Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?

Phòng khách là không gian chung của cả gia đình, nơi tiếp khách và thể hiện bộ mặt của gia chủ. Vì thế lựa chọn nội thất cho không gian phòng này rất được chú trọng. Một trong những đồ dùng thường thấy chính là bộ bàn ghế. Nếu trước đây chỉ có bàn ghế gỗ trường kỷ thì này sofa – bàn trà đã được thiết kế để thay thế dần, mang thêm nhiều lựa chọn cho gia chủ khi mua đồ dùng. Tuy nhiên, liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách không?
 

Sofa trong không gian thiết kế nội thất phòng khách

Sofa là thiết kế sản phẩm đồ dùng hiện đại với cấu tạo từ khung gỗ đến đệm mút, bề mặt bọc chất liệu da hoặc vải khác nhau cùng những bộ phận khác. Sofa mang tới sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng bởi đệm và các chất liệu bọc như da, vải đều có tính chất êm, dễ chịu. Vì thế mà ngày nay, sofa được dùng thay thế bàn ghế gỗ khô cứng trước kia. Bên cạnh đó, sofa còn nổi bật với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết nên đem tới cho không gian nội thất phòng khách nhiều sự kết hợp ấn tượng. Chọn lựa sofa ngày nay đã phổ biến ở khu vực thị thành, đặc biệt là căn hộ chung cư vì tiện vận chuyển, đẹp và giá thành không quá cao. Giá sofa chất lượng, tính theo chất liệu da, vải cao cấp khoảng 15-20 triệu (tùy kích thước, thiết kế…) do đó dễ mua và chọn lựa.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Sofa đáp ứng công năng sử dụng êm ái cho chủ nhân trong phòng khách

Thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách sử dụng sofa thường đặt ở vị trí trung tâm, dễ bề bố trí theo từng kiểu dáng sofa góc L, sofa đôi, đơn…khác nhau. Sử dụng sofa êm ái và thoải mái đồng thời thiết kế lại đa dạng nên quý vị có thể đạt được hiệu quả tiện nghi cao cho phòng khách. Những kiểu sofa góc chữ L dễ bố trí tại các góc riêng, thuận tiện tiết kiệm diện tích, sofa văng nhỏ gọn hơn cũng thường dùng cho phòng nhỏ. Nếu muốn tạo thêm sự ấn tượng, chọn sofa văng và sofa đơn khác màu, hiện đại có hiệu quả cao nổi bật và tăng thêm diện tích sử dụng tối ưu.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Sofa góc hiện đại cho phòng khách

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Sofa đơn kiểu dáng đẹp

Hiện sofa trong thiết kế thi công nội thất phòng khách có rất nhiều sự kết hợp để mang tới cho chủ nhân không gian sống mớ mẻ và thu hút hơn. Chất liệu sofa da đến sofa vải nếu biết lựa chọn tối ưu sẽ mang tới cho chủ nhân không chỉ công năng sử dụng cao mà còn tiện nghi thẩm mỹ ấn tượng. Những mẫu sofa da Microfiber – chất liệu da gần giống da thật, êm và thoáng khí hiện nay được yêu thích nhiều bởi chất lượng và sự tiện nghi cao. Bên cạnh đó, sofa vải nỉ nhiều màu và họa tiết cũng mang lại hiệu ứng đặc biệt riêng cho từng phòng sử dụng.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Phòng khách hiện đại với sofa đẹp trong chung cư

Hiện tại, dùng sofa cho phòng khách là phương án được nhiều khách hàng lựa chọn quyết định hướng nội thất khi trao đổi cùng Xây Dựng Nhà Xinh. Bởi lẽ, sofa đem lại sự hài lòng cao khi sử dụng cũng như thiết kế hiện đại, đẹp ấn tượng độc đáo. Những mẫu sofa đẹp dễ dàng làm điểm nhấn cho không gian sống, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân cũng như các yếu tố về tiện nghi, thẩm mỹ đẹp.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Sofa gọn gàng điểm nhấn không gian sang trọng

Vậy có nên chọn sofa cho phòng khách?


Với những ưu điểm sử dụng và sự kết hợp đa dạng, nhiều mẫu mã, chọn sofa cho phòng khách là xu hướng hiện nay. Nếu quý vị muốn tận hưởng sự thoải mái và êm ái, tăng thêm thẩm mỹ hiện đại cho không gian thì nên chọn sofa thay vì bàn ghế gỗ. Giá thành sofa cũng phong phú và phải chăng hơn nên quý vị có thể tiết kiệm không ít kinh phí.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Sofa nhỏ gọn cho phòng khách năng động

Chưa kể, việc vệ sinh sofa cũng khá dễ dàng, không mất nhiều thời gian với các loại dung dịch dùng cho sofa da hay giặt giũ, dùng máy hút bụi…cho sofa nỉ. Đặc biệt sofa da dễ vệ sinh lau chùi hơn nên được ưa chuộng cao. Bởi sofa nỉ khá thấm hút bụi và nước nên việc vệ sinh mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, dù sofa da hay sofa nỉ thì sử dụng đều thuận tiện.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Sắp xếp sofa đẹp trong phòng khách

Sử dụng sofa cho phòng khách có thể thay thế trong khoảng vài năm nếu thích để tạo sự thay đổi mới cho không gian của bạn. Sofa có độ bền khoảng 6-7 năm trung bình hoặc hơn tùy theo chất liệu. Sofa giá rẻ chỉ khoảng 1-2 năm là hư hỏng do đó nếu quyết định chọn sofa cho phòng khách, quý vị cần chọn sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ bền, tương xứng giá cả tối ưu. Đây là một trong những lý do thiết kế nội thất ngày nay ưa chuộng sofa.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách với sofa


Lựa chọn sofa phòng khách không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ riêng của sofa mà còn cần hài hòa với không gian phòng khách. Chính vì thế, quý vị cần tính toán thiết kế nội thất tỉ mỉ nhằm mang lại hiệu quả cao cho không gian sống. Nhưng thiết kế không gian bố trí màu sắc đến các chi tiết khác nhau như thế nào? Nếu đang băn khoăn, quý vị có thể chọn thuê kiến trúc sư chuyên thiết kế thi công nội thất để có được những phương án áp dụng tối ưu.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?


Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Sắp xếp sofa gọn gàng trong phòng khách liền bếp mà vẫn tiết kiệm diện tích tối đa

Với phương án thiết kế tính toán tỉ mỉ từ việc sử dụng sofa màu gì, chi tiết kiểu dáng, kích thước, vị trí sắp đặt hài hòa với không gian phòng khách, với bàn trà, tủ kệ…sẽ giúp quý khách đạt được hiệu ứng lựa chọn sử dụng tiện nghi và thẩm mỹ cao cho phòng này. Quý vị có thể liên hệ cùng Xây Dựng Nhà Xinh để được tư vấn từ đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp chúng tôi.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Sofa đem lại nhiều diện tích sử dụng êm ái, kết hợp đẹp

Bên cạnh đó, Xây Dựng Nhà Xinh có xưởng sản xuất riêng nên quý khách yên tâm lựa chọn nội thất phù hợp theo ý muốn và kinh phí. Trong đó, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu sofa tận gốc, giúp quý vị tiết kiệm nhiều chi phí. Công ty nhận thiết kế thi công nội thất phòng khách, nhà ở trọn gói, cam kết phương án thiết kế không hạn chế số lần chỉnh sửa để đạt được phương án tối ưu cho quý vị.

Liệu có nên dùng sofa cho thiết kế nội thất phòng khách?
Chọn sofa, nội thất phòng khách theo yêu cầu

Vì thế, nếu muốn tư vấn thiết kế phòng khách với bất kỳ yêu cầu phong cách, nội thất nào, quý vị hãy liên hệ cùng Xây Dựng Nhà Xinh nhé! 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu