Chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội như thế nào?

Hà Nội đất chật người đông nên căn hộ chung cư là loại hình nhà ở đang phổ biến mạnh, đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp dành cho đông đảo người dân. Tuy nhiên, khi mua chung cư, trừ trường hợp mua căn hộ cao cấp có đủ nội thất với chi phí cao ngất thì những căn hộ phổ biến hiện nay không có hoặc chỉ có một số nội thất bếp, điện cơ bản. Vì thế, nhu cầu thiết kế thi công nội thất chung cư tại Hà Nội tăng cao và nhiều công ty thực hiện cung cấp dịch vụ hoàn thiện cho quý khách hàng. Nhưng lựa chọn dịch vụ như thế nào không phải dễ dàng.
 

Nên chọn thi công nội thất chung cư Hà Nội trọn gói hay không?

Những khái niệm dịch vụ quen thuộc như xây nhà trọn gói, sửa chữa trọn gói, thi công nội thất trọn gói…đã xuất hiện trên thị trường dịch vụ xây dựng nội thất thời gian qua. Những dịch vụ trọn gói này được phân chia dựa theo mỗi hạng mục như xây dựng nhà hay sửa nhà, hoàn thiện thiết kế thi công nội thất. Trong đó, thi công nội thất trọn gói chủ yếu phục vụ cho nhà phố, biệt thự dự án xây thô hoặc căn hộ chung cư.

Chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội như thế nào?
Căn hộ chung cư đẹp

Thi công nội thất chung cư trọn gói là dịch vụ được cung cấp với các công việc cụ thể như sau:

- Bao gồm cả thiết kế nội thất hoặc gia chủ tự có phương án thiết kế chi tiết riêng.

- Chọn mua các đồ dùng, vật liệu cần thiết: Ví dụ như sơn tường, đồ dùng sử dụng, đồ dùng trang trí…phù hợp theo phương án thiết kế đề ra.

- Tiến hành thi công các hạng mục trong căn hộ

- Hoàn thiện và bàn giao.

Quy trình thực hiện có vẻ khá đơn giản với những công việc cơ bản. Tuy nhiên, việc thi công hoàn thiện nếu không thuê dịch vụ thì gia chủ phải tự thiết kế hoặc nhờ người thiết kế nội thất tại Hà Nội thực hiện. Tất nhiên, tự thuê thiết kế sẽ mất chi phí.

Sau khi có bản vẽ thiết kế với phương án sử dụng nội thất thì gia chủ cân nhắc chọn nội thất chất liệu gì, màu sắc ra sao, thiết kế phù hợp với chi tiết kích thước và những yếu tố phong thủy mà kiến trúc sư đã nếu. Gia chủ tự tìm mua đủ nội thất nên phải tìm hiểu thị trường, đến những cơ sở cung cấp khác nhau bao gồm cả đồ dùng và trang trí. Sau khi mua hết nội thất và sơn cùng đèn…thì gia chủ mới thuê thợ thi công hoàn thiện. Những công ty cung cấp nội thất có thể có dịch vụ lắp đặt nhưng riêng rẽ do đó gia chủ phải thuê thêm thợ sơn, thợ trang trí khá phức tạp và tốn kém về sau. Chưa kể, vì mua từ nhiều đơn vị cung cấp nội thất, thuê đội ngũ thợ thi công riêng nên việc bảo hành, bảo trì có thể phức tạp hơn trong tương lai.

Chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội như thế nào?
Chọn nội thất, thi công, sắp xếp tường, nội thất...phải hài hòa

Nhưng, với dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói thì quý vị chỉ cần nêu yêu cầu, đơn vị đó sẽ thiết kế để quý vị chọn phương án. Sau đó họ mua nội thất, thi công rồi bàn gia, quý khách không cần làm thêm gì cả. Mặc dù thế, với trọn gói, nhiều khách hàng lo ngại liệu rằng họ có đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn, mua nội thất đúng chất lượng, thi công tốt hay không…Vì lẽ đó, thuê dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín là điều quan trọng.

Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công nội thất chung cư tại Hà Nội chuyên nghiệp


Khó có thể nêu ra các tiêu chí để gia chủ lựa chọn đơn vị thi công nội thất tại Hà Nội chuyên nghiệp được bởi lẽ các tiêu chí thường chung chung và các công ty thì có những cách riêng để khẳng định sự chuyên nghiệp của họ. Tuy vậy, quý vị hãy lưu ý lựa chọn những công ty đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản như địa chỉ rõ ràng, thương hiệu uy tín hay thông tin công khai…Đồng thời, quý vị có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội như thế nào?
Thuê thi công nội thất căn hộ trọn gói uy tín mới có công trình chất lượng

Kinh nghiệm thuê dịch vụ thi công nội thất trọn gói:

-  Nên chọn công ty có tư vấn rõ ràng, đội ngũ kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp khi trao đổi, trả lời những câu hỏi của quý vị chi tiết. Với những yêu cầu khác nhau, nếu họ trả lời thuyết phục thì đó có thể là tiêu chí để lựa chọn phù hợp.

- Công ty có thể là lâu năm hoặc mới thành lập nhưng nên chọn công ty có thời gian khoảng 3-5 năm hoạt động trở lên. Với công ty mới thành lập, hầu như họ chỉ làm thiết kế nội thất và trung gian thi công nên quý vị có thể cân nhắc dựa theo quy mô công ty. Nếu công ty có quy mô khoảng 10-20 người với đội ngũ thiết kế và thi công riêng thì quý vị có thể tin tưởng bởi họ có đủ dịch vụ nhưng cần rõ ràng trong hợp đồng và bảo hành.

- Nên tham khảo những công trình mà công ty đó đã thực hiện: Sự chuyên nghiệp và chất lượng thể hiện ở những dự án mà công ty thực hiện. Thông qua đó, quý vị có thể đánh giá khách quan hơn.

- Quý vị có thể cân nhắc thêm về bảo hành, thời gian bảo trì như thế nào? Thời gian bảo hành công trình, nội thất cũng như dịch vụ bảo trì tốt, theo hợp đồng với cam kết riêng thì sẽ tin tưởng hơn.

Chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội như thế nào?
Tham khảo công trình và đánh giá

Thực tế, quý vị nên cân nhắc tham khảo kỹ để từ đó quyết định tin tưởng được công ty nào phù hợp. Đừng vì báo giá rẻ mà chọn một công ty thiếu uy tín bởi thực tế, báo giá chỉ thiết kế là tính theo m2 còn phương án thi công tùy theo nội thất, yêu cầu sử dụng mà có sự chênh lệch khác nhau. Do vậy, quý vị nên cân nhắc và quyết định cẩn thận.

Thi công nội thất chung cư trọn gói với Xây Dựng Nhà Xinh có xưởng nội thất riêng


Nếu quý vị còn băn khoăn lựa chọn dịch vụ thì có thể tham khảo với công ty cổ phần Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, xây dựng, nội thất, Xây Dựng Nhà Xinh tự hào sở hữu xưởng nội thất riêng, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và thợ thi công lành nghề, đáp ứng nhu cầu xây nhà, hoàn thiện nội thất đa dạng theo yêu cầu của quý khách hàng. Những năm qua, công ty không ngừng phát triển và nâng cao sự sáng tạo, mang tới cho quý khách tin tưởng dịch vụ những không gian sống chất lượng, tiện nghi, được bảo hành và bảo trì dài lâu, đồng hành trên chặng đường xây dựng tổ ấm lý tưởng cho mọi nhà.

Chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội như thế nào?
Công trình đẹp thực hiện bởi Xây Dựng Nhà Xinh

Thế mạnh có xưởng sản xuất riêng nội thất là điều mà Xây Dựng Nhà Xinh gia tăng thêm lợi ích cho quý khách. Thay vì mua nội thất trung gian, tăng chi phí thì công ty chắc chắn chất lượng và giá thành hợp lý không qua trung gian để phục vụ quý khách hàng. Mỗi không gian sống đều được công ty thực hiện theo tiêu chí mang tới sự thoải mái, tiện nghi cao phù hợp yêu cầu và kinh phí của quý khách.

Từ những không gian cổ điển đến hiện đại, nội thất cao cấp hay nội thất tầm trung, sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tương xứng giá trị, thẩm mỹ tối ưu cho căn hộ của quý khách. Xây Dựng Nhà Xinh mang lại những phương án thiết kế đa dạng, không hạn chế số lần chỉnh sửa, miễn đến khi quý khách ưng ý thì mới tiến hành thi công. Thời gian thi công nhanh với đội ngũ chuyên nghiệp, sẽ đem tới không gian sống trong thời gian sớm nhất cho quý vị.

Chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội như thế nào?
Hoàn thiện không gian đẹp nội thất chất lượng, giá tốt

Quý vị nếu đang sở hữu căn hộ mới hoặc căn hộ cũ muốn cải tạo, hãy liên hệ cùng Xây Dựng Nhà Xinh để có được không gian như ý giá thành hợp lý nhất ngay hôm nay! Chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới không gian sống tiện nghi, phù hợp yêu cầu của quý khách! 

===>>> Xây nhà trọn gói khoảng hết bao nhiêu tiền?

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu