Công ty chuyên cải tạo sửa chữa nhà uy tín | Xây Dựng Nhà Xinh

Nhu cầu cải tạo sửa chữa nhà đang ngày càng phổ biến, nhất là với những khu tập thể cũ, chung cư, nhà phố sử dụng lâu năm cần cải tạo hay là khi các gia đình có thêm thành viên mới cần cơi nới, sửa chữa lại để tăng diện tích sử dụng... Anh Hùng (Khâm Thiên - Hà Nội) cũng là một trong những khách hàng đang có nhu cầu cải tạo nhà cũ và muốn tìm công ty chuyên sửa chữa cải tạo nhà uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt tại Hà Nội.

Tại Xây Dựng Nhà Xinh, chúng tôi sẽ giúp các khách hàng giải đáp các thắc mắc và có được lựa chọn tốt nhất khi cải tạo sửa chữa nhà Hà Nội.


Công ty chuyên cải tạo sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội


Xây Dựng Nhà Xinh hiện đang làm công ty chuyên cải tạo sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội giúp khách hàng có được lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn cao Xây Dựng Nhà Xinh sẽ giúp khách hàng tư vấn, khảo sát, đưa ra các gợi ý sửa chữa nhà Hà Nội tối ưu nhất.
 
Công ty chuyên cải tạo, sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội
Bạn đang mong muốn căn nhà cũ của mình được cải tạo sửa chữa nhà đẹp như mới đến Xây Dựng Nhà Xinh sẽ là gợi ý tốt
 

Tại sao bạn chọn Xây Dựng Nhà Xinh là công ty chuyên cải tạo sửa chữa nhà đẹp?


Lựa chọn Xây Dựng Nhà Xinh khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình, giá cả và dịch vụ mà chúng tôi mang đến khi cải tạo sửa chữa nhà cũ bởi:
  • - Xây Dựng Nhà Xinh là công ty chuyên thiết kế thi công - cải tạo nội ngoại thất, sửa chữa nhà cũ với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn cao, am hiểu và có tầm nhìn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đang băn khoăn, lo lắng.
  • - Sau khi khảo sát thực tế hiện trạng, tư vấn cải tạo sửa chữa nhà theo ý khách hàng và xác nhận hợp đồng chúng tôi sẽ dựng hình trực tiếp lên không gian 3D trước khi thi công, bản dựng sẽ được chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hài lòng nhất thì Xây Dựng Nhà Xinh mới tiến hành thi công để đảm bảo đúng tiến độ.
  • - Thiết kế, thi công sửa chữa, cải tạo nhà cũ thành nhà mới đẹp, sang trọng và hiện đại, tiện nghi hơn.
  • - Giá cải tạo sửa chữa nhà luôn tốt nhất do chúng tôi chủ động thiết kế, thi công nội thất không qua bất cứ khâu trung gian nào
  • - Bảo hành, bảo trì định kì sẽ được Xây Dựng Nhà Xinh thực hiện ngay sau khi nhà được hoàn thiện
  • - Để có một không gian đẹp, tiết kiệm và đảm bảo nhiều yếu tố về công năng sử dụng, các tiện ích đồng thời có giá thành tốt nhất. Lựa chọn công ty xây dựng uy tín, công khai giá, minh bạch về dịch vụ và bảo hành là điều rất quan trọng.
 

Công ty chuyên cải tạo sửa chữa nhà uy tín | Xây Dựng Nhà Xinh
Quy trình thiết kế nội thất tại Xây Dựng Nhà Xinh giống như quy trình thiết kế cải tạo sửa chữa nhà

 Với mỗi không gian nội thất sau khi cải tạo, Xây Dựng Nhà Xinh luôn bàn bạc cùng khách hàng đưa ra giải pháp cải tạo sửa chữa nhà hoàn thiện nhất cả về thẩm mỹ, công năng sử dụng, các tiện ích và tính toán chi phí cân đối với điều kiện tài chính của khách hàng. Quý khách có thể dễ dàng tham khảo các dự án mà Xây Dựng Nhà Xinh đã thực hiện tại đây ==> Dự án thiết kế thi công cải tạo sửa chữa nhà
Cần tìm: Công ty chuyên cải tạo sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội
Mẫu thiết kế, cải tạo sửa chữa nhà đẹp với điểm nhấn bộ bàn ghế sofa đẹp được thực hiện bởi Xây Dựng Nhà Xinh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, tổng hoà các yếu tố mạnh về năng lực với nguồn nội tại lớn về tài chính, quy mô, tuổi đời công ty, đội ngũ nhân viên trong công ty (bao gồm các KTS, Kỹ sư, thợ thủ công, hệ thống nhà xưởng....) để đảm bảo khi thi công nhà đáp ứng được uy tín, chuyên nghiệp mà Xây Dựng Nhà Xinh đang sở hữu. Chúng tôi tự tin là công ty chuyên cải tạo sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội xứng đáng là địa chỉ khách hàng có thể yên tâm gửi niềm tin khi lựa chọn.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu