Chọn 3 màu sơn thiết kế nội thất làm bừng sáng không gian

Chọn những màu sơn khác nhau sẽ giúp không gian trở nên khác biệt theo những lối riêng. Trong đó 3 màu sơn dưới đây sẽ giúp quý gia chủ thiết kế nội thất đẹp và làm bừng sáng không gian, làm nên không gian tươi trẻ và ấn tượng hơn.
 

Màu sơn vàng cho không gian ấm cúng


Màu vàng luôn đem đến một cảm giác gần gũi và thân thiện, ấm cúng ngập tràn. Vì thế chọn màu sơn vàng sẽ giúp thiết kế nội thất đẹp rực rỡ và ấm áp hơn, tươi mới và bừng sáng ấn tượng. Màu sơn vàng từ vàng đậm đến vàng nhạt đều đem lại không gian tươi sáng. Tùy theo từng độ màu đậm nhạt mà quý gia chủ sơn tường, làm màu chủ đạo hay màu nhấn đều sẽ cho không gian những điểm bừng sáng đặc sắc. Nếu dùng màu vàng sơn tường chủ đạo nên chú ý kết hợp màu trắng, trung tính làm dịu màu đi sẽ thoải mái hơn.

Chọn 3 màu sơn thiết kế nội thất làm bừng sáng không gian
Màu vàng gõ, vàng tươi trong một căn nhà

Chọn 3 màu sơn thiết kế nội thất làm bừng sáng không gian
Khôn gian bừng sáng

Dùng màu trắng  - đỏ


Màu sơn tường trắng cùng một số góc đỏ, đồ dùng màu đỏ sẽ giúp không gian vừa tương phản đối lập vừa tạo độ tỏa sáng cao hơn. Đặc biệt với sơn tường với màu trắng chủ đạo sẽ giúp làm không gian rộng hơn và thoáng đãng. Đồng thời màu trắng làm chủ đạo cũng sẽ làm bừng sáng gian phòng, dễ dàng nổi bật những màu sắc khác đem lại điểm ấn tượng cao.

Chọn 3 màu sơn thiết kế nội thất làm bừng sáng không gian
Trắng đỏ hài hòa tự nhiên

Nếu yêu thích màu đỏ làm màu chủ đạo khi thiết kế kiến trúc nhà đẹp thì dùng màu trắng tương phản cũng đạt hiệu quả cao để làm nổi bật màu đỏ hơn, giảm ức chế của sắc tố đỏ đậm và giữ không gian ít bị rối hơn nhiều so với dùng các gam màu khác.

Sơn tường dùng màu xanh dương


Màu xanh dương dùng cho những không gian khác nhau theo sắc độ từ đậm đến nhạt sẽ tạo những điểm nhấn riêng. Nhưng với gam màu tạo cảm giác tươi mát và sáng,  bầu trời hay biển cả cũng sẽ làm không gian bừng sáng hơn nhiều. Khi sơn tường thi công nội thất với màu xanh nhạt, gian phòng tươi mát và tự nhiên còn sơn tường màu xanh đậm mới ấn tượng đặc sắc hơn, độ tự nhiên cao hơn. Vì màu xanh dương là màu lạnh nên không gây chói quá như màu đỏ hay vàng nhưng vẫn cần thêm màu trung tính, màu trắng để giảm bớt độ đậm của không gian.

Chọn 3 màu sơn thiết kế nội thất làm bừng sáng không gianMàu xanh dương đậm cho tường nhà rực rỡ

Chọn 3 màu sơn thiết kế nội thất làm bừng sáng không gian
Cơn tường và trang trí giấy dán tường đẹo trong phòng ngủ thiếu niên

Trên đây là 3 màu sơn từ xanh, đỏ, vàng mà quý gia chủ có thể kết hợp hài hòa cho không gian sống, tạo điểm nhấn nổi bật và bừng sáng không gian rạng ngời hơn, tự nhiên hơn!

===>>> Kết hợp hài hòa màu sắc cho thiết kế nội thất nhà đẹp cuốn hút 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu