Phòng khách phong cách thiết kế nội thất art deco đầu tiên ở Việt Nam

Theo đuổi trường phái ấn tượng và khác biệt theo phong cách thiết kế nội thất Art Deco. Lần đầu tiên ở Việt Nam trường phái thiết kế đậm tính nghệ thuật và trừu tượng này đã xuất hiện trong căn phòng khách không chỉ đẹp độc đáo mà còn nổi bật tinh tế.


Phòng khách thiết kế nội thất phong cách Art Deco cực ấn tượng.


Sử dụng chất liệu thiết kế nội thất theo hướng mới đề cao cá tính sáng tạo, sử dụng nội thất cao cấp để biến không gian nhàm chán trở nên đẳng cấp và khác biệt. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đặc biệt dưới đây đã đươc một gia đình người Việt lựa chọn cho không gian sống, theo đuổi phong cách thiết kế nội thất Art Deco đang còn lạ lẫm ở Việt Nam.
 
Phòng khách phong cách thiết kế nội thất art deco đầu tiên ở Việt Nam
Phòng khách thiết kế nội thất phong cách art deco độc đáo tại Việt Nam.

Để tăng sức hút độc đáo cho không gian phòng khách, KTS đã lựa chọn các món đồ nội thất mang tính biểu tượng với các khối hình tạo chiều và sức hút chân thực. Sàn nhà được ốp gỗ với vân nền 3D, màu sắc tạo sự tương xứng khi kết hợp cùng ghế sofa, kệ tivi ốp tường... Tổng thể không gian nhìn cách sắp xếp đơn giản, tinh tế nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp theo phong cách kiến trúc phương Tây.
Mẫu nhà đẹp phong cách art deco độc đáo đầu tiên tại Việt Nam
Bố cục không gian sắp xếp rất cẩn thận, mọi chi tiết trong căn phòng đều được tính toán rất tỉ mỉ, gọn gàng.

Những mẫu nhà đẹp phong cách art deco luôn chú trọng đề cao các chi tiết. Đặc biệt là với những bộ sofa cho phòng khách thường lựa chọn theo dạng sofa bộ, rất khác so với thiết kế nội thất hiện đại thông thường chỉ kết hợp với 1 bộ sofa và có ít các màu ghế sofa ghép nhiều lại với nhau. Điều này tạo cho không gian vẻ đẹp màu sắc, góc cạnh và sự bề thế cho căn phòng nhưng không rối rắm, ngược mắt.
Phòng khách phong cách thiết kế nội thất art deco đầu tiên ở Việt Nam
Các vị trí trong căn phòng đều có những chức năng và điểm nhấn khác biệt, ấn tượng riêng.
Phòng khách phong cách thiết kế nội thất art deco đầu tiên ở Việt Nam
Các khối hình rất được chú trọng sử dụng khéo léo với mẫu phòng khách phong cách thiết kế nội thất art deco.

Mỗi một phong cách thiết kế nội thất sẽ phù hợp với từng nhu cầu và mong muốn cá nhân khác nhau. Với phong cách thiết kế nội thất art deco, phong cách này khá kén người lựa chọn, không gian và mức kinh phí đầu tư cao hơn so với các không gian khác. Nhưng nếu bạn là người thích trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và khác biệt thì đây chắc chắn là phong cách thiết kế thi công nội thất đẹp rất đáng để tham khảo.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu