3 lý do để chọn xây nhà trọn gói chuyên nghiệp

Trong cuộc sống, xây nhà là một trong những việc trọng đại nhất vì thế bất kỳ gia chủ nào cũng rất thận trọng với việc xây dựng nhà. Nhưng đây cũng không phải là công việc dễ dàng mà chỉ mình gia chủ là có thể làm được mà cần đến sự giúp sức của đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công hoàn thiện. Vì thế, chọn lựa những phương án thuê xây dựng nhà như thế nào là điều mà nhiều gia chủ băn khoăn khi bắt đầu làm nhà. Trong đó, xây nhà trọn gói chuyên nghiệp là lựa chọn đem lại cho gia chủ nhiều lợi ích, nên hướng đến hiện nay. Và dưới đây chính là 3 lý do thuyết phục vì sao gia chủ nên chọn dịch vụ này.
 

Xây nhà trọn gói – hoàn thiện nhà đồng bộ

Điều gì cần làm khi xây nhà? Đó là chủ nhà phải thuê thiết kế kiến trúc xây dựng, phối cảnh không gian trước trên mảnh đất của mình với các yếu tố đảm bảo từ công năng, tiện nghi, thẩm mỹ đến phong thủy. Thiết kế kiến trúc trên giấy với bản vẽ chi tiết sẽ giúp gia chủ hình dung ra ngôi nhà tương lai như thế nào và sẽ có những lựa chọn thay đổi phù hợp trước khi bắt đầu thi công nhà. Phần kiến trúc này sẽ là tổng thể ngôi nhà với các phòng, bố trí không gian trong ngoài sơ bộ, sơn tường, một số kiến trúc phần thô để thi công xây trước.

3 lý do để chọn xây nhà trọn gói chuyên nghiệp
Xây nhà là quá trình cân nhắc chọn dịch vụ tối ưu

Sau khi thuê thiết kế kiến trúc nhà đẹp xong, gia chủ cần tính toán chi phí và chọn hướng xây nhà thô phù hợp. Gia chủ có thể thuê một đơn vị thi công với khoán vật tư, nhân công hoặc chỉ khoán nhân công. Nếu tự mua vật tư, gia chủ cần tính toán kỹ lưỡng khối lượng cần thiết cho công trình, mua đủ, mua không thừa tránh lãng phí. Khoán nhân công và vật tư thì gia chủ chỉ cần đem bản vẽ thiết kế cho đơn vị mình thuê xây nhà hoàn thiện thô để đơn vị đó cân chỉnh mua vật tư, xây dựng nhà theo báo giá chi tiết.

Sau khi hoàn thiện nhà thô cơ bản, các phòng sẽ cần thiết kế nội thất và lúc này, gia chủ cần thuê thiết kế nội thất (có thể là thuê kiến trúc sư trước đó) để tìm phương án bố trí nội thất tối ưu nhất với chi phí rẻ nhất. Thiết kế kiến trúc với bản vẽ trên giấy, hình ảnh 3D chân thực, các đồ dùng được liệt kê sử dụng đầy đủ tạo cái nhìn toàn cảnh cho gia chủ chọn hướng thi công hoàn thiện phù hợp.

Tiếp sau thiết kế nội thất thì gia chủ cần thuê thi công hoàn thiện bởi việc sắp đặt, thi công các hạng mục nội thất trong nhà cần thợ chuyên nghiệp để giữ an toàn, chất lượng và độ bền theo đúng kỹ thuật của bản vẽ. Sau thi công nội thất, công việc làm nhà mới hoàn thiện.

Với 4 công việc cơ bản trên, gia chủ có thể chọn 2-4 đơn vị để thuê xây nhà đó là kiến trúc sư thiết kế và thợ thi công phần nhà thô, thợ thi công nội thất. Nhằm giữ việc thiết kế và thi công đồng bộ, gia chủ cần thuê kiến trúc sư và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, biết đọc bản vẽ thiết kế để thi công đúng yêu cầu. Vì thế, việc thuê 2-4 đơn vị xây nhà sẽ phải lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự đồng bộ cho ngôi nhà trong tương lai.

3 lý do để chọn xây nhà trọn gói chuyên nghiệp
Trao xây nhà trọn gói sẽ đem lại không gian trọn vẹn với nhiều giá trị

Nhưng với thuê đơn vị xây nhà trọn gói, tất cả các công việc trên đều được thực hiện bởi một đơn vị. Từ thiết kế kiến trúc đến xây nhà thô, hoàn thiện nội thất, chủ nhà chỉ cần làm việc với một đội ngũ am hiểu nhau do đó mà hoàn thành xây nhà đồng bộ cho quý vị.

Tiết kiệm đa lợi ích khi chọn xây nhà trọn gói


Từ sự đồng bộ khi lựa chọn một và chỉ một công ty xây nhà trọn gói giá rẻ hợp lý, hoàn thiện từ A-Z sẽ giúp quý vị có được những giá trị lợi ích đa dạng khác nhau. Cụ thể là 3 giá trị tiết kiệm dưới đây.
 

- Tiết kiệm công sức: Thay vì tự đi thuê các kiến trúc sư hay đơn vị thi công xây dựng, nội thất khác nhau thì gia chủ chỉ cần thuê một đơn vị. Tất cả được một công ty thiết kế nội thất, kiến trúc, xây dựng hoàn thiện từ đầu đến cuối và gia chủ không phải lo lắng về vật tư hay nội thất, tìm hiểu và mua thừa, mua thiếu theo các gói khoán xây nhà khác.

- Tiết kiệm thời gian: Tất nhiên rồi, công việc xây nhà đã được thực hiện tất cả bởi dịch vụ thì gia chủ không còn phải mất thời gian thuê thêm người khác, chọn dịch vụ khoán xây nhà riêng biệt, lo tất bật với các việc tìm kiếm người xây, mua vật tư, nội thất. Theo quy trình xây nhà trọn gói, các phương án thiết kế thông qua trao đổi với chủ đầu tư sẽ được công ty xây nhà hoàn thiện, báo giá để gia chủ lựa chọn phù hợp theo nhu cầu xây dựng. Bên cạnh đó, chủ nhà có thể thuê thêm người giám sát nhằm an tâm hơn về công trình cũng như nghiệm thu khi cần thiết. Nếu là người bận rộn, đây chắc chắn là dịch vụ xây nhà nên chọn.

- Tiết kiệm chi phí: Giảm bớt công sức, thời gian thì quý vị sẽ tiết kiệm được một phần chi phí để làm việc khác. Bên cạnh đó, theo quy trình xây nhà, gia chủ có được những phương án thiết kế tỉ mỉ để lựa chọn phù hợp chi phí của mình. Tránh các trường hợp xây nhà mà mua lãng phí vật liệu, nội thất. Ngoài ra, với dịch vụ trọn gói, khuyến mãi thiết kế chắc chắn sẽ giảm chi phí hơn cho quý vị.

3 lý do để chọn xây nhà trọn gói chuyên nghiệp
Xây nhà trọn gói mang lại nhiều giá trị tiết kiệm

Sở hữu nhà như ý với xây nhà trọn gói chuyên nghiệp


Quý vị cần cân nhắc chọn xây nhà trọn gói chuyên nghiệp để có được ngôi nhà như ý muốn. Bởi thực tế có không ít công ty xây nhà nhưng không đảm bảo uy tín, chất lượng cho công trình, làm ăn trục lợi, lợi dụng sự cả tin của gia chủ để ‘qua mặt” dùng vật liệu kém chất lượng, cẩu thả thi công sẽ tạo nên công trình kém an toàn, nhanh hư hỏng, không đem lại lợi ích gì cho gia chủ mà còn khiến bạn phải sửa chữa nhà cửa sau này tốn kém hơn.

Do đó chọn xây nhà trọn gói chuyên nghiệp sẽ giúp gia chủ sở hữu nhà như ý. Quý vị lưu ý,quy trình xây nhà luôn phải có các bước sau:

- Trao đổi xây nhà, trao đổi chính sách dịch vụ.

- Công ty khảo sát và đo đạc, hoàn thành thiết kế kiến trúc và báo giá về công trình nhà thô xây dựng.

- Khách hàng có quyền được nghe giải thích tỉ mỉ về công trình, có yêu cầu điều chỉnh trao đổi để thay thế đến khi hoàn thành bản vẽ ưng ý.

- Công ty ký hợp đồng thi công xây dựng với gói xây nhà theo vật tư khác nhau.

- Hoàn thành xây nhà thô

- Trao đổi giữa chủ nhà và công ty về không gian nội thất

- Kiến trúc sư thiết kế nội thất, chi tiết báo giá với chủ nhà.

- Chủ nhà xem xét chọn phương án tốt nhất, chỉnh sửa theo yêu cầu

- Sau đó, hai bên ký hợp đồng, công ty thi công nội thất hoàn thiện

- Bàn giao, nghiệm thu, tư vấn bảo hành, bảo trì.

3 lý do để chọn xây nhà trọn gói chuyên nghiệp
Xây nhà trọn gói cùng Xây Dựng Nhà Xinh

Quý vị cân nhắc chọn công ty có sự trao đổi rõ ràng giữa quy trình xây dựng, các hợp đồng thiết kế, thi công mẫu chi tiết và báo giá công khai. Quý vị nên tham khảo các công trình của công ty, liên hệ tư vấn kỹ càng trước khi chọn dịch vụ. Không nên vì báo giá thấp với các hạng mục sơ sài mà bỏ qua đơn vị báo giá chi tiết, dù nhiều hơn nhưng như thế sẽ giúp gia chủ hình dung được các hạng mục và chi phí cần thiết để chuẩn bị, tránh bị lỗ chi phí hay không chủ động được kinh phí đi chơi.

Trên đây là 3 lý do nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp mà gia chủ khi làm nhà nên hướng tới. Nếu quý vị thắc mắc thêm về dịch vụ, hãy liên hệ cùng Xây Dựng Nhà Xinh nhé! 

===>>> Báo giá xây nhà trọn gói ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu