Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp và 5 bước quan trọng

Thiết kế nội thất đẹp đã trở thành xu hướng được lựa chọn phổ biến hiện nay. Làm thế nào để có được một không gian nội thất vừa đẹp, vừa sang trọng, khoa học và ấn tượng? Chắc chắn không thể nào thiếu được đôi bàn tay tài hoa của các KTS tài năng và quy trình thiết kế nội thất chuẩn.

Xây Dựng Nhà Xinh là công ty thiết kế - thi công nội thất hàng đầu tại Hà Nội mang đến cho khách hàng gợi ý lựa chọn tin cậy, chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay. Với các dự án thiết kế nội thất, chúng tôi chú trọng từ những bước nhỏ nhất trong quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp và thực hiện 5 bước quan trọng dưới đây.
 

1. Tiếp nhận yêu cầu, gặp gỡ, thu thập thông tin.


Để có thể phác thảo được phương án thiết kế nội thất tốt, chuẩn thì việc gặp gỡ tiếp nhận nhu cầu mà khách hàng mong muốn là rất quan trọng. Xây Dựng Nhà Xinh luôn quan tâm đến những mong muốn của khách hàng khi thiết kế nội thất như.
  1. Hạng mục không gian mà khách hàng đang muốn thiết kế là gì?
  2. Phong cách thiết kế khách hàng muốn?
  3. Màu sắc yêu thích, yêu cầu thiết kế nội thất theo phong thủy.
  4. Dự trù kinh phí trong khả năng để lên phương án thiết kế chuẩn nhất.
  5. Đồ nội thất yêu thích là gì...?
Qua trao đổi, KTS của Xây Dựng Nhà Xinh sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn các gói thiết kế nội thất phù hợp nhất, giúp khách hàng có thể nắm được.

    >> Có thể bạn quan tâm: Báo giá thiết kế thi công nội thất tại Xây Dựng Nhà Xinh.
 
Quy trình thiết kế nội thất - Xây Dựng Nhà Xinh
Kiến trúc sư Xây Dựng Nhà Xinh trao đổi với khách hàng và khảo sát hiện trạng.


2. Khảo sát hiện trạng không gian nội thất.


Sau khi trao đổi với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu thiết kế nội thất. KTS của chúng tôi sẽ tiến hành khâu quan trọng đó chính là khảo sát hiện trạng không gian, đo đạc chính xác các thông số về diện tích, điện nước, hệ thống trần,dầm... để khi thiết kế và thi công sẽ đảm bảo chính xác nhất.
 

3. Thiết kế sơ bộ bản vẽ thiết kế nội thất.


Bản vẽ thiết kế nội thất sẽ giúp khách hàng nắm được cách bố trí mặt bằng không gian, cùng hình ảnh tư liệu. Bản vẽ dựa trên quá trình trao đổi nhu cầu của khách hàng, khảo sát hiện trạng không gian sống và các thông số đã đo đạc được. Thông quan bản vẽ sơ bộ này, khách hàng có thể nắm sơ qua được không gian thiết kế nội thất, cách bố trí mặt bằng và đưa ra những chỉnh sửa những phần mình chưa ưng ý để KTS tiếp tục thực hiện các bước quan trọng trong quy trình thiết kế nội thất tiếp theo.
 
Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp và 5 bước quan trọng
Mặt bàng bố trí nội thất sơ bộ được KTS thực hiện cho khách hàng.

4. Thiết kế bản vẽ 3D cho khách hàng.


Sau khi thống nhất chỉnh sửa bản vẽ sơ bộ và ký hợp đồng KTS sẽ hoàn thiện phần cuối cùng đó chính là thiết kế bản vẽ 3D cho những không gian mà khách hàng yêu cầu. Bản vẽ 3D sẽ giúp khách hàng nắm được toàn bộ hình ảnh chân thực nhất của căn nhà sau khi hoàn thiện.
 
5 Bước quan trọng trong quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp
5 Bước quan trọng trong quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

5 Bước quan trọng trong quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp
Quy trình thiết kế nội thất chuẩn nhất hiện nay
Hình ảnh vẽ hoàn thiện 3D căn nhà.

5. Hoàn thiện hồ sơ và bàn giao bản vẽ cho khách hàng.

Sau khi hoàn thiện bản vẽ 3D, thống nhất với khách hàng Xây Dựng Nhà Xinh sẽ tiến hành chốt hồ sơ và bàn giao cho khách hàng. Nếu bản vẽ khách hàng vẫn chưa ưng ý, Xây Dựng Nhà Xinh sẽ thực hiện cho đến khi nào khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng mà không giới hạn số lần chỉnh sửa.

Đến với Xây Dựng Nhà Xinh quý khách chỉ cần:
 
Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp và 5 bước quan trọng
Hàng trăm công trình được Xây Dựng Nhà Xinh thực hiện theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trong năm, Xây Dựng Nhà Xinh sở hữu lợi thế lớn với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, công nhân thi công với nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề, không ngừng nỗ lực học hỏi và sáng tạo để biến mong ước về ngôi nhà yêu dấu của quý khách thành hiện thực. Cùng với đó là những người thợ miệt mài trên công trường, thi công nhanh chóng đảm bảo tiến độ bàn giao cho quý khách tuân thủ theo quy trình thiết kế nội thất chuẩn nhất. Chắc chắn chúng tôi sẽ khiến quý khách hài lòng nhất với dịch vụ mà Xây Dựng Nhà Xinh mang đến.

Quý khách có nhu cầu tham khảo các mẫu thiết kế - thi công nội thất đẹp của Xây Dựng Nhà Xinh, xin hãy xem >> Tại Đây.
 

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu