Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém hay không?

Sau một thời gian dài sử dụng thì nhà sẽ xuống cấp và các món đồ nội thất không còn thoải mái khi sử dụng, bức tường đã rạn nứt, lớp sơn đã nhòe màu, những góc tường ẩm mốc…đều đã “lên tiếng” đòi hỏi gia chủ phải cải tạo, sửa chữa lại nhà. Tuy nhiên thì điều mà gia chủ lo lắng khi sửa nhà là liệu có tốn kém nhiều hay không?

Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém như xây nhà mới?

Cải tạo sửa chữa nhà là việc thực hiện cải tạo các bức tường như sơn lại hay dán giấy dán tường hay sửa lại sàn nhà thay thế mới rồi thay thế đồ dùng nội thất, tận dụng đồ còn dùng được đồ vứt đi hoặc trang trí lại nhà…Cải tạo là dựa theo phần nền móng đã có để hoàn thiện lại, khoác lên bộ áo mới cho các gian phòng, không gian sống.

Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém hay không?

Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém hay không?
Cải tạo biến nhà cũ thành mới

Một điều khẳng định là cải tạo sửa chữa nhà sẽ ít tốn kém hơn như xây nhà mới bởi vì gia chủ sẽ không phải đập đi xây lại toàn bộ. Trừ trường hợp cải tạo chung cư hay nhà xây thô sẽ có thể khá tốn kém như nhau bởi vì trước đó, chung cư đã được xây sẵn, gia chủ chỉ việc thiết kế và thi công nội thất trọn vẹn. Nhưng nếu nói tới tính tiện nghi như ban đầu thì sẽ ít khi mà có được nếu gia chủ không đầu tư đúng đắn bởi vì sau một lần sử dụng, dù đã mang tấm áo mới nhưng vẫn khó có thể được như lần đầu. Mà vấn đề ngân sách luôn làm các quý gia chủ đau đầu bởi lẽ ai cũng mong muốn bỏ tiền ra cải tạo nhưng phải đạt được chất lượng tốt nhất mới xứng đáng. Bên cạnh đó, nếu không có kế hoạch tu sửa kỹ càng thì rất có thể sẽ tốn kém hơn bởi đồ dùng mua thừa hay dụng cụ mua nhiều…

Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém hay không?
Góc bếp cũ

Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém hay không?
Thành góc bếp mới

Đó chính là lý do mà dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà ở ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cải tạo, khoác tấm áo mới đẹp và tiết kiệm nhất cho không gian của quý gia chủ. Hiện có một số công ty cung cấp dịch vụ này tại nhiều khu vực mà gia chủ có thể tham khảo để lựa chọn thuê nhà thầu phù hợp.

Báo giá cải tạo sửa chữa nhà tối ưu chi phí


Nếu quý vị đang lo lắng về việc cải tạo nhà có tốn kém hay không thì có thể liên hệ cùng Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh để được báo giá sửa nhà phù hợp. Tùy từng diện tích căn hộ, nhà phố, biệt thự, yêu cầu chỉnh sửa của quý gia chủ mà mức giá sẽ khác nhau để từ đó gia chủ cân nhắc lựa chọn phương án cải tạo phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém hay không?
Nhà cũ lột xác

Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém hay không?
Thành nhà mới

Xây Dựng Nhà Xinh với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo kết hợp với kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội, xây dựng, cải tạo nhà ở sẽ giúp quý gia chủ có được không gian mới đẹp và tiện nghi gần 99% như mới, tiện nghi cao hoàn hảo. Chúng tôi sẽ mang tới nhiều phương án thiết kế khác nhau theo yêu cầu và báo giá phù hợp để quý khách lựa chọn tốt nhất. Hãy liên hệ cùng Xây Dựng Nhà Xinh để “khoác áo mới” cho không gian hoàn hảo nhất nhé!

===>>>> Nhà đẹp như xây mới khi cải tạo sửa chữa nhà đúng cách


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu