Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ

Màu đỏ là tone màu rực rỡ và ấn tượng đặc biệt lôi cuốn cho không gian sống. Tùy từng cách kết hợp khác nhau nhưng chỉ cần một nét chấm phá từ màu đỏ đã đủ để nổi bật toàn không gian nội thất. Nói như vậy để thấy rằng, màu đỏ chính là màu rực rỡ chói lòa đặc biệt. Tuy nhiên, làm thế nào để kết hợp màu đỏ hài hòa không gian là điều quan trọng bởi nếu lạm dụng, màu đỏ có thể khiến không gian rối mắt, khó chịu.
 

Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ làm tone màu chủ đạo


Thường với màu đỏ, việc chọn làm màu chủ đạo sẽ khá khó khăn bởi đây là màu có ảnh hưởng thị giác mạnh, rực rỡ và cho cảm giác co lại không gian, giảm dần diện tích. Do đó mà nếu là không gian thiết kế kiến trúc nhà đẹp diện tích nhỏ thì sẽ khó chọn màu này làm màu chủ đạo. Tuy nhiên, với không gian nhà lớn, diện tích rộng rãi hơn thì dễ dàng kết hợp tạo điểm thu hút ấn tượng dành cho căn nhà.
 
Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ
Sơn tường màu đỏ chủ đạo nhưng nội thất chọn màu trắng tương phản 

Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ
Sự tương phản của màu nóng - lạnh, đậm - nhạt tạo độ tự nhiên hơn

Để kết hợp hài hòa lấy màu đỏ làm tone màu chủ đạo trong thiết kế nội thất nhà ở sẽ kết hợp thêm tone màu nhạt làm màu phụ trợ. Với sự đối lập tương phản, sự kết hợp của màu trắng đến màu be, màu xám sẽ giảm “nhiệt” màu đỏ, giúp không gian rộng rãi hơn, mở rộng hơn đồng thời thư giãn hơn do màu đỏ là màu nóng, có thể tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ nhưng đi kèm với đó là dễ cảm giác bức bối khi sinh sống lâu dài. Đồng thời sự tương phản của màu nhạt sẽ giảm sự ức chế từ màu đỏ gây ra, tạo hài hòa thẩm mỹ cho quý gia chủ. Màu đỏ thường hợp làm màu chủ đạo cho mệnh Hỏa,Thổ và kỵ với người mệnh Kim.
 
Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ
Không gian chọn màu chủ đạo hài hòa vàng nâu - trắng - đỏ

Thiết kế nội thất đẹp chấm phá màu đỏ


Việc chọn sơn một khoảng tường nhỏ hay chọn nội thất có màu đỏ dành cho không gian sống sẽ đem lại hiệu ứng nổi bật cực ấn tượng. Đối với những ai yêu thích tone màu nhạt, càng nhạt như màu trắng, màu xám thì sử dụng đồ dùng, đồ trang trí màu đỏ sẽ cực kỳ nổi bật. Nếu không gian dùng màu sắc đậm chủ đạo thì chỉ nên chọn một số điểm nhỏ với đồ trang trí màu đỏ để tạo điểm nhấn rực rỡ vì những màu đậm thường khiến diện tích co hẹp lại và rối mắt hơn khi nhìn lâu. Chính vì thế, chọn chấm phá màu đỏ trong không gian sống như thế nào phụ thuộc vào việc chọn màu sắc chủ đạo cho thi công nội thất là màu gì?
 
Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ
Sofa đỏ cực nổi bật trong phòng khách

Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ
Tươi mới với màu đỏ tự nhiên trong phòng khách màu nhạt

Sơn tường sẽ là màu chủ đạo còn lại hai màu thứ cấp và màu nhấn nên cân bằng màu trung tính và màu đậm như màu đỏ rực rỡ. Màu đỏ của ghế sofa hay một tấm ảnh treo tường, lọ hoa trong phòng khách đến màu đèn trang trí, màu đỏ cả bàn ghế ăn, hoa lá trong phòng bếp hay phòng ngủ màu đỏ…đều sẽ nổi bật và thú vị nhưng cần cân nhắc sự hài hòa, không nên tham nhiều màu dễ rối mắt, khó chịu.
 
Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ
Rèm cửa màu đỏ cực ấn tượng

Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ
Tương phản sắc màu nổi bật của đen - đỏ

Thiết kế nội thất đẹp với màu đỏ rực rỡ
Phòng tắm màu đỏ ấn tượng

Bằng cách thiết kế thi công nội thất chọn màu đỏ theo cách riêng thì quý gia chủ sẽ sở hữu không gian đẹp, ấn tượng đặc sắc hơn nhiều. Những không gian riêng với diện tích riêng sẽ giúp quý gia chủ tạo ấn tượng mạnh mẽ theo những dấu ấn đặc biệt.
 
===>>>> Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng tinh khôi

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu