Thiết kế nội thất phòng khách và một số sai lầm thường gặp

Có nhiều sai lầm chúng ta thường gặp khi thiết kế nội thất phòng khách. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn không có được không gian như ý muốn. Hãy cùng tìm hiểu một số sai lầm khi thiết kế nội thất phòng khách, từ đó chúng ta có thể tránh và tạo nên không gian đẹp, tiện nghi nhất.

Các sai lầm khi thiết kế nội thất phòng khách

Chọn và đặt ghế sofa sai vị trí

Ghế sofa đóng vai trò rất quan trọng trong không gian, là trung tâm đem lại sự nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên khi thiết kế nội thất phòng khách rất nhiều người chọn và đặt vị trí sai với món đồ này.

thiết kế nội thất phòng khách
Nhiều người chọn cũng như đặt vị trí ghế sofa không phù hợp khi thiết kế nội thất phòng khách

Nhiều người chọn sofa có kích thước không phù hợp với diện tích căn phòng cũng như là vị trí đặt không phù hợp. Điều này làm không được hài hòa, thống nhất, có thể quá bí bách hoặc quá lạc lõng. Chính vì vậy hãy xem xét thật kĩ càng, nhờ các đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp có uy tín giúp bạn tránh sai lầm này.

Chọn thảm trải sàn không phù hợp

Thảm trải sàn cũng là món đồ nội thất quan trọng cho phòng khách. Tuy nhiên có khá nhiều gia chủ bối rối khi chọn thảm trải sàn. Không chú ý đến kích thước thảm cũng như diện tích không gian dẫn đến việc bạn chọn mua thảm sẽ không phù hợp. Vì vậy hãy mua kích thước thảm cũng như màu sắc, họa tiết phù hợp với diện tích căn phòng. Phòng khách rộng sẽ thoải mái hơn trong việc chọn lựa so với phòng khách bé.

thiết kế nội thất chuyên nghiệp
Cần phải chọn thảm trải sàn phù hợp phòng khách nếu không sẽ khó bố trí, sắp xếp

Chọn bàn trà không hợp ghế sofa

Một trong số các sai lầm khi bạn thiết kế nội thất phòng khách đó chính là chọn bàn trà sofa không phù hợp với ghế sofa. Hai món đồ này luôn đi kèm và không thể tách rời nhau, nếu như không phù hợp sẽ đem đến hiệu quả không mong muốn. Có nhiều gia chủ chọn bàn trà có kích thước cũng như kiểu dáng, màu sắc không hợp sofa nên làm căn phòng trở nên lạc lõng.

thiết kế nội thất phòng khách
Nếu bàn trà không phù hợp ghế sofa sẽ đem lại không gian lạc lõng và không hoàn hảo

Chọn sai gối cho ghế sofa


Gối ôm giúp bộ sofa thêm nổi bật và gây được sự chú ý, đồng thời giúp bạn khi ngồi hay nằm sẽ thoải mái hơn. Tuy nhiên một sai lầm rất nhiều gia chủ mắc phải đó là chọn gối ôm không phù hợp với bộ sofa. Có người chọn màu sắc không hài hòa, có người lại chọn kích thước không vừa khớp, kiểu dáng không đồng nhất....

thiết kế nội thất phòng khách
Cũng có rất nhiều người chọn gối ôm không hợp sofa khi thiết kế nội thất phòng khách

Trên đây là một số sai lầm khi thiết kế nội thất phòng khách mà nhiều gia chủ gặp phải. Để tránh các tình trạng trên cũng như có được không gian đẹp nhất các bạn hãy lựa chọn ngay Xây Dựng Nhà Xinh từ bây giờ. Đội ngũ KTS của chúng tôi sẽ giúp bạn tránh được các lỗi khi thiết kế nội thất phòng khách và tạo nên không gian đẹp, hài hòa, tiện nghi nhất.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu