Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn | mẹo làm sạch nhà

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong căn nhà. Biết cách vệ sinh bồn cầu vừa đơn giản, vừa hiệu quả sẽ giúp không gian nhà tắm sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn gây hại rất tốt. Tham khảo ngay 5 cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn | mẹo làm sạch nhàXây Dựng Nhà Xinh gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ rất giúp ích cho bạn.
 

1. Vệ sinh bồn cầu - Chú ý đến bồn đựng nước xả


Vệ sinh bồn cầu thường xuyên chính là cách tốt nhất để loại bỏ vế bẩn cùng với việc để ý đến bồn đựng nước xả. Bồn đựng nước xả là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn gây hại, nấm mốc vì thế bạn nên chú ý đến vị trí này trước khi làm sạch bồn cầu. Để có thể làm sạch bồn đựng nước xả bạn có thể cho một cốc dấm vào, để trong vòng từ 30 phút - 1 tiếng tùy vào độ bẩn của bồn đựng nước xả, sau dó xả đi xả lại nước khoảng 2-3 lần, chắc chắn những vết bẩn cứng đầu sẽ được khử sạch.
 
Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn
Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn bằng những mẹo cực kì đơn giản mà bạn không ngờ tới.


2. Làm sạch tolet.


Tolet là nơi ẩn chứa cực kì nhiều vi khuẩn gây hại tới sức khỏe của cả gia đình. Để làm sạch tolet bạn có thể dùng nước rửa vệ sinh có chứa các tinh chất chanh, hoặc cắt lát chanh để làm sạch. Chanh có tác dụng tẩy các vết ố vàng, khử mùi rất hiệu quả làm sạch bồn cầu sạch bong vết bẩn dễ dàng.
 
5 Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn cứng đầu nhất
Bồn cầu được vệ sinh thường xuyên sẽ loại bỏ tác nhân gây hại cho cả gia đình.


3. Dùng cọ vệ sinh bồn cầu.


Đây là cách vệ sinh bồn cầu được rất nhiều người áp dụng. Với những vết bẩn cứng đầu khó làm sạch cọ vệ sinh sẽ giúp làm sạch những vết bẩn này. Sau khi thực hiện các bước ở trên, bạn dùng cọ chà sạch vết bẩn cả bên ngoài và bên trong. Sau đó xả đi xả lại với nước để cho bồn vệ sinh sạch hơn.
 
Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn | mẹo làm sạch nhà
Cọ vệ sinh sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên bồn cầu.

4. Dùng giấy khô để lau sạch.

Sau khi cọ sạch, nên dùng giấy khô lau bề mặt bồn cầu để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ một lần nữa. Đây chính là cách vệ sinh bồn cầu giúp nhà tắm trở lên sạch sẽ, khô ráo.
 
5 Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn | mẹo làm sạch nhà
Vệ sinh bồn cầu sạch sẽ hãy dùng giấy khô lau sạch để đảm bảo nhà vệ sinh sạch sẽ.
 
5 Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn | mẹo làm sạch nhà
Lau bồn cầu bằng giấy khô sẽ giúp các bụi bẩn không bị bám lên trên thành bồn cầu.

5. Xả sạch bồn cầu bằng nước một lần nữa.

Để giúp bồn cầu sạch bong, chúng ta nên giật xả nước một lần nữa.
 
5 Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn | mẹo làm sạch nhà
Để làm sạch bồn cầu cuối cùng chúng ta nên xả lại nước một lần nữa.

Trên đây là gợi ý 5 Cách vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn | mẹo làm sạch nhà mà Xây Dựng Nhà Xinh gợi ý. Hi vọng đây sẽ là mẹo nhỏ giúp các gia đình vệ sinh bồn cầu tốt được sạch hơn, đảm bảo an toàn cho cả gia đình. 

>>Xem thêm: Cách chọn gạch lát nền nhà phù hợp.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu