Lợi ích khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói là gì?

Thi công nội thất căn hộ trọn gói đem lại cho gia chủ nhiều tiện nghi cao trong đó có những giá trị lợi ích khác biệt so với các dịch vụ khác dưới đây. Thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn giói sẽ giúp quý vị có không gian sống trọn bộ, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí hoàn thiện tối ưu như ý muốn.

Thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói là gì?

Trọn gói là dịch vụ phổ biến hiện nay được áp dụng từ xây nhà trọn gói đến sửa chữa toàn diện. Với dịch vụ trọn gói, gia chủ sẽ được cung cấp tất cả các công việc trong quá trình hoàn thiện không gian với yêu cầu “xây từ đầu đến hoàn thành nhà mới” hay sửa chữa toàn bộ nhà hay hoàn thành thiết kế thi công trang trí nhà. Các bước để hoàn thiện nhà dựa theo hiện trạng mỗi không gian sẽ do một đơn vị được thuê tiến hành tất cả.

Lợi ích khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói là gì?
Thiết kế nội thất căn hộ đẹp sang trọng

Vì thế, thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói bắt đầu với hiện trạng nhà chung cư “trống”, thô của quý chủ nhân sở hữu. Căn hộ chung cư được cung cấp đến tay người mua hiện nay chia thành ba dạng:

- Căn hộ trống mới được sơn bề mặt và hoàn thành các chi tiết nhà thô

- Căn hộ có một số đồ dùng nội thất bếp, vệ sinh cơ bản

- Căn hộ full nội thất: Giá đắt hơn bởi tính thêm chi phí nội thất.

Trong đó, người mua có thể chọn căn hộ theo yêu cầu của mình. Mỗi dạng căn hộ sẽ đm lại cho quý chủ nhân một không gian khác nhau. Thường căn hộ full nội thất sẽ do quý khách hàng và chủ đầu tư cùng tham khảo, chọn căn hộ theo yêu cầu diện tích, phòng ngủ và đã được “thiết kế, thi công sẵn’. Nghĩa là, gia chủ nếu muốn tự thiết kế khác thì sẽ không chọn căn hộ này. Còn hai dạng căn hộ trên sẽ được coi là căn hộ “trống”, gia chủ mua giá rẻ hơn và được tự do thiết kế thi công nội thất theo ý mình. 

Trong trường hợp, quý vị sở hữu căn hộ trống thì có thể tự thiết kế nếu am hiểu về ngành này hoặc thuê kiến trúc sư thiết kế, tự mua nội thất và thuê thợ thi công. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến gia chủ cần bỏ ra nhiều thời gian, công sức để tiến hành đồng thời có thể gặp khó khăn trong mua đồ dùng, mua đồ thừa hay kinh phí cao. Do đó, nếu không có thời gian, lo sợ không tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn thiết kế hoàn thiện căn hộ như ý thì dịch vụ trọn gói sẽ giải quyết giúp quý vị.

Lợi ích khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói là gì?
Thiết kế thi công nội thất căn hộ đẹp

Với dịch vụ này, gia chủ làm việc với một công ty thiết kế nội thất và thi công trọn bộ. Quy trình sẽ được thực hiện cơ bản như sau:

- Gia chủ trao đổi với công ty mà mình lựa chọn về căn hộ và mong muốn thiết kế hoàn thiện.

- Đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành đo đạc hiện trạng thực tế để trao đổi về điều kiện thiết kế từ phong cách cho đến cách lựa chọn nội thất cơ bản.

- Kiến trúc sư thiết kế nội thất theo yêu cầu được nêu ra. Sau đó, gia chủ sẽ được bàn giao bộ hồ sơ thiết kế với chi tiết cụ thể để quý khách nắm rõ được không gian tương lai. Gia chủ có thể yêu cầu chỉnh sửa các chi tiết không hài lòng, phù hợp yêu cầu và kinh phí của mình.

- Sau hoàn thiện thiết kế, công ty tiến hành thi công nội thất với kế hoạch trao đổi với gia chủ.

- Hoàn thiện thi công

- Nghiệm thu và bàn gia công trình.

Với quy trình trên, gia chủ chỉ cần làm việc với một công ty và có quyền lựa chọn phương án thiết kế tối ưu như mong muốn đồng thời tiết kiệm nhiều giá trị hơn cho bản thân mà vẫn sở hữu không gian sống như ý muốn.

Giá trị lợi ích khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói

Như vậy, quý vị có thể thấy, với quy trình trọn gói, khi chọn lựa dịch vụ, quý vị sẽ tiết kiệm được nhiều lợi ích, trong đó quan trọng là đúng yêu cầu như ý, thời gian, công sức và chi phí.

Lợi ích khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói là gì?
Thiết kế thi công nội thất căn hộ đẹp như ý

Cụ thể, giá trị lợi ích thể hiện rõ:

- Có căn hộ đúng như ý: Chọn căn hộ trống, quý vị muốn hoàn thiện nội thất như ý mình với các tiêu chí phòng đến đồ dùng kết hợp hay màu sắc …Với dịch vụ thiết kế trọn gói, các vấn đề được cân nhắc giải quyết đem lại phương án riêng cho căn hộ của quý vị, theo mong muốn cũng như yêu cầu. Gia chủ có không gian sống rất riêng, theo ý muốn chứ không cần theo thiết kế sẵn.

- Thời gian: Thay vì bỏ thời gian tìm thuê kiến trúc sư, thợ thi công và tự mua nội thất, gia chủ có được dịch vụ trong tất cả tại một công ty. Điều này sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian đi lại, không phải lo lắng nhiều về công việc nữa.

- Công sức: Không cần bỏ thời gian nhiều thì công sức của quý vị cũng sẽ tiết kiệm đi. Bởi lẽ, sự làm việc đồng bộ của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ giúp quý vị an tâm lựa chọn phương án thiết kế theo yêu cầu và kinh phí của mình, không cần phải tham khảo thị trường hay đi tìm mua nội thất tại nhiều nơi.

- Kinh phí: Có những phương án thiết kế tối ưu, kế hoạch thi công chỉn chu thì chắc chắn quý khách sẽ tiết kiệm kinh phí hơn so với công việc bộn bề khi tự xử lý. Dịch vụ trọn gói hoàn thành từ A – Z đem lại phương án hoàn thiện tốt nhất theo mức chi phí mà quý vị mong muốn, không mua thừa mua thiếu lãng phí hay không đủ.

Với những lợi ích tiết kiệm trên, chắc chắn chọn dịch vụ trọn gói sẽ giúp quý vị có được không gian sống như ý mà vẫn không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí tối ưu. Nhưng, để đạt được những giá trị lợi ích trên, quý vị cần chọn công ty thiết kế thi công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng.

Thi công nội thất căn hộ trọn gói tại Hà Nội chuyên nghiệp


Tùy từng khu vực thị thành mà nhằm đáp ứng nhu cầu thi công nội thất căn hộ trọn gói,không ít công ty nội thất xây dựng được thành lập. Quý vị có thể lựa chọn đơn vị thi công nội thất tại Hà Nội và các khu vực khác theo tiêu chí:

- Quy mô công ty: Nên là công ty có đội ngũ nhân viên tầm 10-20 người trở lên vì như thế mới đủ nhân lực hoàn thiện nhà nhanh chóng.

- Uy tín, kinh nghiệm công ty: Công ty nên có khoảng vài năm kinh nghiệm. Nhưng điều này không quá quan trọng.

- Các công trình đã hoàn thiện: Quý vị nên tham khảo các công trình đã hoàn thiện của công ty để tham khảo

- Tư vấn chuyên nghiệp tỉ mỉ: Tư vấn khi trao đổi cần hài lòng mới chọn công ty đó.

- Chính sách dịch vụ: Thiết kế phải báo giá chi tiết, có thể sửa đổi không giới hạn theo yêu cầu, thi công phải có kế hoạch rõ ràng, bảo hành dài lâu, bảo trì vĩnh viễn.

Lợi ích khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói là gì?
Phòng ngủ thiết kế thi công trọn gói

Tùy từng địa danh thị thành, quý vị có thể tham khảo và tìm công ty phù hợp. Nếu quý vị quan tâm đơn vị thi công nội thất tại Hà Nội thì có thể tham khảo dịch vụ từ Xây Dựng Nhà Xinh. Với gần 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư, công trình sư chuyên nghiệp, Xây Dựng Nhà Xinh đã sát cánh cùng hàng trăm quý khách hàng để làm nên căn hộ như ý. Công ty hân hạnh đồng hàng cùng quý khách trên chặng đường đem tới không gian sống lý tưởng, theo ý muốn. Những phương án thiết kế đẹp, nội thất theo yêu cầu, sản xuất tận gốc từ xưởng riêng của chúng tôi sẽ giúp quý vị có không gian sống như ý. Tiện nghi theo mong muốn mà tiết kiệm chi phí nhất. Hãy liên hệ 02463.278.789/ 0986.21.7777 cùng Xây Dựng Nhà Xinh ngay để sở hữu căn hộ đẹp như ý nhé! 

===>>> 5 điểm cần vạch rõ khi lên kế hoạch xây nhà an cư

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu