Sở hữu không gian rộng hơn nếu thiết kế nội thất nhà nhỏ theo 5 phong cách này

Nếu chọn một phong cách thiết kế nội thất phù hợp thì những không gian nhà nhỏ sẽ trở nên rộng rãi hơn đồng thời vẫn đảm bảo tiện nghi cao cho cuộc sống gia đình thuận tiện. Trong đó, nếu gia chủ chọn thiết kế thi công nội thất nhà nhỏ theo những phong cách dưới đây thì điều đó hoàn toàn có thể đạt được kết quả cao.
 

1. Thiết kế nội thất nhà nhỏ hiện đại


Luôn xuất hiện đầu tiên trong những lời khuyên dành cho thiết kế nội thất nhà nhỏ, phong cách hiện đại được chú ý bởi độ linh hoạt và tự nhiên cao. Phong cách hiện đại cũng giúp việc thiết kế nội thất giá rẻ hơn bởi vì có nhiều đồ dùng chọn lựa để kết hợp cùng nhau đem lại sự tiện nghi cho quý gia chủ. Hiện nay, hiện đại là phong cách phổ biến nhất được nhiều gia đình áp dụng cho thiết kế nội thất nhà ở của mình trên toàn thế giới.
 
Sở hữu không gian rộng hơn nếu thiết kế nội thất nhà nhỏ theo những phong cách này
Thiết kế nội thất hiện đại linh hoạt
 
Nhờ sự linh hoạt mà không gò bó trong nhiều điều kiện khắt khe, tự nhiên hài hòa mà quý gia chủ có thể có được không gian sang trọng hay bình dị, tinh tế, mộc mạc theo ý muốn. Bên cạnh đó, sự kết hợp của những phong cách khác với thiết kế nội thất hiện đại cũng dễ dàng để tạo nên sự phá cách cao.
 

2. Thiết kế nội thất nhà nhỏ phong cách Nhật tối giản
 

Phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất của người Nhật là hướng tới sự tối giản cao do đó mà dễ dàng phù hợp cho nhà nhỏ. Sự tối giản đem lại sự rộng rãi nhờ ít đồ dùng, không chật chội và khó chịu như khi gia chủ tham quá nhiều đồ dùng không cần thiết cho ngôi nhà.
 
Sở hữu không gian rộng hơn nếu thiết kế nội thất nhà nhỏ theo những phong cách này
Phong cách Nhật đơn giản

 
Thiết kế nội thất phong cách Nhật tối giản, tự nhiên với các đồ dùng chất liệu gỗ, giấy, vải và màu sắc thường là màu nhạt, tương phản, trang trí một ít đồ dùng màu đậm do đó tạo không gian thoáng mở và trầm, dành cho những ai yêu thích giá trị tĩnh lặng.
 
3. Thiết kế nội thất nhà ở phong cách Vintage
Phong cách Vintage được ra đời từ những năm 50.60 thế kỷ XX vì thế mà thường gợi đến sự hoài cổ nhiều hơn. Tuy vậy, đây là phong cách thiết kế thi công nội thất giá rẻ hơn bởi các đồ dùng thường chọn là đồ secand hand hay chất liệu gỗ, vải và da. Vì thế mà trong không gian thường có thể tận dụng đồ dùng cũ, chi phí rẻ mà không gây cảm giác cũ, chỉ là sự hoài cổ về thời gian.
 
Sở hữu không gian rộng hơn nếu thiết kế nội thất nhà nhỏ theo những phong cách này
Phong cách Vintage hoài cổ

Bên cạnh đó, phong cách Vintage thường yêu cầu thiết kế nội thất nhà theo tone màu sáng do đó mà phù hợp cho nhà nhỏ để có được không gian rộng rãi hơn nhờ những gam màu như màu trắng, màu vàng nhạt, màu be, màu kem, màu xám…
 
4. Thiết kế nội thất nhà nhỏ theo phong cách đồng quê
 
Bình dị là điều mà phong cách đồng quê hướng tới do đó mà không gian thiết kế theo phong cách này thường nhẹ nhàng, yên bình với những sắc màu nhạt của trời đất, cảnh sắc thiên nhiên. Bên cạnh đó, đồ dùng cho không gian theo phong cách đồng quê cũng giản dị và không tốn kém nhiều chi phí, thường chọn chất liệu gỗ hay vải có đa dạng mẫu mã theo họa tiết hoa cỏ, dễ sắp xếp và tạo độ tự nhiên cao cho không gian sống.


Sở hữu không gian rộng hơn nếu thiết kế nội thất nhà nhỏ theo những phong cách này
Phong cách đồng quê bình dị
 
5. Thiết kế nội thất nhà nhỏ phong cách Coastal Style
 
Đây là phong cách biển được lấy cảm hứng từ châu Âu với những yêu cầu chọn màu sắc gắn với biển như màu xanh, màu nước do đó mà phù hợp cho nhà nhỏ nhờ các màu sắc dễ chịu tự nhiên, thoáng rộng. Bên cạnh đó, đồ dùng thường chọn cho không gian này là đồ gỗ, các loại sợi vì thế mà cũng không có giá quá cao. Phong cách này thường trang trí đẹp bằng tranh ảnh hay điêu khắc các loài hải sản, cảnh biển đẹp nên càng thêm cuốn hút.
 
Sở hữu không gian rộng hơn nếu thiết kế nội thất nhà nhỏ theo những phong cách này
Phòng ngủ phong cách Biển
 
Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thất mà Xây Dựng Nhà Xinh tư vấn nếu nhà diện tích nhỏ, gia chủ nên hướng tới chọn lựa nhé.

===>>>> Quy trình bàn giao công trình thiết kế thi công nội thất trọn gói

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu