Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn

Thiết kế nội thất phòng làm việc trong nhà nhỏ xinh sẽ tăng thêm cảm hứng cho gia chủ trong cuộc sống hàng ngày, để công việc ở nhà cũng vui vẻ và thoải mái hơn. Vì thế, bằng cách thiết kế riêng biệt, thêm sắc màu, bố trí gọn gàng, chủ nhân sẽ có những không gian làm việc cảm hứng và tự nhiên hơn.
 

Thiết kế nội thất phòng làm việc như thế nào?

Một căn hộ hay một ngôi nhà có nhiều khu vực khác nhau để bố trí phòng làm việc. Hầu hết chúng ta thường sắp đặt một góc làm việc nhỏ xinh trong phòng ngủ giúp thuận tiện công việc và nhanh chóng nghỉ ngơi khi mong muốn. Góc làm việc được thiết kế đơn giản là chủ yếu để thuận tiện công việc hàng ngày, gọn gàng, tỉ mỉ. Tuy nhiên trong một số trường hợp, tùy theo lựa chọn, thiet ke kien truc nha dep, chủ nhà vẫn có những khu vực riêng dành cho phòng làm việc. Nhưng nên chọn phòng làm việc có ánh sáng tự nhiên sẽ tốt hơn, hoặc sắp đặt khu vực có ánh sáng đèn thoải mái sẽ dễ hoạt động hơn.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Phòng làm việc trong nhà thoáng rộng với ánh sáng tự nhiên

Để thiết kế nội thất phòng làm việc, chủ yếu chỉ cần bàn ghế cùng tủ kệ sách, đựng tài liệu là cơ bản. Tùy diện tích rộng hay lớn mà gia chủ chọn lựa thêm nhiều đồ dùng để sắp đặt phù hợp. Tuy nhiên, với phòng làm việc, các chuyên gia chuyên thiết kế nội thất thường khuyên chỉ nên sắp đặt gọn gàng, không nên bỏ nhiều thứ lộn xộn, dễ gây rắc rối, khó bề làm việc cũng như tìm kiếm các tài liệu khó khăn hơn. Mặc dù vậy, tùy từng không gian và công việc mà gia chủ có thể kết hợp để tạo cảm hứng riêng cho văn phòng mini ở nhà của mình.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Không gian phòng làm việc có nhiều cách để tạo nét cảm hứng riêng

Vậy có thể làm thế nào để không gian này cảm hứng hơn? Có nhiều chiêu để áp dụng trong đó sử dụng những màu sắc mới, hộp đồ kết hợp với một số món đồ trang trí cần thiết là phù hợp.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc sắc màu


Bằng cách lựa chọn màu sắc của nhà và các hộp đựng, vừa tạo màu sắc mới phong phú vừa đem lại cho không gian sự ấn tượng cao, đặc biệt. Chủ nhân hãy chọn những sắc màu mà mình yêu thích, đừng chọn màu khiến mình thấy khó chịu cho dù đẹp bởi lẽ sẽ không tạo được cảm hứng cao. Không gian phòng làm việc riêng tư nên có thể bố trí theo ý thích nhằm giúp chủ nhân khi làm việc có cảm giác dễ chịu nhất.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Phòng làm việc với đa dạng màu sắc của đồ dùng, hộp tủ nổi bật

Phòng làm việc sinh động với việc thi công nội thất sơn tường, trần, sàn gỗ màu nhạt như màu trắng, màu trung tính để tạo sắc nền thoáng rộng giúp không khí luôn thoải mái. Sau đó, gia chủ lựa chọn những đồ dùng kết hợp làm thế nào nổi bật sắc màu như ý thích của mình. Những tủ kệ được thi công sát tường gọn gàng, trong đó có những ngăn sắp xếp hộp đựng đồ dùng với màu sắc nổi bật sẽ tạo nên khu vực làm việc tươi mới hơn. Sắp xếp hộp đựng theo ngăn, dán giấy để dễ tìm tài liệu hay các thông tin khi cần. Màu sắc của các ngăn tủ hoặc hộp đựng phong phú sẽ giúp phòng làm việc tỏa sáng.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Những món hộp màu sắc cuốn hút

Bên cạnh tủ kệ, ngăn bàn, hộp đựng, gia chủ có thể kết hợp trang trí thảm trải sàn màu sắc êm ái, tranh tường trang trí đẹp để làm nên không gian tươi sáng và tràn đầy cảm hứng hơn cho nhà mình. Những sắc màu tương phản, nổi bật theo sự yêu thích nên được đưa vào không gian này bởi vì thế sẽ giúp quý vị thêm yêu thích hơn.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Trang trang trí, thảm trải sàn cùng đa dạng màu sắc phòng làm việc

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Thảm trải sàn làm điểm nhấn cho phòng 

Phòng làm việc với hoa văn họa tiết có được?


Chọn thêm một số điểm màu họa tiết trong phòng làm việc có khiến cảm giác không thoải mái, không gọn gàng? Nói chung với thiết kế nội thất phòng làm việc, quý vị có thể lựa chọn phù hợp theo niềm yêu thích để tự do sáng tạo theo mong muốn, không cần gò bó trong một hình thể không gian.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Không gian làm việc nhiều màu sắc thú vị

Như văn phòng mini ở nhà với ghế bọc hoa vàng, thảm trải sàn hoa hồng hay rèm cửa hoa lớn cùng các góc tranh ảnh đẹp trên nền màu xanh dương này sẽ đem lại nhiều giới hạn cảm nghĩ hơn cho chủ nhân, đặc biệt với những người yêu thích sự sáng tạo, mới lạ.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Không gian màu sắc họa tiết thú vị

Trang trí phòng làm việc với cây xanh


Đơn giản, dễ dàng với những chậu cây xanh, chùm hoa xinh xắn sẽ giúp chủ nhân luôn thoải mái với không gian làm việc nhà mình. Một bình hoa, chậu cây yêu thích dâng tràn lên nhiều sức sống, đem lại cho chủ nhân nhiều cảm hứng khi làm việc, đồng thời rất tốt cho sức khỏe. Vì thế, đặt những chậu cây nhỏ xinh, bình hoa tươi trên bàn làm việc sẽ giúp quý vị có không gian cảm hứng hơn.

Biến hóa thiết kế nội thất phòng làm việc cảm hứng hơn
Đơn giản, nhẹ nhàng, đẹp mắt

Với bàn làm việc là khu vực riêng tư, để khơi dậy được cảm hứng, lựa chọn những gì yêu thích bố trí cho không gian này cùng với những ý tưởng khoa học, hài hòa màu sắc, ánh sáng…sẽ giúp quý vị có phòng làm việc bán hóa, giàu nghệ thuật hơn. 

===>>> 4 điểm cần để tâm khi thiết kế nội thất phòng bếp gia đình

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu