Dịch vụ sửa chữa nhà chung cư trọn gói, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tại sao cần phải lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà chung cư?

Xu hướng lựa chọn nhà chung để ở của các gia đình trẻ đang ngày càng tăng. Dù là nhà cũ, nhà mới hay nhà mua lại... việc bạn cần phải cải tạo nhà một chút để đáp ứng công năng sử dụng, nhu cầu, thẩm mỹ cũng như các tiện ích nhất là khi căn hộ chung cư diện tích nhỏ, nhà chung cư cũ hay gia đình cần có thêm người mới. Đó cũng chính là lý do các dịch vụ sửa chữa nhà chung cư sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian sống như ý muốn.

Lựa chọn dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà chung cư uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội từ thương hiệu Xây Dựng Nhà Xinh chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều giải pháp xây nhà đẹp tiết kiệm, nhanh chóng, đúng hẹn, bảo hành tốt nhất.
 
Dịch vụ sửa chữa nhà chung cư trọn gói, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Nhà chung cư cũ, xuống cấp hay cần tăng thêm tiện ích cho không gian lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà chung cư ở đơn vị uy tín sẽ giúp bạn có được không gian như ý


Xây Dưng Nhà Xinh - công ty thiết kế thi công, sửa chữa nhà chung cư uy tín tại Hà Nội


Nhà chung cư thường được thiết kế với các khu vực chức năng giống nhau giữa nhà này và nhà khác, phục vụ cho cả một nhóm người trong toà nhà đó. Đôi khi chính thiết kế này không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Với những không gian cũ, sử dụng lâu sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị xuống cấp, cần cải tạo nhà lại. Xây Dựng Nhà Xinh chính là đơn vị sẽ giúp bạn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ trở lại với dịch vụ sửa chữa nhà chung cư đẹp, nhiều tiện lợi, công năng sử dụng cao, thẩm mỹ hoàn thiện tốt nhất với giá cả cạnh tranh.
 
Dịch vụ sửa chữa nhà chung cư trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Xây Dựng Nhà Xinh giúp khách hàng lên phương án thiết kế, cải tạo sửa chữa nhà Hà Nội chi tiết, chuyên nghiệp
 
  • Các dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà chung cư tại Xây Dựng Nhà Xinh:

- Xây Dựng Nhà Xinh thực hiện cải tạo và làm mới nhà khắc phục các khuyết điểm không gian, tăng công năng sử dụng các phòng
- Cơi nới các căn phòng khi thấy chưa ổn để tăng thêm công năng và diện tích sử dụng
- Ốp sàn nhà, trần thạch cao, trần gỗ, vách ngăn phòng, sơn nội thất, sơn dầu, quét vôi... cho các căn phòng dưới thống nhất của bản vẽ thiết kế
- Sản xuất, cung cấp các đồ nội thất cho không gian nhà chung cư tiện nghi, đẹp hơn.
- Thi công chống thấm tường, trần nhà, chống ẩm mốc bằng công nghệ cao
- Lắp đặt sửa chữa lại, thi công hệ thống điện nước cho nhà chung cư
- Thi công hệ thống lan can, gác xép, ngăn chứa đồ trong nhà chung cư
 
Dịch vụ sửa chữa nhà chung cư trọn gói, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Hình ảnh biểu tượng của một ngôi nhà hạnh phúc
 
  • >> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm sửa nhà chung cư nhất định phải tham khảo nếu không muốn mắc sai lầm trong quá trình cải tạo sửa chữa nhà.


Quy trình sửa chữa nhà chung cư tại Xây Dựng Nhà Xinh


Bước 1: Xây Dựng Nhà Xinh tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng khi lựa chọn cải tạo sửa chữa nhà chung cư

Bước 2: Xây Dựng Nhà Xinh cử kiến trúc sư chuyên môn đến tận nhà khảo sát, đo đạc không gian nhà của khách hàng. Từ đó, trao đổi với chủ nhà và lên phương án tư vấn thiết kế, cải tạo nhà theo hướng tốt nhất.

Bước 3: Thống nhất về dịch vụ, tiến hành thiết kế lại nhà chung cư, lập dự toán báo giá cải tạo sửa chữa nhà và dự kiến thời gian hoàn thiện thi công. Thống nhất về chi phí và soạn thảo hợp đồng sửa chữa nhà chung cư.

Bước 4: Xây Dựng Nhà Xinh và chủ đầu tư tiến hành ký kết hợp đồng sau đó bắt đầu khởi công dịch vụ sửa chữa nhà chung cư như đã thống nhất.

Bước 5: Thi công hoàn thiện nhà chung cư sau đó tiến hành bàn giao công trình khi đã hoàn thiện đến tay chủ đầu tư.

Bước 6: Chủ đầu tư nghiệm thu công trình, thanh lý hợp đồng và ký biên nhận. Sau đó, Xây Dựng Nhà Xinh sẽ xuất phiếu bảo bảo hành (tuỳ từng sản phẩm nội thất đã thi công, các gói dịch vụ để có chính sách bảo hành, bảo trì riêng cho từng hạng mục).
Dịch vụ sửa chữa nhà chung cư trọn gói, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà chung cư đẹp tại Xây Dựng Nhà Xinh chắc chắn bạn sẽ yên tâm các dịch vụ mà chúng tôi mang đến

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo chuyên môn cao và có tầm nhìn tốt. Xây Dựng Nhà Xinh chắc chắn là địa chỉ uy tín để khách hàng tìm đến khi có nhu cầu sửa chữa nhà chung cư đẹp, tiện nghi và sang trọng hơn.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu