Muốn sở hữu căn hộ như ý, thiết kế thi công nội thất căn hộ cần gì?

Hiện nay, xu hướng mua nhà chung cư đã bùng nổ, đặc biệt là các tỉnh thành khi “đất chật người đông”, giá nhà tăng cao. Nhưng, tùy theo từng dự án và quyền quyết định của gia chủ mà căn hộ được bàn giao sẽ có tiêu chuẩn khác nhau. Có những dự án chỉ cung cấp căn hộ, không nội thất nhưng có dự án cung cấp căn hộ full nội thất – theo quyết định lựa chọn của chủ nhân. Với nhiều chủ nhân, chọn căn hộ chưa full nội thất dù là căn hộ dự án giá rẻ hay cao cấp đều sẽ giúp họ tiết kiệm chi phí đồng thời có thể thiết kế hoàn thiện như ý muốn hơn.Tuy nhiên, làm thế nào để có được không gian căn hộ như ý khi gia chủ không biết nhiều về thiết kế thi công nội thất?

Thiết kế thi công nội thất căn hộ với phương án rõ ràng

Gia chủ khi quyết định nhận nhà và muốn tự hoàn thiện căn hộ như ý chứ không phải theo thiết kế ban đầu của chủ đầu tư thì cần chú ý đến những phương án mà mình mong muốn. Nhận căn hộ “vườn không nhà trống” là cái “nền chung” để gia chủ quyết định sẽ thực hiện không gian mới như thế nào. Gia chủ cần có phương án rõ ràng về thiết kế thi công nội thất để từng bước hoàn thiện nhà tốt hơn.

Muốn sở hữu căn hộ như ý, thiết kế thi công nội thất căn hộ cần gì?
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại kết hợp gỗ theo phong cách Rustic

Về phương án thực hiện, gia chủ có thể tự thiết kế, mua vật tư, nội thất và thuê thợ thi công các hạng mục như sơn nhà, trần, sắp xếp nội thất …hoặc chọn công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp để hoàn thiện nhà. Nhưng dù thế nào, gia chủ cũng cần chú ý xác định rõ ràng, mình mong muốn gì đối với căn hộ?

Xác định rõ ràng ý muốn đối với căn hộ sở hữu


Gia chủ cần xác định các yếu tố sau để rõ ràng ý muốn về căn hộ tương lai:

- Mẫu căn hộ mà gia chủ mong muốn theo phong cách nào? Hiện đại, cổ điển, Vintage, đồng quê…Gia chủ có thể chọn nhiều mẫu căn hộ và tìm ý tưởng để cuối cùng ghi rõ những mong muốn với căn hộ của mình thì việc thiết kế sẽ nhanh hơn hay nếu thuê công ty thiết kế sẽ dễ dàng thảo luận, trao đổi có được bản vẽ thiết kế như ý.

- Gia chủ chú ý đến những món đồ mình mong muốn có, trang trí ra sao, bố trí phòng như thế nào…

- Đồng thời, cân nhắc về chi phí mà mình có để hoàn thiện nhà trong khuôn khổ vừa ý mà tiết kiệm. Bởi ví dụ phong cách cổ điển sẽ tốn nhiều chi phí hơn hiện đại hay đơn giản.

Muốn sở hữu căn hộ như ý, thiết kế thi công nội thất căn hộ cần gì?
Cân nhắc hoàn thiện căn hộ với chi phí bao nhiêu?

Nếu quý vị có kinh nghiệm thiết kế, có thể tự làm và thuê thợ thực hiện. Nhưng nếu không có kinh nghiệm hay nền tảng kiến thức về thiết kế, hãy thuê công ty thiết kế kiến trúc, nội thất chuyên nghiệp, uy tín.

Muốn sở hữu căn hộ như ý, thiết kế thi công nội thất căn hộ cần gì?
Thuê thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Thuê thiết kế thi công nội thất căn hộ chuyên nghiệp


Nếu gia chủ không có kinh nghiệm hay tự thiết kế nội thất được thì hãy thuê công ty thực hiện với tiêu chí cân nhắc sự chuyên nghiệp, uy tín và những phương án thiết kế phù hợp nhất.Vì nhu cầu phát triển của thiết kế thi công căn hộ, đặc biệt là tại Thủ đô mà nhiều công ty cung cấp dịch vụ đã được thành lập, giải quyết những nỗi lo thiết kế dành cho bạn. Tuy vậy, gia chủ cân nhắc chọn những đơn vị thi công nội thất tại Hà Nội có gói thiết kế thi công trọn gói, bảo hành uy tín, thực hiện báo giá công khai minh bạch. Những công ty có xưởng nội thất riêng sẽ giúp quý vị có sản phẩm chất lượng và giá thành tiết kiệm hơn.

Muốn sở hữu căn hộ như ý, thiết kế thi công nội thất căn hộ cần gì?
Sở hữu nhà đẹp, nội thất chất lượng cao

Hiện tại, Xây Dựng Nhà Xinh tự hào là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất, xây nhà trọn gói tại Thủ đô, góp phần hoàn thiện nhiều công trình nhà ở cho quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế với nhiều phương án riêng để quý khách lựa chọn hoàn thiện nhà như ý muốn, không hạn chế số lần chỉnh sửa, xưởng nội thất đảm bảo chất lượng đồ dùng. Vì vậy, quý gia chủ có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn nhé!

===>>> Tại sao cần chọn thuê thiết kế thi công nội thất chung cư?


Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu