gói
Không gian nội thất nhà đẹp hiện đại

Điểm khác biệt ở đây là trọn gói đồng bộ còn nếu thuê nhà thiết kế và đội ngũ thi công riêng sẽ không đồng bộ. Bên cạnh đó, gia chủ tự tìm hiểu thị trường và mua nội thất, có thể mua thừa, mua thiếu hoặc mua đắt hơn thay vì để công ty thực hiện am hiểu thị trường mua đúng số lượng, kích thước, giá thành…

Tại sao thiết kế thi công nội thất trọn gói lại tiết kiệm chi phí?


Việc thiết kế thi công nội thất có kế hoạch và được thực hiện chuyên nghiệp giúp gia chủ tiến hành xem xét phương án hoàn thiện không gian tối ưu nhờ vào bản vẽ 3D thay vì tự tìm tòi, vẽ đơn giản, hoàn thiện nhà chỉ cơ bản sử dụng, thiếu ít tiện nghi và thẩm mỹ cần có. Đó chính là lý do cần kiến trúc sư và thợ chuyên nghiệp thực hiện hoàn thiện nội thất nhà ở. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm, là người am hiểu kiến trúc vì thế thuê dịch vụ là cần thiết. Với trọn gói dịch vụ, gia chủ không cần phải thực hiện nhiều công việc như thế riêng rẽ thiết kế và thi công hay mày mò mua nội thất, vật liệu cần thiết để hoàn thiện nhà ở.

Tiết kiệm chi phí vì thiết kế thi công nội thất trọn gói
Vì sao dịch vụ trọn gói tiết kiệm chi phí?

Chính vì thế, dịch vụ trọn gói giúp quý gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức mày mò, tìm kiếm thay vào đó làm việc riêng thuận lợi hơn mà vẫn có được không gian như ý. Nhưng vì sao có thể tiết kiệm chi phí?

Bởi lẽ, nếu chọn cách làm việc riêng rẽ gia chủ sẽ:

- Thuê thiết kế hoặc dịch vụ thi công cao hơn do thiếu ưu đãi về giá mà chỉ có trọn gói đồng bộ mới có.

- Tự mua nội thất số lượng thừa lãng phí. Hoặc mua kích thước lớn, mua đồ không cần thiết gây lãng phí. Nếu mua đủ thì vẫn có thể kéo dài thời gia thi công, tốn kém chi phí. Chưa kể đến chi phí di chuyển mua nội thất từ nơi này đến nơi khác hay mua nội thất giá cao hơn cần thiết.

- Kéo dài thời gian thiết kế thi công, có thể thêm tốn kém. Nhưng với sự đồng bộ, công việc hoàn thiện nhà sẽ được thực hiện nhanh chóng.

Như vậy, có thể thấy, thay vì bỏ thời gian, công sức và chi phí vào việc thuê nhiều dịch vụ, tự mua nội thất thì dịch vụ trọn gói với mức chi phí dịch vụ phải chăng sẽ giúp quý vị tiết kiệm nhiều giá trị trong đó có chi phí. Gia chủ không mất nhiều thời gian, công sức cũng như lãng phí tiền bạc mà vẫn có không gian sống như mong muốn.

Tiết kiệm chi phí vì thiết kế thi công nội thất trọn gói
Thuê thiết kế thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp

Bên cạnh hiệu quả tiết kiệm mang lại, thiết kế thi công nội thất trọn gói còn giúp chủ nhà làm việc dễ dàng hơn, thay vì làm việc với hai đội ngũ khác nhau. Cũng như giúp chủ nhà tránh tiêu tốn thời gian, cảm thấy khó khăn trong chọn lựa đồ dùng bởi khi mua sắm có thể bạn sẽ thích cái mới hơn so với cái đã quyết định trong bản vẽ trước đó. Hay chính sách bảo hành, bảo trì đồng bộ sẽ giúp ích về sau cho gia chủ. Nhiều lý do khác nữa mà chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói mang lại cho quý vị. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo được hiệu quả đó thì quý vị cần thuê công ty thiết kế nội thất và thi công chuyên nghiệp.

Dịch vụ trọn gói hoàn thiện nội thất tại Hà Nội an tâm lựa chọn


Nếu quý vị quan tâm chọn công ty thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội chuyên nghiệp thì có thể an tâm liên hệ với Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc nội thất xây dựng, công ty là địa chỉ tự hào giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu không gian sống như ý những năm qua. Dịch vụ trọn gói từ công ty góp phần hoàn thiện căn hộ, nhà phố, biệt thự, nhà hàng và các công trình khác nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối ưu theo những phương án thiết kế sáng tạo nhất.

Tiết kiệm chi phí vì thiết kế thi công nội thất trọn gói
Căn hộ sang trọng ấn tượng

Xây Dựng Nhà Xinh có đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản, tâm huyết và không ngừng sáng tạo để mang tới những phương án thiết kế tối ưu khoa học hợp lý, thẩm mỹ đẹp và hợp chi phí cho gia chủ chọn lựa. Qúy khách có quyền yêu cầu chỉnh sửa đến khi bản vẽ thiết kế ưng ý, vừa kinh phí của mình. Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề hoàn thành công trình nhanh nhất mà vẫn giữ được chất lượng, đảm bảo an toàn cho quý vị.

Tiết kiệm chi phí vì thiết kế thi công nội thất trọn gói
Phòng ngủ cổ điển tinh tế

Xây Dựng Nhà Xinh cung cấp dịch vụ trọn gói với chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì mãi mãi. Nội thất chủ yếu được sản xuất tại xưởng, nguồn gốc rõ ràng, giá thành không trung gian tận gốc nên giảm chi phí cho quý khách. Quý khách có thể tham khảo trực tiếp nội thất tại showroom của công ty và trải nghiệm sử dụng, đánh giá. Vì thế, quý khách hoàn toàn yên tâm với báo giá chúng tôi cung cấp.

Ngay hôm nay, quý vị hãy liên hệ với Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh để sở hữu không gian đẹp, giá rẻ với dịch vụ trọn gói tối ưu nhất! 

===>>> 3 lợi ích khi chọn thiết kế nội thất căn hộ trọn gói thi công

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu