3 điều cần chú ý khi thuê xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội

Với nhịp sống sôi động tại Hà Nội, việc xây nhà của gia chủ thường gặp nhiều lo lắng về thời gian, công sức cũng như áp lực tiến độ xây dựng. Vì thế, trừ trường hợp gia chủ có kinh nghiệm xây dựng, làm về thiết kế, quen biết đội ngũ xây nhà thì hầu hết mọi người đều chọn dịch vụ xây nhà trọn gói để giảm áp lực, tiến độ nhanh và giá thành phải chăng, tiết kiệm thời gian công sức hơn. Nhưng khi thuê xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội, gia chủ cần chú ý đến nhiều yếu tố nhằm đảm bảo được các giá trị lợi ích mà dịch vụ này mang lại. Trong số đó có 3 điều chú trọng dưới đây.
 

Tìm hiểu kỹ dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội

Thị trường dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội được cung cấp bởi nhiều công ty khác nhau do đó gia chủ trước khi quyết định chọn đơn vị nào thì cần cẩn thận và tìm hiểu kỹ dịch vụ.  

3 điều cần chú ý khi thuê xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội
Để xây nhà đẹp phải tính toán nhiều chi phí

Xây nhà trọn gói để hoàn thiện không gian sống phải được thực hiện từ các hạng mục:

- Khảo sát trao đổi xây dựng nhà trên mảnh đất của quý vị

- Tiến hành thiết kế kiến trúc và trao đổi chỉnh sửa đến khi khách hàng ưng ý.

- Lập hồ sơ xin giấy phép xây dựng

- Nêu kế hoạch xây dựng và tiến hành mua vật tư, thi công nhà thô. Giai đoạn này đơn vị xây nhà thực hiện theo bản vẽ kiến trúc, tạo nên ngôi nhà chưa nội thất nhưng có đủ thiết bị điện nước để sử dụng.

- Thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất. Quý vị có thể yêu cầu dịch vụ này hoặc không.

3 điều cần chú ý khi thuê xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội
Xây nhà trọn gói tính chi phí theo nhiều hạng mục

Có nghĩa là dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ đảm nhận thiết kế và xây nhà với bản vẽ được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp. Cong ty thiet ke kien truc nha dep và trao đổi, để khách hàng quyết định hướng xây dựng. Sau khi đã thiết kế, họ sẽ đưa ra các phương án sử dụng vật tư xây nhà theo từng gói khác nhau trong đó có đủ các vật tư cần thiết đê xây dựng. Mỗi gói thì sử dụng vật tư riêng nhưng quý vị cần tham khảo quý ý vật tư phải đảm bảo chất lượng tối thiểu, an tâm sử dụng lâu bền về sau. Đội ngũ thi công xây dựng sẽ hoàn thiện nhà ở. Đây là những công việc cơ bản mà một đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện. Nếu thiếu các điều kiện trên thì gia chủ nên chú ý đừng lựa chọn bởi lẽ họ thực hiện không đúng quy trình, thiết kế không vừa ý khó lòng chỉnh sửa, không kiểm tra được giá thành và chất lượng vật tư…dẫn đến những sai sót đáng tiếc.

Vì thế, quý vị cần tham khảo kỹ thị trường, tìm hiểu các công ty và dịch vụ trọn gói họ cung cấp. Chú ý đến các hạng mục hoàn thiện nhà ra sao để từ đó chọn đúng dịch vụ trọn gói chứ không phải chỉ là một hạng mục riêng. Bên cạnh đó, gia chủ cần cẩn thận lựa chọn đơn vị xây nhà uy tín bởi hiện nay thị trường xáo động, có nhiều công ty cung cấp dịch vụ nhưng thực tế không đủ uy tin, chuyên nghiệp nên công trình sau xây dựng dễ hư hỏng, xuống cấp, phải xây mới thường xuyên tốn kém.Vì thế gia chủ cần chú ý chọn đơn vị xây nhà uy tín.

Kinh nghiệm chọn công ty xây nhà Hà Nội uy tín


Để chọn được công ty xây nhà tại Hà Nội uy tín, quý vị nên chú ý tham khảo kỹ thị trường và dịch vụ mà họ cung cấp. Gia chủ có thể chọn qua giới thiệu người thân, bạn bè hoặc những ai quen biết đủ tin tưởng để tìm hiểu chắc chắn hơn. Các công ty hiện nay đều có trang web trên mạng Internet để quý khách trao đổi, tìm hiểu cũng như tham khảo báo giá, dịch vụ tối ưu.

3 điều cần chú ý khi thuê xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội
Chọn công ty xây nhà trọn gói phải chuyên nghiệp

Một số kinh nghiệm dưới đây, quý vị có thể dựa vào để chọn lựa dịch vụ tốt hơn:

- Nên chọn công ty có quy mô vừa, đội ngũ kiến trúc sư thiết kế và thi công xây dựng đầy đủ, ước chừng 10-20 người trở lên. Bởi đội ngũ như vậy mới chắc chắn có đủ người thiết kế, thi công xây dựng. Nếu công ty nhỏ, họ thường thuê đơn vị xây dựng bên ngoài, thêm phí trung gian có thể sẽ thêm chi phí. Quý vị lưu ý kỹ điều này và chỉ thực sự tin tưởng mới giao phó cho công ty nhỏ công trình lớn nhà mình.

- Công ty có nhiều năm hoạt động càng tốt nhưng không cần phải chọn công ty quy mô lớn bởi thường công ty lớn, dịch vụ sẽ đắt đỏ hơn. Công ty có ít năm hoạt động nhưng thực sự chuyên nghiệp vẫn có thể là lựa chọn tốt.

- Tham khảo các công trình của công ty, bao gồm cả thiết kế kiến trúc, xây nhà, thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội. Các công trình sẽ thể hiện năng lực của công ty và thông qua đó, quý vị có cái nhìn tổng thể hơn.

- Nên liên hê tư vấn để trải nghiệm dịch vụ trước. Nếu công ty tư vấn rõ ràng, có đầy đủ thông tin, cảm nhận được sự chuyên nghiệp sẽ an tâm hơn.

- Tham khảo báo giá bao gồm các hạng mục và ngoại thất. Đồng thời tham khảo hợp đồng mẫu theo từng hạng mục xây dựng thể hiện quyền lợi và trách nhiệm của hai bên. Hợp đồng mẫu sẽ giúp quý vị biết được công ty thực hiện xây dựng, cam kết trách nhiệm như thế nào,thời gian xây dựng và cam kết tiến độ, dịch vụ quyền lợi ra sao.

- Thời gian bảo hành công trình, bảo trì ra sao? Cũng là những điều cần lưu tâm.

- Dịch vụ thiết kế cần không hạn chế số lần chỉnh sửa để dễ dàng đạt được yêu cầu theo ý muốn.

3 điều cần chú ý khi thuê xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội
Xây nhà với chi phí bao gồm cả ngoại thất

Ngoài ra, yếu tố quan trọng của xây nhà là về báo giá. Quý vị cần lưu ý báo giá với các thông số chi tiết khác nhau để đảm bảo yêu cầu xây dựng.

Lưu ý báo giá xây nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội


Về báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội, quý vị cần lưu ý đặc biệt. Bởi vì những công ty có dịch vụ sẽ báo giá khác nhau do đó cần tính toán các yếu tố cụ thể của bảng báo giá để thông qua đó tìm hiểu dịch vụ rõ ràng và chọn lựa phù hợp.

3 điều cần chú ý khi thuê xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội
Báo giá xây nhà với chi phí chi tiết

Quý vị lưu ý về báo giá cụ thể như sau:

- Phải đầy đủ các hạng mục báo giá thiết kế, thi công. Trong đó, báo giá thiết kế chia thành các phong cách riêng, không báo giá chung. Bởi phong cách thiết kế nhà hiện đại và cổ điển khác biệt nhau, sẽ có ảnh hưởng đến báo giá về sau. Báo giá xây nhà trọn gói sẽ có dạng tách riêng vật tư và nhân công hoặc báo giá tổng thể. Quý vị lưu ý điểm này nếu thấy báo giá xây nhà thấp hay cao để kiểm tra. Cho dù báo giá tách riêng hay tổng thể thì hầu như đều tương ứng dựa vào chất lượng vật tư + nhân công.

- Báo giá xây nhà cần ghi rõ đủ các loại vật tư sử dụng và giá cả. Điểm này sẽ giúp gia chủ truy tìm sản phẩm và tìm hiểu giá rõ hơn. Nếu báo giá không rõ ràng, quý vị dễ bị “qua mặt” với vật tư giá rẻ kém chất lượng, không đảm bảo công trình bền vững.

- Mỗi công trình sau thiết kế thì báo giá mới chi tiết thêm các hạng mục khác ngoài khung cơ bản với vật tư như đã báo trước đó. Do vậy, quý vị lưu ý để dự toán kinh phí dự trù phòng trường hợp tốn kém thêm.

3 điều cần chú ý khi thuê xây nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội
Tham khảo báo giá xây nhà với chi tiết nhất

Trên đây là một số điểm về báo giá xây nhà mà quý vị cần lưu ý khi thực hiện tìm hiểu dịch vụ. Báo giá thường cơ bản nhưng cần rõ ràng, sau này khi xây dựng có sự thay đổi cũng sẽ thấy được chi tiết, chủ động hơn trong quá trình xây dựng. Quý vị có thể liên hệ thêm với Xây Dựng Nhà Xinh để tham khảo báo giá này nhé! 

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu