Cách bố trí phòng làm việc của giám đốc hợp phong thủy

Khi bài trí phòng làm việc cho sếp bạn cần chú ý tới phong thủy. Nên lựa chọn cách bố trí phòng làm việc của giám đốc phù hợp với phong thủy để mang tới nhiều điều may mắn trong công việc và kinh doanh. Đây cũng là lý do khiến phong thủy phòng làm việc được nhiều người quan tâm.
 

Cách bố trí phòng làm việc của giám đốc hợp phong thủy


Xem ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây nếu quý vị chưa biết cách bố trí phòng làm việc của giám đốc hợp phong thủy.
 

Bàn làm việc của lãnh đạo phải có chỗ dựa


Sau lưng người ngồi phải có chỗ dựa vững chắc như bức tường. Chú ý khoảng cách giữa ghế ngồi và tường không quá lớn. Bởi theo phong thủy, làm như vậy sẽ tăng thêm sự tự tin cho người ngồi làm việc.

Cách bố trí phòng làm việc của giám đốc
Cách bố trí phòng làm việc của giám đốc 

Trong phòng làm việc có cửa sổ không đối diện với những biểu tưởng không lành như: cột điện, ống khói…Bên ngoài cửa sổ là khoảng không bao là thì tốt nhất.
 

Đặt bàn lãnh đạo ở bên phải cửa ra vào


Một trong những nguyên tắc khi bày trí bàn làm việc cho sếp là nên để ở bên phải cửa ra vào. Nhưng không nên bày trí quá gần cửa vì sẽ bị sát khí quấy nhiễu, làm giảm hiệu suất lãnh đạo. Không chỉ có thể, bày trí bàn làm việc gần cửa cũng sẽ dễ gây bệnh cho chủ nhân của căn phòng.

Cách bố trí phòng làm việc của giám đốc
Bàn làm việc nên đặt ở bên phải cửa ra vào

Trên đây là cách bố trí phòng làm việc của giám đốc hợp phong thủy. Bên cách việc lựa chọn bàn làm việc đẹp, có cách bày trí hợp phong thủy thì quý vị nên lựa chọn một bộ sofa văn phòng cao cấp cho phòng làm việc giám đốc. Điều này giúp mang tới không gian trò chuyện thoải mái để đón tiếp khách hàng, đối tác tới công ty.

=> Xem thêm: THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP CHO NHÀ BẾP THẬT HOÀN HẢO.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu