4 điều chỉ có khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói

Một căn hộ chung cư phong cách riêng, hoàn chỉnh trong thời gian ngắn nhất, không gian sống chất lượng đồng bộ, thẩm mỹ tiện nghi cao mà không tốn quá nhiều chi phí sẽ là những điều mà gia chủ chỉ có được khi chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói. Với những lợi ích đem lại, đây là dịch vụ mà nhiều chủ căn hộ tin tưởng trong thời gian qua.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói cho căn hộ phong cách riêng


Có một điều thực tế là các căn hộ chung cư hiện nay được chủ đầu tư cung cấp theo dạng chung là không có nội thất hoặc full nội thất cơ bản với tủ kệ bếp và thiết bị vệ sinh. Những căn hộ cao cấp có thêm nội thất khác nhưng cũng tùy trường hợp mà đầy đủ hay vẫn thiếu. Đương nhiên, với căn hộ trống, giá bán rẻ hơn còn căn hộ hoàn thiện nội thất thì giá thành sẽ cao hơn. Nhưng căn hộ hoàn thiện có nghĩa là chủ nhà không thể thay thế theo ý muốn của mình nếu không ưng ý sẽ phải chi thêm tiền để thay đổi. Điều đó sẽ đẩy chi phí lên cao hơn nhiều.

4 điều chỉ có khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói
Không gian căn hộ sau hoàn thiện trọn gói

Vì thế, nhiều chủ nhà chọn căn hộ trống hoặc chỉ có một số nội thất cơ bản để sau đó tự thuê thiết kế nội thất chuyên nghiệp hoàn thiện không gian với ý tưởng riêng của mình. Những phương án thiết kế chỉ dành riêng cho một khách hàng, một căn hộ sẽ mang phong cách khác biệt theo mong muốn. Bởi thế mà nay, sau khi mua nhà, thuê thiết kế thi công trọn gói là lựa chọn đem lại căn hộ phong cách riêng cho gia chủ.

4 điều chỉ có khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói
Không gian hoàn thiện theo phong cách riêng của mỗi thành viên trong gia đình

Với dịch vụ này, chủ nhà nêu yêu cầu thiết kế, các kiến trúc sư tiến hành đo đạc, phân tích không gian căn hộ và sau đó trao đổi đưa ra những phương án phù hợp theo yêu cầu và kinh phí của chủ nhà. Mỗi phương án thiết kế dựa theo yêu cầu, bố trí chọn lựa màu sắc, nội thất, trang trí…riêng sẽ mang lại dấu ấn chỉ có ở mỗi căn hộ do khách hàng sở hữu.

Do đó, với thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói, gia chủ có được một không gian sống theo ý tưởng và tạo “thần thái” riêng, ghi dấu ấn chỉ có ở căn hộ của mình.

Hoàn thiện không gian nhanh nhất với dịch vụ trọn gói


Sau khi mua chung cư, căn hộ đã được chia phòng cũng như các khu vực khác nhau trong nhà do đó gia chủ cần hoàn thiện trọn vẹn. Để hoàn thành ý tưởng theo ý muốn, chủ nhà cần thuê thiết kế trước. Bởi thiết kế là bước hoàn thiện ý tưởng ra thực tế hình ảnh, thông qua đó cân đếm tỷ lệ phù hợp để sau này thi công nhanh và đúng, không vướng phải những sai sót không đáng có. Nhưng những kiến trúc sư chỉ phụ trách thiết kế do đó gia chủ lại cần thuê thợ thi công. Nếu chọn hai dịch vụ riêng rẽ thì sẽ cần làm việc hai lần, trao đổi và những thủ tục khác rườm rà, kéo dài thời gian hơn.

4 điều chỉ có khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói
Không gian hoàn thiện đồng bộ nhanh với sự liên kết trọn gói

Nhưng với dịch vụ trọn gói, bao gồm cả thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp sẽ giải quyết những vấn đề của chủ nhân cùng nhau. Nhờ thiết kế và thi công cùng thực hiện, gia chủ sẽ thấy không gian được hoàn thiện nhanh nhất theo tiến độ. Thay vì phải làm việc nhiều và chờ đợi thuê kiến trúc sư thiết kế, thuê thợ thi công thì công việc được đẩy nhanh hơn, hoàn thiện hơn.

Chưa kể, nếu có bất kỳ vướng mắc nào, một đơn vị thực hiện sẽ trao đổi dễ dàng hơn so với việc thuê hai đội khác nhau thiết kế, thi công. Quá trình thiết kế xong nếu có muốn chỉnh sửa khi thi công thì quý vị cũng làm việc dễ dàng hơn, không trì hoãn tiến độ hoàn thành như thuê hai đội riêng biệt. Đây chính là lý do nhiều khách hàng chọn dịch vụ trọn gói để hoàn thiện nhà.

Không gian sống đồng bộ, thẩm mỹ như ý


Việc thuê thiết kế nội thất căn hộ sẽ giúp gia chủ hoàn thành ý tưởng của mình đối với không gian sống một cách khoa học, hợp lý. Bởi chủ nhân không có nhiều kiến thức và lĩnh vực, công nghệ để hoàn thành tính toán chi tiết phù hợp. Quy trình làm việc từ kiểm tra khảo sát, đo đạc diện tích và tận dụng từng góc một trên bản vẽ ý tưởng sẽ giúp kiến trúc sư chỉ ra những ưu, nhược điểm, các điều thực hiện được hay không, để gia chủ nắm rõ, quyết định được phương án tối ưu theo mong muốn. Những phân tích chi tiết giúp không gian sống sau này đồng bộ, hợp lý và khoa học hơn. Chứ không phải chủ nhân thực hiện thi công với những ý phác thảo trên giấy cơ bản nhưng đến khi thi công mới nhận ra không phù hợp, thiếu sự chỉ dẫn, tù mù và có thể không hoàn thiện được căn hộ đẹp như mong muốn.

4 điều chỉ có khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói
Căn hộ như ý, thiết kế thi công đồng bộ hoàn thiện

Sự xuyên suốt của thiết kế và thi công, gắn bó chặt chẽ nên gia chủ có thể yêu cầu chỉnh sửa bất kỳ những điểm không ưng ý nào dễ dàng, kể cả khi đã bắt đầu thi công. Bên cạnh đó, kiến trúc sư và thợ hiểu nhau rõ ràng nên bản vẽ ra sao, thi công sẽ đạt được y như vậy. Ít nhất với công ty cổ phần Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh, quý vị chắc chắn có được không gian hoàn thiện như bản vẽ mà chúng tôi cung cấp cho quý khách xét duyệt hoàn chỉnh.

Nhờ thế, quý khách sở hữu không gian đồng bộ, nhanh chóng hoàn thiện, đúng như mong muốn và quan trọng còn là tiết kiệm chi phí, bảo hành tốt hơn.

Tiết kiệm chi phí, bảo hành tốt hơn


Chắc chắn với dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói, quý gia chủ sẽ tiết kiệm được không ít chi phí. Bởi nếu chọn thuê dịch vụ riêng rẽ, quý vị sẽ có ít ưu đãi. Đồng thời, khi tự mua nội thất, thời gian bỏ ra tìm kiếm phù hợp cho đến những quyết định lựa chọn có thể sai lầm của chủ nhà sẽ dẫn đến tăng chi phí, mua những đồ dùng không dùng nữa thêm lãng phí.

4 điều chỉ có khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói
Hoàn thiện căn hộ theo ý muốn với nội thất đồng bộ

Do đó, dưới sự thực hiện chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công, phương án tính toán mua nội thất tỉ mỉ, quý vị yên tâm với mức chi phí cố định tổng thể, đơn vị thực hiện sẽ mang lại không gian sống hoàn chỉnh mà vẫn tiết kiệm chi phí, không lo thừa thiếu cho quý khách. Điểm này chỉ có dịch vụ xây nhà trọn gói, thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn bộ mới mang lại được.

Bên cạnh tiết kiệm chi phí, gói dịch vụ phù hợp để khách hàng lựa chọn góp phần giúp quý khách chủ động trong quyết định phong cách riêng cho căn hộ nhà mình. Nội thất lựa chọn cho đến thi công đều được một đơn vị thực hiện do đó bảo hành, bảo trì công trình về sau sẽ thuận tiện hơn thay vì chọn nhiều chỗ, ít bảo hành, bảo trì.

4 điều chỉ có khi chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói
Dịch vụ chuyên nghiệp cùng Xây Dựng Nhà Xinh

Đặc biệt hơn, nếu quý vị chọn công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói với nội thất được hoàn thành tại xưởng riêng như ở Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh thì vừa có nội thất đúng ý hơn vừa tiết kiệm chi phí càng nhiều bởi mua nội thất không qua trung gian. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt mà quý vị nên tham khảo hiện nay.

Với 4 lợi ích đem lại như trên, quý vị cân nhắc chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất căn hộ trọn gói nhằm sở hữu không gian sống hoàn hảo, như ý với chi phí, thời gian tốt nhất. Hãy tham khảo dịch vụ cùng Xây Dựng Nhà Xinh nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ ngay hôm nay. Đội ngũ tư vấn viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ mang tới cho quý khách không gian như ý, hoàn hảo theo từng điệu múa trong nhà. Hãy để chúng tôi hoàn thành không gian sống ấn tượng cho quý khách!

====>>> Vì sao xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian?

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu