Có chung cư trống chọn thi công nội thất căn hộ trọn gói ngay

Quý vị vừa mua chung cư và chưa có đồ nội thất? Sở hữu chung cư “trống” thì hãy chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói ngay để hoàn thiện không gian sống nhà bạn thật tiện nghi và đẹp như ý muốn. Bởi vì sao nên chọn dịch vụ này ngay?
 

Thi công nội thất căn hộ trọn gói là gì?

Chung cư là dạng nhà ở được xây dựng khác biệt hơn so với những dự án nhà phố hay biệt thự bởi chúng là những căn hộ trên tầng cao, được ngăn cách tường với nhau. Những căn hộ dự án chung cư được cung cấp theo nhiều dạng, có thể là nhà trống không nội thất hay nhà có một số đồ dùng cơ bản hoặc nhà có full đồ nội thất. Tuy nhiên, trong các trường hợp nào, người mua cũng cần cân nhắc để an tâm chắc chắn có không gian sống hoàn hảo như ý.

Với trường hợp nhà trống không nội thất hay có một số đồ dùng cơ bản thì gia chủ sau khi sở hữu căn hộ phải thực hiện thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất để sinh sống an cư. Trường hợp này cho phép gia chủ tự thiết kế như ý muốn của gia đình, cân nhắc rõ ràng, kỹ lưỡng hơn về cách thiết kế hoàn thiện căn hộ, các gian phòng của mỗi thành viên. Còn trường hợp full đồ nội thất, thường sẽ chỉ hoàn thiện cơ bản nội thất với một số chi tiết trang trí nhỏ, gia chủ sau khi sở hữu nhà có thể trang trí thêm. Phần nội thất có thể tính full với giá bán hoặc tính riêng và nghĩa là gia chủ cần có thêm một khoản chi phí khác khi mua nhà full nội thất.

Trong trường hợp đã mua nhà full nội thất theo sự lựa chọn khi xem xét nhà mẫu thì gia chủ không có nhiều cơ hội để thay đổi không gian nữa mà theo phương án thiết kế có sẵn, nhận nhà để ở. Điều này sẽ giảm đi nhiều lợi ích thay đổi không gian như ý muốn. Tuy nhiên, chọn mua nhà có đủ nội thất, chỉ dọn vào ở sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí cho chủ nhân. Mặc dù giá thành cao hơn nhưng đây cũng là lựa chọn của nhiều người.

Có chung cư trống chọn thi công nội thất căn hộ trọn gói ngay
Thiết kế nội thất căn hộ theo ý muốn riêng của chủ nhân

Mặt khác, mua nhà trống, nhà chỉ có một số đồ dùng cơ bản cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều người. Vì thế mà dịch vụ thiết kế, thi công nội thất ngày nay phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu hoàn thiện căn hộ chung cư cho quý khách. Bên cạnh đó, với gia chủ muốn thay đổi không gian đã cũ thì cải tạo sửa nhà trọn gói căn hộ với thiết kế, thi công nội thất mới cũng được phổ biến.

Những gói thiết kế, thi công nội thất căn hộ phổ biến hiện nay là:

- Khoán nhân công thi công: Chủ nhà tự thiết kế hoặc thuê thiết kế riêng. Sau đó chọn khoán thi công hoàn thiện nhà với nội thất được gia chủ mua sẵn. Trường hợp này gia chủ cần thuê kiến trúc sư (hoặc phải có kinh nghiệm tự thiết kế) và thuê nhân công đồng thời bỏ thời gian để mua nội thất.

- Khoán nội thất và nhân công: Chủ nhà tự thiết kế hoặc thuê thiết kế riêng. Sau đó chọn khoán trọn gói nội thất và nhân công cho đơn vị được thuê, tiết kiệm thời gian mua nội thất, không lo thừa, lo thiếu.

- Khoán thiết kế, thi công nội thất trọn gói: Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất căn hộ trọn gói dựa trên trao đổi yêu cầu với chủ nhà, kiến trúc sư thiết kế báo giá, chủ nhà chọn phương án phù hợp. Tiếp theo, đơn vị đó sẽ hoàn thiện nội thất với nhân công của mình.

Có chung cư trống chọn thi công nội thất căn hộ trọn gói ngay
Thuê thiết kế nội thất và thi công trọn gói hoàn thiện căn hộ tối ưu

Trong ba gói dịch vụ trên, nếu chủ nhà có kinh nghiệm tự thiết kế thì hai gói đầu là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, do số đông chủ nhà không phải ai cũng làm trong ngành kiến trúc nội thất do đó, dịch vụ thiết kế, thi công nội thất căn hộ trọn gói là giải pháp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và sở hữu căn hộ như ý hơn.

Thi công nội thất trọn gói, hoàn thiện nhà trọn bộ


Với dịch vụ thiết kế, thi công nội thất căn hộ trọn gói, quy trình thực hiện như sau:

- Chủ nhà trao đổi yêu cầu mong muốn về căn hộ với kiến trúc sư để cùng nhau lên ý tưởng thiết kế.

- Kiến trúc sư khảo sát nhà và lên ý tưởng hoàn chỉnh, hai bên ký hợp đồng thiết kế.

- Kiến trúc sư của công ty thiết kế nội thất tiến hành bàn giao hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh và báo giá theo từng phương án cụ thể.

- Chủ nhà duyệt phương án, trao đổi và ký hợp đồng thi công hoàn thiện.

- Công ty tiến hành thi công.

- Nghiệm thu, bàn giao và trao đổi chính sách bảo hành, bảo trì.

Có chung cư trống chọn thi công nội thất căn hộ trọn gói ngay
Thiết kế thi công căn hộ đẹp phong cách riêng

Quy trình này được thực hiện nhằm trao đổi và đem lại lợi ích cao cho gia chủ trong quyền quyết định chọn phương án thiết kế thi công với báo giá chi tiết nhất. Lựa chọn những phương án thiết kế khác nhau, theo ý muốn hoàn thiện và thực trạng căn hộ sẽ giúp gia chủ ưng ý hơn với căn hộ của mình. Tất cả các công việc hoàn thiện căn hộ đều do một công ty thực hiện do đó mà gia chủ không cần phải thuê riêng rẽ người thiết kế, người thi công hay mua nội thất hoàn thiện. Nhưng để đảm bảo được quy trình làm việc thiết kế theo yêu cầu, báo giá nội thất với sản phẩm chất lượng, đúng giá đồng thời quyền lợi của chủ nhà được khẳng định thì quý vị cần chọn đơn vị thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp.

Đơn vị nào thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp?


Quý vị cân nhắc chọn đơn vị thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp khi muốn hoàn thiện căn hộ của mình với những tiêu chí sau sẽ an tâm hơn:

-  Công ty có kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư và công trình sư ít nhất khoảng 7-10 người sẽ hoàn thiện nhà nhanh và an tâm hơn. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm thì càng tốt. Không cần chọn công ty quá lớn nhưng nên chọn công ty đủ chuyên nghiệp theo quy trình đảm bảo.

- Tư vấn kỹ trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế nội thất. Nếu hài lòng với tư vấn, gia chủ mới chọn công ty đó. Thái độ làm việc cùng quy trình chuyên nghiệp từ ban đầu sẽ rất tốt để chủ nhân chọn công ty hoàn thiện nhà.

- Nên tham khảo các công trình của công ty đó trước khi tham khảo tư vấn để nhìn nhận trình độ được tốt hơn.

- Chọn công ty có chính sách bảo hành công trình lâu dài, bảo hành sản phẩm riêng biệt và bảo trì mãi mãi sẽ tốt hơn.

- Cân nhắc những công ty có xưởng nội thất riêng sẽ giúp quý khách chọn phương án nội thất đa dạng và có giá bán tận gốc hơn.

Trên đây là một số tiêu chí và việc cần làm để chọn công ty thi công nội thất căn hộ trọn gói an tâm hơn. Quý vị có thể tham khảo qua người thân, bạn bè hoặc trên Internet với các công ty hiện nay đều có Website để tìm hiểu.

Nếu quý vị cần thi công nội thất tại Hà Nội thì công ty Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh tự hào là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp dành cho quý khách. Với gần 10 năm trong nghề, đội ngũ kiến trúc sư, công trình sư được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, xưởng nội thất riêng biệt quy mô, Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh hân hạnh đồng hành cùng quý gia chủ trong việc hoàn thiện nhà như ý.

Có chung cư trống chọn thi công nội thất căn hộ trọn gói ngay
Thiết kế thi công nội thất căn hộ ấn tượng cùng Xây Dựng Nhà Xinh

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ với quy trình chuyên nghiệp, thiết kế không hạn chế số lần chỉnh sửa đến khi quý khách hài lòng, nội thất cung cấp đa số tận gốc sản xuất, cam kết chất lượng và bảo hành dài lâu nhất.Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý vị muốn thi công nội thất căn hộ trọn gói chất lượng như ý nhé! 

===>>> Vì sao thi công nội thất căn hộ cổ điển báo giá cao?

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu