Cách chọn gạch ốp lát WC sang như khách sạn

Mỗi một không gian nội thất đều có những đặc điểm riêng biệt mà chúng ta cần lưu ý để thiết kế nội thất căn nhà đẹp mắt, nhiều tiện ích. Khác với các căn phòng nhà như: phòng khách, phòng ngủ... WC là nơi chiếm vị trí nhỏ nhất trong căn nhà, vì thế chọn gạch ốp lát WC như thế nào để không gian thoáng, sạch sẽ rất được quan tâm. Xây Dựng Nhà Xinh bật mí 6 bí mật chọn gạch ôp lát WC sang như khách sạn, giúp nhà vệ sinh đẹp lung linh chắc chắn sẽ giúp ích cho nhiều gia đình.


Bí mật cách chọn gạch ốp lát WC rộng rãi, sạch sẽ.

 
Bí mật cách chọn gạch ốp lát WC sang như khách sạn
Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh rất quan trọng góp phần làm không gian rộng rãi, sạch sẽ hơn.

Phòng tắm (nhà vệ sinh) có đặc điểm là diện tích nhỏ vì thế khi chọn gạch lát nền nhà, chúng ta nên chọn loại có kích thước lớn khoảng từ: 40x80, 30x80, 60x60 cm sẽ giúp cảm giác không gian rộng rãi, thông thoáng hơn. Đồng thời, gạch kích thước lớn cũng giúp mặt sàn nhà vệ sinh ít mạch, việc chà rửa sẽ dễ dàng hơn.
 
Cách chọn gạch ốp lát WC sang như khách sạn
WC rộng rãi và thông thoáng nếu chúng ta chọn được loại gạch có kích thước phù hợp.

Trong tất cả các dòng gạch, thì chọn gạch ốp nhà vệ sinh là gạch granite là thích hợp nhất thay vì chọn gạch gốm. Gạch granite cứng, không bị phai màu khi sử dụng lâu, chịu ẩm ướt rất tốt và ít bị rạn nứt. Nếu muốn sử dụng lâu dài, nâng công năng sử dụng của sản phẩm thì loại gạch này là rất phù hợp.
 
Cách chọn gạch ốp lát WC sang như khách sạn
Với các mảng tường trong nhà vệ sinh. Nếu muốn không gian rộng thì nên ốp loại gạch ngang, còn nếu muốn phòng có cảm giác cao hơn, bạn hãy dùng gạch dọc.
 
Cách chọn gạch ốp lát WC sang như khách sạn
Gạch ốp lát nền WC nên chọn loại gạch có độ nhám để hạn chế trơn trượt , Vì WC là nơi thường xuyên ẩm ướt dễ bị trượt ngã.
 
Cách chọn gạch ốp lát WC sang như khách sạn
Ngoài ra, phần gạch ốp phía trên nên chọn loại có gam màu sáng, có độ bóng để giúp không gian thêm sang trọng, rộng rãi.
 
Cách chọn gạch ốp lát WC sang như khách sạn
Màu sắc nhà vệ sinh nên tối giản để giúp không gian thông thoáng, sạch sẽ.

Bất cứ không gian nội thất nào cũng đều cần quan tâm và lựa chọn cách thiết kế, thi công phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng tốt nhất. Hi vọng với những chia sẻ về cách chọn gạch ốp lát nền nhà mà Xây Dựng Nhà Xinh chia sẻ sẽ giúp ích cho các gia đình.

>> Xem thêm: Mẹo vệ sinh bồn cầu sạch bong vết bẩn.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu